Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Mua gối chống trào ngược ở đâu?

1,062 views ngày 18/08/2022

Gối cho người bị trào ngược dạ dày hỗ trợ rất hiệu quả cho người bệnh trong khi ngủ. Bởi gối sẽ làm giảm thiểu tối đa quá trình trào ngược khiến giấc ngủ của bạn tốt hơn, thoải mái hơn. Chọn gối như nào, mua gối ở đâu uy tín? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Có nên mua gối chống trào trược dạ dày không?

Mua gối chống trào ngược ở đâu?

Gối chống trào ngược là loại gối chuyên dụng dành cho những người bị trào ngược dạ dày. Mục đích chính của nó là giúp phần đầu bệnh nhân cao hơn khi ngủ để ngăn chặn tình trạng dịch acid trong dạ dày trào ngược vào thực quản khi nằm xuống.

Đây được xem là một sản phẩm y tế hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày được các bác sỹ khuyên dùng.

Thực tế cho thấy, nhiều người dùng gối chống trào ngược dạ dày đã giảm các triệu chứng của bệnh như ho đêm, trào ngược khi nằm, đắng miệng một cách rõ rệt sau một vài tuần sử dụng.

Ngoài ra gối chống trào ngược cho người lớn cũng có một vài lợi ích khác cho người bệnh như là:

  • Giúp ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu hơn nhờ tư thế thoải mái
  • Tránh gây nhức đầu, mỏi cổ khi nằm sai tư thế
  • Chống ngáy, chống hen suyễn
  • Hỗ trợ giảm đau vai gáy
  • Giảm thiểu dấu hiệu dị ứng hô hấp vì giúp đường thở trở nên thông thoáng hơn
  • Giảm nghẹt mũi, cảm lạnh hoặc các bệnh về đường hô hấp trên

Chính vì thế, gối chống trào ngược thực sự là một sản phẩm cần thiết trong hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày.

2. Chọn mua gối trào ngược như nào?

Mua gối chống trào ngược ở đâu?

* Thiết kế chuẩn y tế

Theo các chuyên gia y tế, Việc lựa chọn kích thước của gối trào ngược dạ dày phụ thuộc vào tình trạng bệnh, tần suất bị trào ngược trên tuần, thói quen sử dụng.

  • Loại cao 16cm: Loại này là kích thước tiêu chuẩn phù hợp nếu triệu chứng trào ngược nhẹ nhàng, xảy ít hơn 3 lần/tuần. Người sử dụng không cần phải làm quen với gối, Phù hợp với hầu hết mọi người dù thi thoảng bị hay thường xuyên bị.

  • Loại cao 18cm:  Phù hợp Với những người thường xuyên bị trào ngược, nhiều hơn 3 lần/ tuần Loại này mới đầu bạn có thể sẽ không quen, nhưng sau 1 tuần bạn sẽ quen dần và sẽ thấy rất thích, giảm rõ rệt hiện tượng trào ngược.

Ngoài ra trên thị trường còn có loại cao 22cm. Tuy nhiên loại này khá cao, sẽ phù hợp với người có vóc dáng to cao như người nước ngoài. Với đại đa số người Việt Nam thì lựa chọn 2 loại độ cao 14cm.  16cm, 18cm là tốt nhất trong đó loại cao 16cm là lựa chọn tối ưu nhất.

Lưu ý:

  • Nên chọn gối có độ dốc thấp nếu bạn đang gặp các bệnh lý: thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, huyết áp thấp, rối loạn tiền đình.

  • Nên chọn gối có độ dốc cao nếu bạn gặp các bệnh lý về hô hấp: hen suyễn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD…

  •  Để đảm bảo gối kê không làm ảnh hưởng tới cột sống của bạn, bạn cần chọn chiếc gối có chiều dài đủ để bạn đặt toàn bộ cột sống trên mặt phẳng gối. Nếu chiều dài gối ngắn hơn chiều dài cột sống của bạn thì sẽ làm cong gập, hại cho cột sống.  

