Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Căng da mặt ở đâu uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế?

58 views ngày 23/03/2024

Căng da mặt là phương pháp giúp khắc phục toàn diện các khuyết điểm: chùng nhão, chảy xệ, nhăn nheo trên làn da do lão hóa gây ra. Do đó, hiện nay có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ làm đẹp trên, đáp ứng nhu cầu trẻ hóa của khách hàng. Tuy vậy, căng da mặt ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng, uy tín và an toàn? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây

Seoul Center - Địa chỉ căng da mặt uy tín, chất lượng

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc là địa chỉ căng da mặt uy tín, chất lượng và an toàn. Nơi đây được cấp phép chính thức bởi cơ quan Y tế và có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Căng da mặt ở đâu uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế?

Seoul Center là địa chỉ căng da mặt uy tín, chất lượng được cấp phép bởi cơ quan Y tế

Nhờ đó, Seoul Center luôn là một trong những đơn vị thẩm mỹ đi đầu trong việc cập nhật và chuyên gia các công nghệ trẻ hóa tân tiến trên thế giới. Cùng với đó, Seoul Center còn sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, giau kinh nghiệm và tu nghiệp tại nước ngoài. Nhờ đó, đảm bảo mang đến kết quả trẻ hóa tối ưu bằng phương pháp căng da mặt cho khách hàng.

Ngoài ra, thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, Seoul Center đảm bảo sự riêng tự với phòng thăm khám 1:1, giúp khách hàng thoải mái chia sẻ về những khuyết điểm và mong muốn của bản thân. Đồng thời, với quy trình thực hiện căng da mặt tại Seoul Center đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Y Khoa. Seoul Center còn đảm bảo an toàn và không để xảy ra các biến chứng thẩm mỹ. 

Căng da mặt ở đâu uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế?

Seoul Center phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”

Hơn hết, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” - Seoul Center cam kết trở thành người bạn đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình trẻ hóa - căng da mặt. Bên cạnh đó, Seoul Center còn đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng với chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch. 

Đặc biệt, trong tháng 3/2024, tại Seoul Center đang diễn ra chương trình “Vòng quay may mắn: Đẹp hết nấc – Vì nàng là nhất”. Vì vậy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt tại Seoul Center với chi phí cực rẻ nhờ các voucher 2 TRIỆU - 5 TRIỆU, và đặc biệt là voucher giảm giá 50% cho toàn bộ dịch vụ thẩm mỹ. 

Căng da mặt ở đâu uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế?

Chương trình ưu đãi “Vòng quay may mắn: Đẹp hết nấc – Vì nàng là nhất” diễn ra tại Seoul Center trong tháng 03/204

Các dịch vụ căng da mặt tại Seoul Center

Hiện tại, Seoul Center đang sở hữu nhiều dịch vụ căng da mặt khác nhau để phục vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Nổi bật là 3 dịch vụ căng da mặt: Dr. Lift - Trẻ hóa đa tầng, Căng chỉ collagen da mặt, Dr. Eyes - Midface căng da.

Dr. Lift - Trẻ hóa đa tầng

Đây là phương pháp trẻ hóa có can thiệp phẫu thuật để loại bỏ đi những vùng da dư thừa. Từ đó khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, chùng nào và cả những nếp nhăn. Vị trí xâm lấn sẽ được Seoul Center tỉ mỉ che dấu khéo léo ở vị trí trước tai và dọc theo chân tóc. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm việc trẻ hóa làn da tối ưu bằng dịch vụ Dr. Lift - Trẻ hóa đa tầng mà không cần lo lắng để lại sẹo xấu thẩm mỹ.

Căng da mặt ở đâu uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế?

Khách hàng lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân sau khi thực hiện Dr. Lift - Trẻ hóa đa tầng

Căng chỉ collagen da mặt

Căng da mặt bằng chỉ collagen là công nghệ trẻ hóa tân tiến và an toàn. Tại Seoul Center, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học collagen để cấy vào dưới lớp da. Sau đó điều chỉnh, định hình lại mạng lưới nâng đỡ dưới da, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng chảy xệ và lão hóa của làn da. Phương pháp thẩm mỹ này có ưu điểm mức độ xâm lấn thấp, đảm bảo an toàn và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Dr. Eyes - Midface căng da

Dr. Eye – Midface căng da hay còn được gọi là phương pháp căng da mini, căng da mi dưới. Đây là phương pháp loại bỏ bọng mắt và da thừa vùng mí mắt dưới (tầng giữa mặt – midface) để khắc phục những khuyết điểm lão hóa trên làn da. Phương pháp này không chỉ giúp trẻ hóa làn da mà còn giúp đôi mắt trở nên to tròn, có hồn hơn làm tổng thể gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi sáng.

Căng da mặt ở đâu uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế?

Dr. Eye – Midface căng da giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết thêm một địa chỉ thẩm mỹ cho câu hỏi căng da mặt ở đâu đẹp, an toàn. Từ đó, giúp bạn sớm để thực hiện trẻ hóa căng da mặt, sớm sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ của tuổi thanh xuân. 

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group

  • Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

  • Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

  • Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333

  • Website: https://seoulcenter.vn/

  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

4.0/5 từ 9 lượt đánh giá.

----