Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Thiệp và lời chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng đẹp và ấn tượng

97 views ngày 29/01/2024

Năm mới Giáp Thìn 2024 đã cận kề, chúc Tết khách hàng, đối tác là một trong những hoạt động không thể thiếu tại các tổ chức, doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm những câu chúc Tết hay, những tấm thiệp năm mới ấn tượng nhằm tri ân, tạo dựng và tăng sự gắn kết bền lâu với khách hàng, đối tác hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Địa Điểm 247 nhé.

Tổng hợp lời chúc tết 2024 hay cho khách hàng, đối tác

  • Năm Quý Mão đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân Giáp Thìn sắp tới. Trong thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa đất trời,  […] xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới An khang – Thịnh Vượng, đại thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới 2024!
  • Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty […] xin kính chúc bạn dồi dào sức khỏe, kinh doanh thành công, gặp nhiều may mắn, tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào chúng tôi. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!
  • Công ty  […] xin gửi đến Quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý đối tác một năm mới tràn đầy sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý đối tác trong suốt một năm qua. Chúc mừng năm mới 2024!
  • Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024,  […] xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng. Kính chúc quý khách năm mới làm ăn phát đạt, gia hòa yên ấm, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình! Happy new year!
  • Nhân dịp năm mới, Công ty […] xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng 1 năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúc mừng năm mới 2024!
  •  Một năm qua, sự đồng hành và ủng hộ của quý khách là điều tuyệt vời của Công ty chúng tôi. Năm mới, Công ty  […] chúc quý khách làm ăn phát tài, phát lộc, vạn sự như ý.
  •  Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của Quý đối tác trong suốt 1 năm qua. Nhân một năm mới lại đến, Công ty […] xin kính chúc Quý đối tác một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, đạt được nhiều thành công. Happy New Year!
  • Năm cũ đi qua, năm 2024 mới lại đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng  […] trên chặng đường phát triển. Sang năm 2024, một hành trình mới lại mở ra với những cơ hội và thách thức mới. Nhân đây,  […] xin chúc quý khách hàng một năm mới Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng – Như ý!
  • Hòa cùng không khí vui xuân, đón tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết 2024!
  • Đầu xuân năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng đón xuân vui vẻ và có một Tết Giáp Thìn với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và nhiều may mắn! Happy New Year!
  • Chúc khách hàng, đối tác có một năm mới may mắn và thành công tốt đẹp. Trân trọng cảm ơn khách hàng, đối tác trong năm qua đã đồng hành cùng Công ty trong việc xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Cách tạo thiệp Tết 2024 dành khách hàng đẹp, ấn tượng

Bên cạnh những lời chúc hay thì những tấm thiệp Tết gửi tới khách hàng cũng góp phần quan trọng trong việc tạo ấn tượng tốt với khách hàng, mang ý nghĩa như gián tiếp thực hiện một cách quảng cáo nhờ việc in logo và thương hiệu lên thiệp. 

Các công ty, doanh nghiệp có thể tự tạo thiệp chúc Tết online đẹp gửi tới đối tác khách hàng hoàn toàn miễn phí trên thiepmung.com. Các mẫu thiệp Tết 2024 trên thiepmung.com được thiết kế đa dạng với gam màu đỏ, vàng, xanh chủ đạo làm nổi bật không khí vui tươi tràn ngập cùng các họa tiết như cánh én, cành đào, hoa mai, ... Đặc biệt giao diện của website rất thân thiện, dễ sử dụng, chỉ với vài bước như sau: 

  • Bước 1: Truy cập vào đường link: TẠI ĐÂY để lựa chọn thiệp chúc Tết 2024 phù hợp 

Thiệp và lời chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng đẹp và ấn tượng

  • Bước 2: Nhấn “Chọn ảnh" để tải logo của bạn lên (dùng logo PNG sẽ đẹp hơn, không có logo có thể bỏ qua).

Thiệp và lời chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng đẹp và ấn tượng

  • Bước 3: Điền những lời chúc năm mới ý nghĩa cho khách hàng, đối tác tại ô “ Lời chúc”

  • Bước 4: Bấm "Tạo ảnh" để tạo và lưu ảnh. Nếu chưa ưng ý, hãy ân “Tạo lại” để thực hiện lại một tấm thiệp mừng năm mới khách hàng mới.

Chỉ với với 4 bước như trên là bạn đã các công ty, doanh nghiệp có thể tự tạo thiệp chúc Tết đẹp cùng với lời chúc ý nghĩa gửi đến khách hàng, đối tác của mình. Các bạn hãy tham khảo các mẫu thiệp mừng năm mới chúc tết khách hàng mà Địa Điểm 247 đã tạo theo hướng dẫn ở trên nhé.

Thiệp và lời chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng đẹp và ấn tượng

Thiệp chúc tết 2024 với rồng vàng tài lộc

Thiệp và lời chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng đẹp và ấn tượng

Thiệp húc mừng năm mới 2024 với pháo hoa rực rỡ cho khách hàng

Thiệp và lời chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng đẹp và ấn tượng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2024 nền vàng sang trọng

Thiệp và lời chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng đẹp và ấn tượng

Thiệp chúc Tết, năm mới 2024 cho khách hoa đào nền vàng.

4.0/5 từ 9 lượt đánh giá.

----