Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Đèn vải thả trần - Phong cách trang trí nội thất đẹp tinh tế

297 views ngày 15/06/2023

Đèn vải thả trần là mẫu đèn đã có từ bao đời này được ứng dụng nhiều trong thiết kế nhà ở tại Việt Nam.  Chúng không bị lu mờ theo thời gian mà ngày càng được ưa chuộng hơn. Bởi lẽ, đèn vải thả trần có thiết kế lạ mắt, độ bền cao, phù hợp với nhiều không gian sống. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu kỹ hơn về mẫu đèn vải này nhé!

Giới thiệu sơ lược về đèn vải thả trần

Cũng tương tự với các mẫu đèn thả trần khác, đèn vải thả trần có cấu tạo gồm chao đèn, dây treo nối từ trần nhà xuống bóng. Tuy nhiên, kết cấu của đèn phụ thuộc vào từng mẫu mã riêng biệt.  Mẫu đèn vải thả trần được chia thành 3 loại cơ bản với cấu trúc như:

Đèn vải thả trần- Phong cách trang trí nội thất đẹp tinh tế

  • Đèn chùm: Kiểu đèn vải thả trần này bao gồm nhiều chao và bóng. Mẫu đèn gồm dây treo nối các đèn nhỏ tạo thành một chùm, mỗi một bóng đèn đều có phần thân đèn và chao đèn riêng.

  • Đèn lồng khác với đèn chùm ở cấu tạo. Cấu tạo đèn lồng khá đơn giản gồm dây treo đèn, bóng đèn, chụp đèn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Cấu tạo này khá giống với đèn thả trần bê tông nhưng có mẫu mã cầu kỳ hơn.

  • Đèn lụa: Mẫu đèn lụa có cấu trúc khá linh hoạt, phụ thuộc vào thiết kế hình dáng của đèn vải. Đa phần, đèn lụa thả trên sẽ có thêm dây treo, được chụp thành nhiều lớp bao quanh bóng đèn để tạo điểm nhấn.

Lý do đèn vải thả trần được yêu thích

Đèn thả trần đẹp không chỉ mang lại ánh sáng phù hợp, hài hòa mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí nội thất, làm đẹp cho không gian sống. Chất liệu vải trong thiết kế đèn thả hiện nay được ứng dụng ngày càng phổ biến cũng bởi đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng mong đợi.

Thiết kế tinh xảo

Để đánh giá về sự tinh tế, bắt mắt trong thiết kế thỏa mãn được cả phong cách hiện đại lẫn cổ điển không thể không kể đến đèn vải thả trần. Chất liệu vải giúp người nghệ nhân chế tác được nhiều mẫu mã tinh xảo, bắt mắt và các kiểu dáng khác nhau.

Đèn vải thả trần- Phong cách trang trí nội thất đẹp tinh tế

Dễ dàng sử dụng

So với các loại đèn tuýp thả trần hoặc những mẫu đèn thả trần kích thước 60x60,.. có nhiều chi tiết máy phức tạp, thì đèn vải thả trần có kết cấu khá đơn giản, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn.

Vệ sinh nhanh, độ bền sử dụng cao

Vải là chất liệu có độ bền cao và dễ vệ sinh tại nhà chỉ với vài biện pháp đơn giản. Ngoài ra, chao đèn làm từ vải còn có thể bảo vệ ánh sáng, chống lại các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài, mang lại những trải nghiệm an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Đèn vải thả trần- Phong cách trang trí nội thất đẹp tinh tế

Cách bố trí mẫu đèn vải thả trần đẹp

Đèn vải lụa thả trần theo phong cách hiện đại

Kiểu đèn vải thả trần phong cách hiện đại có kết cấu chùm sang trọng là mẫu đèn được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính ứng dụng cao trong trang trí nhà ở. Đèn lụa thả trần sử dụng chất liệu mua cho chao đèn mang lại vẻ đẹp nhã nhặn, tối giản khi trang trí.

Đèn vải thả trần- Phong cách trang trí nội thất đẹp tinh tế

Với mẫu đèn phong cách tối giản nhưng không kém phần hài hòa, lịch thiệp này,  gia chủ có thể bày trí ở phòng đọc sách, phòng khách hoặc các khu vực trang nhã giúp mang lại không gian nhẹ nhàng, thư giãn.

Mẫu đèn vải thả trần chùm sang trọng

Đây là mẫu đèn kết hợp giữa vải truyền thống và đồng, mẫu đèn vải thả trần chùm này mang đến cho không gian sống sự quyền quý, sang trọng. Sự kết hợp màu của đèn chùm thả trần hài hoa, đa số là những gam màu trung tính tạo sự ấm áp, làm nổi bật hoa văn tinh tế trên vải. 

Mẫu đèn chùm vải thả trần này phù hợp cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển đến sang trọng. Gia chủ có thể bố trí ở giữa phòng khách để tạo điểm nhấn, thu hút tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đèn vải thả trần màu tối tinh tế, tối giản

Nếu không gian nhà bạn được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế thì nhất định không được bỏ qua mẫu đèn vải thả trần này. Với sự ấm áp, bình yên mà đèn vải  thả trần mang đến, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong trang trí nội thất phòng ngủ,  lối cầu thang hoặc phòng ăn.

Đèn vải thả trần- Phong cách trang trí nội thất đẹp tinh tế

Mẫu đèn vải thả trần tinh xảo

Nếu bạn muốn tìm những mẫu đèn vải trang trí cho không gian sang trọng, hiện đại mà ấm áp thì đừng bỏ qua những mẫu đèn vải lụa thả trần chi tiết tinh xảo. Với sự kết hợp với khung inox chắc chắn, bọc ngoài là một lớp vải mỏng màu sáng hiện đại, giúp đèn toát lên một vẻ đẹp tinh xảo, thu hút người nhìn.

Đèn vải thả trần- Phong cách trang trí nội thất đẹp tinh tế

Mẫu đèn vừa hiện đại, vừa độc lạ này phù hợp với không gian kín như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách. Với mẫu đèn có thiết kế cầu kỳ này, bạn cần chú trọng sự hài hòa của nội thất không gian để mang đến sự hài hòa trong phong cách thiết kế.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến gia chủ những mẫu đèn vải thả trần phù hợp với từng không gian khác nhau. Ngoài phụ kiện đèn trang trí, khi bài trí nội thất, gia chủ cũng nên lưu tâm đến đồ dùng và các mật độ của các phụ kiện. Tham khảo các mẫu đèn vải thả trần đẹp tại https://denmaytre.net/danh-muc-san-pham/den-vai/ hoặc liên hệ trực tiếp với địa chỉ dưới đây để mua đèn.

Địa chỉ công ty:

4.4/5 từ 5 lượt đánh giá.

----