Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Báo giá cửa nhôm kính

280 views ngày 18/03/2022

Cửa nhôm kính hiện nay đang rất được ưa chuộng, nó đang dần thay thế các loại cửa thông thường khác. Quý khách có nhu cầu nhận báo giá cửa nhôm kính vui lòng theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn ngay. 

Báo giá cửa nhôm kính

Tại sao cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến?

Hiện nay thay vì sử dụng cửa thông thường, nhiều gia đình đã chuyển sang lắp đặt cửa nhôm kính bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm:

- Cửa nhôm kính có độ bền cao

Cửa nhôm kính có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết do tính chất chống nhiệt, chống nước. Cửa ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, bền bỉ trước nắng. 

Chúng không dễ bị oxy hóa, cũng không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axit nên loại cửa này có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các loại chất liệu khác.

Khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín, khít giúp giữ nhiệt cho căn phòng vào mùa đông và ngăn luồng không khí nóng vào mùa hè. 

- Cách âm và cách nhiệt tốt

Khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhôm kính cao hơn những loại vật liệu khác giúp không gian sống và làm việc luôn được yên tĩnh, đạt hiệu quả cao, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Báo giá cửa nhôm kính

Cùng với đó khả năng cách nhiệt của cửa nhôm kính cao gấp 2 đến 4 lần so với các loại cửa thông thường. Trong điều kiện khí hậu lạnh hay nóng, sử dụng cửa nhôm kính sẽ giúp ngôi nhà bớt lạnh giá, giúp tiết kiệm điện năng trong việc sưởi ấm hay làm mát cho căn phòng, tiết kiệm kinh tế cho người sử dụng.

- Tính thẩm mỹ cao 

Cửa nhôm kính bền đẹp, không cong vênh, không co ngót. Cửa không bị oxy hóa, lão hóa ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất. Cửa nhôm kính được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau. Dù không gian thiết kế theo phong cách nào đều phù hợp lắp dòng sản phẩm này.

- Vệ sinh dễ dàng 

Cửa nhôm kính được thiết kế đơn giản giúp vệ sinh dễ dàng, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch mọi vết bẩn bám trên cửa. 

Với những ưu điểm kể trên, cửa nhôm ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng và nó dần thay thế các loại cửa khác. 

Địa chỉ thi công cửa nhôm kính chất lượng

Báo giá cửa nhôm kính

Minh An Window là địa chỉ uy tín lâu năm chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt cửa nhôm cho công trình - nhà ở. Không chỉ sử dụng cửa nhôm chất lượng cao cấp, Minh An Window còn làm hài lòng khách hàng với dịch vụ chu đáo, tận tâm. Cụ thể là:

  • Tư vấn sản phẩm phù hợp không gian cũng như nhu cầu của khách hàng. 

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn lẹ tiết kiệm thời gian. 

  • Lắp đặt cửa nhôm chuẩn xác, tính thẩm mỹ cao. 

  • Nhân viên làm việc nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ. 

  • Chính sách bảo hành tốt, hỗ trợ nhanh chóng. 

  • Chi phí hợp lý, kê khai rõ ràng, không phát sinh chi phí. 

Đã có đến hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn Minh An Window và hài lòng với chúng tôi. Chúng tôi là lựa chọn hàng đầu xứng đáng là nơi để bạn đặt niềm tin trọn vẹn. 

Báo giá cửa nhôm kính

Minh An Window nhận lắp đặt các loại cửa nhôm gồm: cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm hyundai… với giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt cửa nhôm còn phụ thuộc vào diện tích, phụ kiện đi kèm… Minh An Window sẽ báo giá cửa nhôm kính chi tiết sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được các chuyên viên hỗ trợ. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Email: [email protected]

  • Điện thoại: 0243.2010.330 - 0899.535.999

  • Website: https://minhanwindow.vn

4.2/5 từ 6 lượt đánh giá.

----