Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023 - Giải Pháp Thông Minh Cho Thời Tiết Xấu

238 views ngày 01/06/2023

Gạch bông gió chống mưa với thiết kế ưu Việt, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư yêu thích sự phá cách, mới lạ. Không chỉ dừng lại ở công năng chống mưa, lấy sáng, đón gió, mà các mẫu gạch bông gió chống mưa đẹp 2023 còn đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo giá trị thẩm mỹ cho không gian, mang lại diện mạo “cực kỳ thời trang” dành cho tổ ấm của gia đình bạn. Hơn nữa, mùa mưa đang đến gần, thay vì những bức tường kín mít, bông gió chống mưa sẽ là lựa chọn số 1 dành cho các công trình kiến trúc nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự, villa,...  

Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023 - Giải Pháp Thông Minh Cho Thời Tiết Xấ

Gạch bông gió chống mưa với thiết kế độc đáo, đáp ứng công năng và hiệu ứng cao về thị giác

Gạch Bông Gió Chống Mưa Là Gì?

Gạch thông gió chống mưa là loại gạch được thiết kế ô thoáng thông minh, được sản xuất bằng chất liệu xi măng hoặc đất sét nung, thân thiện môi trường, lành tính, an toàn cho người sử dụng. 

Bông gió xi măng chống hắt mưa được sản xuất với quy trình ép tĩnh áp lực cao lên đến 150KgF/ cm2, được gia cường bằng sợi PP chịu lực, giúp sản phẩm có khả năng chống chịu được tác động từ bên ngoài môi trường.

Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023 - Giải Pháp Thông Minh Cho Thời Tiết Xấ

Gạch bông gió bánh ú xi măng và mẫu gạch bông gió bánh ú đất nung

Gạch Bông Gió Chắn Mưa Có Ưu Điểm Gì Nổi Bật?

Các mẫu gạch thông gió đẹp như bông gió lỗ tròn, bông gió lỗ vuông, bông gió hoa văn thiên nhiên, hay bông gió bọt biển, bông gió tam giác,... sẽ không có khả năng chống hắt mưa hoàn toàn. Đây cũng là một điểm hạn chế của các mẫu bông gió đẹp. Vì vậy, các mẫu gạch bông gió chống mưa đẹp 2023 ra đời với cấu tạo đặc biệt sẽ giúp đáp ứng hiệu quả lấy sáng và chống hắt mưa.

Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023 - Giải Pháp Thông Minh Cho Thời Tiết Xấ

Mẫu gạch bông gió được sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian nhà phố

Gạch thông gió chống mưa có thiết kế chỉ một ô thoáng nhỏ, điển hình có thể kể đến là gạch bông gió bánh ú, gạch bông gió dạng tấm có khe hở. Các mẫu gạch thông gió chắn mưa có khả năng chống tạt mưa lên đến 90%, nhận được sự đánh giá cao từ phần lớn khách hàng trong và ngoài nước.

Tổng Hợp Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023

Hiện nay, gạch bông gió chống mưa được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã độc đáo, thu hút ánh nhìn. Theo đó, các dòng bông gió chắn mưa thông dụng nhất có thể kể đến là gạch bông gió bánh ú và gạch chắn mưa dạng tấm khe hở nhỏ. Những mẫu gạch này được sử dụng làm trang trí mặt tiền, tường rào, khung cửa sổ, vách ngăn, trang trí giếng trời, quán cafe, villa, resort,... 
Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023 - Giải Pháp Thông Minh Cho Thời Tiết Xấ

Mẫu gạch bông gió chống mưa đẹp 2023

Gạch thông gió chắn mưa phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tùy vào sở thích, nhu cầu cũng như lối thiết kế mà chủ đầu tư chọn mẫu gạch chắn mưa đẹp phù hợp. Với các công trình cổ điển, bông gió bánh ú đất nung sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong khi đó, với công trình hiện đại, bông gió bánh ú xi măng màu xám, hay bông gió bánh ú xi măng màu trắng,... sẽ là lựa lý tưởng dành cho chủ đầu tư.

Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023 - Giải Pháp Thông Minh Cho Thời Tiết Xấ

Bông gió đất nung giúp không gian làm việc trở nên có hồn hơn

Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Bền Đẹp Giá Rẻ Không?

Gạch bông gió chống mưa có giá thành tương đối bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá gạch bánh ú đất nung giá chỉ 17.000 đồng/ viên, giá gạch bánh ú xi măng chỉ từ 20.000 - 23.000 đồng/ viên. Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên báo giá gạch bông gió tại CTS được cam kết tốt nhất thị trường, chất lượng cao cấp. Các sản phẩm bông gió CTS không chỉ được tin dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nước ngoài. 

LIÊN HỆ 08.8888.5665 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BÁO GIÁ NHANH NHẤT!

Mua Gạch Bông Gió Chống Mưa Tốt Ở Đâu?

Gạch Bông Gió CTS chuyên các mẫu gạch bông gió chống mưa, gạch ô thoáng đất nung, bông gió xi măng, gạch giả cổ, gạch thẻ, gạch bông trang trí,... chất lượng, giá gốc tận xưởng. 

Mẫu Gạch Bông Gió Chống Mưa Đẹp 2023 - Giải Pháp Thông Minh Cho Thời Tiết Xấ

Chuyên nhận thiết kế và sản xuất bông gió chống mưa theo yêu cầu khách hàng

Bên cạnh các mẫu có sẵn, CTS còn chuyên nhận thiết kế và sản xuất bông gió theo yêu cầu khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về thiết kế, công năng sử dụng và hiệu ứng về thị giác.

Bạn xem thêm thông tin mẫu gạch bông gió chống mưa đẹp TẠI ĐÂY: https://bonggio.com/gach-bong-gio-chong-mua-dep-bg7316/

Các chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, hậu mãi,... đều được Gạch Bông Gió CTS đảm bảo 100% mọi quyền lợi tối ưu nhất dành cho khách hàng. Hãy đến với chất lượng dịch vụ đẳng cấp tại CTS, bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GẠCH BÔNG VIỆT NAM – GẠCH BÔNG GIÓ CTS

  • Địa chỉ: A20 Champaca Garden – P. Đông Hòa Tp.Dĩ An – Tỉnh Bình Dương

  • Hotline: 08.8888.5665

  • Email: [email protected]

  • Website: https://bonggio.com

4.7/5 từ 6 lượt đánh giá.

----