Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Cách làm thiệp Giáng Sinh trực tuyến, nhanh và miễn phí 

967 views ngày 21/10/2022

Cách làm những tấm thiệp Giáng Sinh ấn tượng, mang dấu ấn cá nhân cùng những lời chúc ý nghĩa gửi đến những người yêu thương vào dịp Noel 2023 này sẽ được Diadiem247.com hướng dẫn trong bài viết sau đây với công cụ trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thiệp trực tuyến bằng điện thoại hoặc máy tính tại website thiepmung.com. Đây là một trong số những nền tảng trực tuyến tốt nhất hiện nay cho phép tạo thiệp online miễn phí mà dễ dàng sử dụng.

Hướng dẫn nhanh cách làm thiệp Giáng Sinh 2023 trực tuyến

Truy cập trang web thiepmung.com > Thiệp giáng sinh > Chọn mẫu thiệp muốn tạo > Nhập nội dung muốn gửi > Chọn Tạo ảnh >  Lưu ảnh và chia sẻ.

Hướng dẫn chi tiết tạo thiệp Noel 2023 online và lới chúc ý nghĩa

Bước 1Bạn truy cập trang web thiepmung.com  mục thiệp  Thiệp giáng sinh 

 Tiếp theo bạn lựa chọn một trong những mẫu thiệp chúc mừng Giáng sinh ở phía dưới.

Cách làm thiệp Giáng Sinh 2022 trực tuyến, nhanh và miễn phí Bước 2: Tại ô “Nhập chữ” hãy nhập lời chúc thật ấm áp và ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến những người thân yêu. Bạn cũng có thể chọn, tham khảo các lời chúc có sẵn ở phía dưới.

Cách làm thiệp Giáng Sinh 2022 trực tuyến, nhanh và miễn phí Bước 3: Sau khi đã viết lời chúc vào mẫu thiệp, nhấn vào nút “Tạo ảnh” ở phía bên trên màn hình.

Bước 4: Chọn “Lưu” để lưu ảnh về máy hoặc chọn "Chia sẻ" để chia sẻ ảnh mạng xã hội.​Nếu chưa ưng ý bạn có thể chọn “Tạo lại”.

Cách làm thiệp Giáng Sinh 2022 trực tuyến, nhanh và miễn phí 

Ngoài làm thiệp giáng sinh, bạn có thể tạo những video ngắn chúc mừng lễ Noel 2023, hoặc những tấm thiệp có chèn ảnh cá nhân với cách làm tương tự tại website thiepmung.com.

Hi vọng bạn qua bài viết bạn đã tự làm cho mình những tấm thiệp Noel đẹp và những lời chúc yêu thương mang dấu ấn cá nhân mình. Chúc các bạn thành công!

4.1/5 từ 10 lượt đánh giá.

----