Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

3 điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 tại Đà Nẵng

177 views ngày 10/01/2024

Thời điểm bắn pháo hoa Tết 2024 tại Đà Nẵng

Sở VH-TT TP.Đà Nẵng cho biết, chào đón năm mới 2024, Tết Nguyên đán 2024 Giáp Thìn, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân, du khách đón năm mới.

Đáng chú ý, vào lúc 0 giờ ngày 10.2.2024, TP.Đà Nẵng tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2024 tạo nên một không gian lễ hội rực rỡ và tượng trưng cho sự khởi đầu mới của năm Giáp Thìn. Bạn có thể lựa chọn tham gia và tận hưởng màn trình diễn pháo hoa trong một trong những dịp này để cùng Đà Nẵng chào đón năm mới ấn tượng và đầy ý nghĩa.

3 điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 tại Đà Nẵng

Địa điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết 2024 tại Đà Nẵng

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lịch bắn pháo hoa tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào 3 điểm dưới đây: 

1. Quảng trường Bạch Đằng 

Địa chỉ: ngã 3 đường Bình Minh 6 - Bạch Đằng, Đà Nẵng

2. Khu đất thuộc dự án Kim Long Nam 

Địa chỉ: đối diện phía đông Trung tâm Hành chính Q.Liên Chiểu

3. Khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang

Các điểm trình diễn pháo hoa vào đêm giao thừa Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 sẽ diễn ra ở 3 địa điểm rải đều khắp thành phố để người dân và du khách có thể thuận tiện trong việc di chuyển, cũng như lựa chọn cho mình được một vị trí đẹp xem pháo hoa.

Ngoài 3 địa điểm ở trên, bạn có thể tham khảo thêm một số vị trí lý tưởng để ngắm pháo hoa như: đường Trần Hưng Đạo, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng và cầu Nguyễn Văn Trỗi…. Từ trên các vị trí này, bạn có thể ngắm nhìn những bông pháo lung linh với đủ màu sắc rực rỡ trên bầu trời. Đây đều là những địa điểm xem pháo hoa hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các quán cafe, khách sạn, nhà hàng có tầng cao, view từ xa để có thể đón xem dịp Tết này.

Trên đây là những thông tin về lịch bắn pháo hoa và 3 địa điểm tổ chức bắn pháo hoa giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 tại Đà Nẵng. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn đọc!

4.3/5 từ 9 lượt đánh giá.

----