Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Lining - Thương hiệu mới nhưng được ưu chuộng tại FB shop

27 views ngày 26/04/2024

Không xuất hiện sớm như những ông lớn ngành phụ kiện thể thao Yonex, Dunlop, Lining là một thương hiệu “sinh sau” nhưng lại luôn nổi bật với sự đa dạng và chất lượng. Hãy cùng khám phá bộ phụ kiện chơi cầu lông của Lining có gì nhé?

Vợt cầu lông

LINING - THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI FB SHOP

Vợt cầu lông là vật dụng quan trọng nhất với một người chơi cầu lông. Lining đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các loại vợt chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến như Turbo Nano, Namic-Optimum Frame, Ultra Cacbon và lối thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc với nước sơn lì đã giúp tên tuổi vợt Lining vươn xa hơn.

Giày cầu lông

LINING - THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI FB SHOP

Không chỉ giúp bảo vệ đôi chân khỏi chấn thương, mà giày cầu lông Lining còn là điểm nhấn cho phong cách cá nhân của người chơi. Giày Lining có form giày khỏe khoắn giúp mỗi bước chạy trên sân đều đầy năng lượng. Phần thân trên của giày sử dụng vải da mềm mại cho cảm giác ôm chân thoải mái, di chuyển mượt mà. Giày Lining cũng có lỗ thoáng khí ở phần trên và thân giày để giảm cảm giác bí bách, tích tụ mồ hôi. Đặc biệt, kiểu dáng giày cầu lông tại đây khá trẻ trung và năng động, phù hợp với nhiều đối tượng.

Bộ quần áo cầu lông 

LINING - THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI FB SHOP

Quần áo khi chơi cầu lông của Lining cơ bản đều giống với các bộ quần áo thể thao. Tuy nhiên, Lining hiểu rằng, để đạt được hiệu suất tối đa, người chơi cần một bộ quần áo đảm bảo độ thoáng khí, hút ẩm và co dãn tốt. Vì vậy, chất vải chủ yếu của những bộ đồ này là polyester và spandex. Bộ đồ này còn được tích hợp nhiều công nghệ như công nghệ chống tia UV để bảo vệ bạn khỏi tác động của ánh nắng khi chơi ngoài trời.

Balo thể thao

LINING - THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI FB SHOP

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của balo thể thao trong việc đựng và bảo vệ trọn vẹn bộ phụ kiện cầu lông của bạn. Balo thể thao Lining không chỉ được thiết kế chắc chắn, chống thấm nước, nhiều ngăn kéo tiện lợi mà còn mang đến phong cách thời trang độc đáo. Balo của Lining khá đa dạng vô mẫu mã, kiểu dáng và có mức giá khoảng từ 900.000 VNĐ

Như vậy, để chơi tốt môn thể thao này, không chỉ cần kỹ năng cá nhân mà còn cần sự hỗ trợ từ các bộ phụ kiện chuyên nghiệp. Là một thương hiệu trẻ nhưng liên tục nhận được sự tin tưởng lớn từ người hâm mộ, Lining vẫn luôn không ngừng phát triển và mở rộng trên toàn thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá khá cao trong cộng đồng chơi thể thao bởi tính tiện dụng, mức giá hợp lý và phong cách trẻ trung, năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH FB Sport Việt Nam

Địa chỉ: 12/70 ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Người đại diện: Trương Minh Thành

Email: [email protected] 

Số điện thoại: 0979.170.274

4.0/5 từ 6 lượt đánh giá.

----