* Chất liệu an toàn

Chất liệu làm gối cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho sức khỏe của người dùng. Chất liệu ruột gối cần có độ đàn hồi tốt, không bị lún xẹp. Một vài những chất liệu rất được khuyên dùng đó là: cao su thiên nhiên, chất liệu memory foam, hay bông sợi. Chất liệu vỏ gối nên là các loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, khó bám bụi và có thể tháo rời để việc vệ sinh dễ dàng hơn.

* Thương hiệu

Thương hiệu của sản phẩm chính là một trong những điều chứng nhận cho uy tín nhất của chất lượng sản phẩm. Bởi vì các sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn, trước khi được ra mắt đều phải trải qua rất nhiều những quy trình kiểm tra rất gắt gao về chất lượng, cũng như độ an toàn đối với khách hàng sử dụng. Bạn nên chọ các sản phẩm có chứng chỉ chất lượng, được công nhận bởi các bác sỹ, các chuyên gia.

3. Gối chống trào ngược cho người lớn mua ở đâu?

Mua gối chống trào ngược ở đâu?

Có rất nhiều bệnh nhân công nhận gối chống trào ngược mang lại tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa chứng trào ngược diễn ra. Tuy nhiên, việc mua chiếc gối này ở đâu để đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả thì không phải ai cũng biết. 

Dựa trên các tiêu chí chọn mua gối ở trên, chúng tôi khuyên dùng các loại gối chống trào ngược Yorokobi. Đây đều là các loại gối đã được kiểm định chất lượng, được khách hàng tin dùng và được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng.

Gối kê Yorokobi được phát triển bởi Công ty TNHH APOLLO NATURE VIỆT NAM, được đăng ký thương hiệu và độc quyền kiểu dáng công nghiệp ở Việt Nam, cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Chất lượng gối được lựa chọn thích hợp với thẩm mỹ cũng như thích nghi tốt với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Mua gối chống trào ngược ở đâu?

Ưu điểm nội bật của gối chống trào ngược dạ dày Yorokobi:

Chất liệu: Ruột gối là PU foam cao cấp nguyên khối, có độ nẩy và đàn hồi, không sụt lún. Độ bền 5-7 năm.Chất liệu được tính toán bảo đảm sự an toàn cho vai và cổ, tránh tình trạng cong vẹo cột sống. Do mật độ phân tử cao, ruột gối không ép để đảm bảo độ bền và hình dạng gối.

Thiết kế:  Thay vì chỉ là gối tam giác hình thông thường, gối trào ngược Yorokobi bo tròn đỉnh và các cạnh của gối. Ứng dụng này được tính toán sao cho các bệnh nhân có thể nằm ngả đầu xuống, thư giãn vai cổ khi bị thoái hóa cổ, đau cổ, mỏi cổ…rất tiện lợi. 

Vỏ gối: Nhập khẩu Nhật Bản, bề mặt có lỗ hút mồ hôi. Do gối có độ dốc, vải gối có ma sát giúp thân trên không bị chảy xuống khi nằm, không bị nóng, dính trong điều kiện thời tiết nóng nực. Vải gối co giãn 4 chiều, luôn ôm khít ruột, tháo luồn dễ dàng 

Kích thước: Kích thước 60cm dài rộng đảm bảo cho người nằm trên gối chắc chắn mà không bị rơi người khỏi gối suốt đêm, kích thước này đáp ứng được cho cả khách hàng có cân nặng và kích thước cơ thể to lớn, đảm bảo không ảnh hưởng đến diện tích giường và người nằm cạnh, tạo không gian thoải mái cho cả 2 người. Hãng có các loại gối với độ cao, độ dốc khác nhau  phù hợp với tình trạng bệnh cũng như vóc dáng người dùng.

Bạn có thể mua gối chống trào ngược dạ dày Yorokobi dễ dàng tại website: Ashophay.com. 

Hy vọng rằng với gợi ý trên của diadiem247.com, bạn đã có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất để giúp ngăn chặn chứng trào ngược dạ dày mỗi khi nằm, để từ đó, đem lại những giấc ngủ ngon lành và trọn vẹn.

4.4/5 từ 11 lượt đánh giá.

----