Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Kích Thước Gạch Giả Cổ Phổ Biến Nhất, Ứng Dụng Gạch Giả Cổ Trong Kiến Trúc Xây Dựng

215 views ngày 30/06/2023

Gạch giả cổ là dòng sản phẩm không lạ, được lấy cảm hứng từ những viên gạch hàng trăm năm tuổi, có thể được làm từ chất liệu bê tông, đất nung, gốm tráng men,... Gạch giả cổ mang hơi thở của thời gian, thể hiện nét đẹp độc đáo, quyến rũ và đầy phá cách. Việc lựa chọn màu sắc và kích thước gạch giả cổ phù hợp sẽ giúp mang đến không gian ấn tượng, thu hút và thể hiện đậm nét tính cá nhân hóa. Vậy có những kích thước gạch giả cổ thông dụng nào? Để biết được, bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây của Gạch Bông Gió CTS nhé!

Kích Thước Gạch Giả Cổ Phổ Biến Nhất, Ứng Dụng Gạch Giả Cổ Trong Kiến Trúc Xây Dựng

Không gian mộc mạc cho thực khách cảm giác bình yên

Lý Do Giúp Gạch Giả Cổ Chiếm Được Cảm Tình Từ Chủ Đầu Tư

Gạch giả cổ có độ bền cao, chịu được sự tác động khắc nghiệt của thời tiết. Bên cạnh đó, gạch giả cổ với khả năng điều hòa không khí, cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Gạch giả cổ được xử lý chống thấm nước, chống nấm mốc,... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người. Gạch giả cổ với đường vân tự nhiên, mộc mạc, tinh tế, góp phần biến không gian sống của bạn trở thành nơi nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao.

Tìm Hiểu Kích Thước Gạch Giả Cổ Thông Dụng Nhất Hiện Nay

Hiện nay, gạch giả cổ được thiết kế và sản xuất với nhiều chất liệu, kích thước, màu sắc khác nhau. Theo đó, kích thước gạch giả cổ phổ biến nhất có thể kể đến: 3x28x2cm, 4.5x19x2cm, 5x20x2.5cm, 5x22x2.5cm, 5x20x1.5cm, 5.5x20x1.4cm, 6x19x1.2cm, 6x24cm, 10x20cm, 6.5x21.5x1.2cm,...  Bảng thông số kích thước gạch giả cổ đa dạng sẽ giúp việc thi công gạch giả cổ trở nên đơn giản hơn, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ chủ đầu tư. Tùy vào quy mô dự án, phong cách kiến trúc mà bạn chọn mẫu gạch giả cổ có màu sắc và kích thước phù hợp.

Kích Thước Gạch Giả Cổ Phổ Biến Nhất, Ứng Dụng Gạch Giả Cổ Trong Kiến Trúc Xây Dựng

Gạch giả cổ được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc

Ứng Dụng Gạch Giả Cổ Như Thế Nào?

Gạch giả cổ bê tông hay gạch giả cổ đất nung đều có tính ứng dụng linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc, đặc biệt là lối thiết kế cổ điển, Vintage, Retro,... Gạch giả cổ được sử dụng để ốp tường trang trí hoặc lát nền tạo điểm nhấn cho không gian. 

Kích Thước Gạch Giả Cổ Phổ Biến Nhất, Ứng Dụng Gạch Giả Cổ Trong Kiến Trúc Xây Dựng

Gạch giả cổ được dùng để trang trí phòng khách, phòng bếp, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, villa, khu du lịch, các công trình tâm linh,... Những mảng tường gạch giả cổ không quá nổi bật, không hào nhoáng nhưng luôn có sức cuốn hút rất đặc biệt, mộc mạc, chân thành như tính cách của gia chủ. 

Kích Thước Gạch Giả Cổ Phổ Biến Nhất, Ứng Dụng Gạch Giả Cổ Trong Kiến Trúc Xây Dựng

Gạch giả cổ được sử dụng để trang trí nhà hàng

Gạch Giả Cổ Ốp Tường Mẫu Nào Đẹp Nhất

Hiện nay, thị trường gạch giả cổ rất phát triển với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý hơn dành cho công trình của mình. Theo đó, một số mẫu gạch giả cổ đẹp phổ biến nhất có thể kể đến là: gạch giả cổ màu trắng, gạch giả cổ màu xám, gạch giả cổ màu đỏ truyền thống, gạch giả cổ màu đen, gạch thẻ giả cổ ốp tường màu xanh,... Tùy vào từng không gian mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn mẫu gạch giả cổ phù hợp.

=> Bạn có thể tìm hiểu chi tiết và lựa chọn mẫu gạch giả cổ ưng ý TẠI ĐÂY: https://bonggio.com/product-category/gach-gia-co/

Báo Giá Gạch Giả Cổ Chi Tiết Nhất

Giá gạch giả cổ chịu sự chi phối bởi nhiều yếu tố liên quan: chủng loại, mẫu mã, kích thước sản phẩm, số lượng hàng hóa, thời điểm mua hàng, thương hiệu sản xuất, nhà cung cấp,... Trong đó, sự chênh lệch giá gạch giả cổ (cùng loại) cơ bản là bởi chính sách bán hàng khác nhau giữa các đơn vị phân phối.

Kích Thước Gạch Giả Cổ Phổ Biến Nhất, Ứng Dụng Gạch Giả Cổ Trong Kiến Trúc Xây Dựng

Gạch giả cổ kèm báo giá chi tiết

Tại Gạch Bông Gió CTS, chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng mẫu gạch giả cổ với nhiều màu sắc khác nhau, giá rẻ nhất thị trường. Giá gạch giả cổ tại CTS chỉ dao động từ 200.000 - 240.000 đồng/ m2, trong khi đó, đơn giá gạch giả cổ ngoài thị trường lên đến 240.000 - 300.000 đồng/ m2.

Liên hệ 08.8888.5665 để được báo giá gạch giả cổ bê tông nhanh nhất!

Gạch Bông Gió CTS Chuyên Sản Phẩm Gạch Giả Cổ Giá Rẻ

Không chỉ chuyên giải pháp gạch bông gió trong và ngoài nước, CTS còn chuyên cung cấp đa dạng các mẫu gạch thẻ giả cổ, gạch bông trang trí chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi luôn chú trọng cập nhật mẫu gạch mới liên tục, đáp ứng thị hiếu của người dùng một cách hiệu quả. Với CTS, chất lượng là cốt lõi, khách hàng là trung tâm. Do đó, các sản phẩm tại CTS đều được cam kết 100% về chất lượng, công năng sử dụng và hiệu ứng thị giác. Đặc biệt, chúng tôi đưa ra các chính sách bán hàng, bảo hành, chiết khấu, hậu mãi,... tốt nhất, đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về kích thước gạch giả cổ mà bạn nên tham khảo. Nếu có nhu cầu về gạch bông gió, gạch giả cổ, gạch bông trang trí, gạch thẻ,... thì hãy nhanh tay gọi điện cho CTS để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GẠCH BÔNG VIỆT NAM – GẠCH BÔNG GIÓ CTS

  • Địa chỉ: A20 Champaca Garden – P. Đông Hòa Tp.Dĩ An – Tỉnh Bình Dương

  • Hotline: 08.8888.5665

  • Email: [email protected]

  • Website: https://bonggio.com

3.8/5 từ 10 lượt đánh giá.

----