Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top 5 chai rượu ngoại được ưa chuộng nhất 2024

47 views ngày 21/05/2024

Với nhiều người, rượu ngoại không chỉ là một thức uống mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Với sự phong phú và đa dạng của thị trường rượu ngoại hiện nay, việc lựa chọn một chai rượu phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân là không hề dễ dàng. Dưới đây là 5 dòng rượu ngoại được yêu thích nhất thời gian gần đây, bạn có thể tham khảo. 

1. Rượu Chivas 18 năm

Top 5 chai rượu ngoại được ưa chuộng nhất 2024

Rượu Chivas 18 năm luôn nằm trong danh sách top các loại rượu ngoại được yêu thích nhất của giới sành rượu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt ngũ cốc, các loại hoa quả như lê, mận, hạt dẻ và hương vị từ thùng gỗ sồi đã tạo nên một hương vị độc đáo và mượt mà. Chivas 18 năm có màu vàng đậm hổ phách, nồng độ cồn 40% và thường được dùng nguyên chất hoặc cho thêm đá để tăng thêm hương vị. Mỗi dịp Tết đến, Chivas 18 lại có một phiên bản thiết kế mới, vô cùng sang trọng và hiện đại, phù hợp để gửi tặng khách hàng, đối tác, bạn bè,...

2. Rượu Beluga Transatlantic 1 lít

Top 5 chai rượu ngoại được ưa chuộng nhất 2024

Beluga Transatlantic lấy cảm hứng từ sự thành công của đội đua thuyền sử dụng thuyền Beluga công ty tại Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Đặc biệt, loại rượu này bắt buộc phải được sản xuất từ nước sạch kết tinh ở vùng Siberian và được lọc qua cát đioxit silic và bạc. Với công nghệ lên men ngũ cốc tiên tiến và quy trình sản xuất độc đáo, Beluga Transatlantic có hương vị mềm mại, dễ chịu và đầy sức sống. Loại rượu này sẽ càng ngon hơn nếu bạn để lạnh hoặc thêm đá. Rượu Beluga thường được ăn kèm cùng cá hồi đen, hoa quả ngọt, hạt điều,...tăng hương vị.

3. Rượu Macallan Gold UK 700ML

Top 5 chai rượu ngoại được ưa chuộng nhất 2024

Macallan Gold UK 700ML là một trong những chai rượu single malt nổi tiếng nhất trên thế giới. Với quy trình lên men và ủ trong 2 hòm gỗ sồi suốt 12 năm, Macallan Gold UK có hương vị đa chiều, ngọt ngào và có chút cay nồng ban đầu. Đây là dòng rượu được sản xuất để đặc biệt cung ứng cho thị trường Anh, với nồng độ cồn chiếm khoảng 40%. Rượu có màu sắc vàng óng ánh, hương thơm ngọt ngào và vị ngon đậm đà, Macallan Gold UK là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt và quý phái.

4. Rượu Glenlivet tím xách tay 1 lít

Top 5 chai rượu ngoại được ưa chuộng nhất 2024

Rượu Glenlivet tím xách tay 1 lít là một trong những chai rượu cao cấp được săn đón nhất trên thị trường. Glenlivet Tím Xách Tay là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm ngọt ngào và vị ngon đầy sức sống của những hạt ngũ cốc tinh túy được chọn lọc kỹ càng và lên men trong thùng gỗ sồi khoảng 12 năm. Với màu sắc đẹp mắt và ánh sáng lung linh, Glenlivet tím cũng rất được ưa chuộng để làm quà tặng trong các dịp tết, lễ, tiệc,... Là rượu xách tay qua đường hàng không nên giá loại rượu này sẽ đắt hơn một chút.

5. Rượu Chivas 12 năm

Top 5 chai rượu ngoại được ưa chuộng nhất 2024

Là “anh cả” trong dòng rượu Chivas Regal, Rượu Chivas 12 năm là loại rượu có hương vị đặc trưng nhất của nhà Chivas. Với sự kết hợp giữa những nguyên liệu như mật ong, kem, táo chín, các loại hạt ngũ cốc và hương vị từ thùng gỗ sồi tạo nên một hương vị đặc trưng và khó quên. Không chỉ thế, đây là dòng rượu có mức giá “dễ tiếp cận” nhất, chỉ rơi vào khoảng 650.000 VNĐ, bạn đã sở hữu ngay một chai rượu ngoại 750ml từ đất nước Scotland xinh đẹp. 

Bạn có thể tìm mua cả 5 dòng rượu trên tại Rượu ngoại 88 - địa chỉ nhập khẩu rượu ngoại uy tín và chất lượng tại Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

RƯỢU NGOẠI NHẬP KHẨU 

Địa chỉ 1 : 86A Hoàng Cầu Mới - Hà Nội - Việt Nam 

Địa chỉ 2 : 388 Lê Trọng Tấn - Hà Nội - Việt Nam 

Hotline :0373.072.555 - 0985.023.028 

Website: ruoungoai88.com 

Email: [email protected]

4.7/5 từ 6 lượt đánh giá.

----