Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

435 views ngày 22/04/2022

Rượu ngoại là món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân, đối tác, khách hàng,... trong các dịp lễ đặc biệt. Tuy nhiên, việc tìm chọn và mua rượu ngoại, rượu xách tay thật không phải là câu chuyện đơn giản, đặc biệt là trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Do đó, để mua sản phẩm chất lượng, bạn nên tìm đến các cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

Ý nghĩa của rượu ngoại

Hiện nay, rượu ngoại đã trở thành món quà tặng được nhiều người lựa chọn trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt,... Tuy nhiên, có không ít người “chạy theo phong trào” nhưng chưa hiểu hết ý nghĩa của các món quà rượu ngoại này.

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

Rượu ngoại, rượu xách tay thay lời muốn nói

Không chỉ được sử dụng trong các buổi tiệc sang trọng, các loại rượu ngoại còn mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng. Các sản phẩm rượu ngoại được làm từ nguyên liệu tự nhiên, lên men tự nhiên và chưng cất an toàn. Rượu ngoại chính là món quà thay lời muốn nói của người tặng gửi đến người được tặng. Đây là món quà ý nghĩa cho dịp đầu năm mới.

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

Món quà sang trọng, phù hợp với nhiều người

Rượu Chivas xách tay là món quà sang trọng, tinh tế, có thể được sử dụng để trưng bày, trang trí nhằm tạo điểm nhấn cho không gian. Rượu ngoại xách tay phù hợp với nhiều người. Bạn có thể tặng rượu ngoại cho đối tác, khách hàng, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... Đây là món quà ý nghĩa thể hiện được sự quan tâm của người tặng đối với người nhận quà.

Cách phân biệt rượu ngoại xách tay thật - giả

Để phân biệt rượu xách tay thật - giả, bạn cần lưu ý và quan tâm những điều cơ bản sau:

Kiểm tra nguồn gốc, giấy tờ của rượu

Rượu ngoại xách tay chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem chống giả, kèm theo là những giấy tờ ghi thông tin ngày sản xuất, thành phần sản xuất, nồng độ cồn, số lô sản xuất, cũng như mã vạch của rượu,…  

Kiểm tra nắp chai rượu

Với rượu ngoại chính hãng, mỗi thương hiệu sẽ đặc trưng bởi nắp rượu khác nhau. Vị trí đường ray trên nắp chai rượu ngoại xách tay thật không bị hở như những chai rượu giả. Tuy nhiên, với các tiểu xảo của những người chuyên làm giả rượu thì bạn rất khó để phân biệt. Nếu không quan sát kỹ bạn rất khó có thể nhận ra điều này.

Kiểm tra mức rượu

Những lô hàng cùng sản xuất trong một đợt thường được đóng chai tự động nên mức rượu trong các chai tương xứng đều nhau. Nếu thấy mức rượu giữa các chai không đều nhau thì có thể đây là một lô hàng rượu giả. Bạn có thể nhìn chúng dưới những góc sáng như ánh mặt trời, ánh đèn để nhận biết rõ hơn. 

Kiểm tra màu rượu

Nếu chai rượu có màu sắc quá đậm, quá nhạt hoặc bị vẩn đục so với các chai rượu cùng loại, thì có thể chai rượu đó là chai rượu kém chất lượng. Bạn nên xem nhiều chai rượu của cùng một hãng, cùng một lô sản xuất để nhận biết điều này rõ hơn.

Cửa hàng rượu ngoại uy tín tại TPHCM

Ruouxachtay.com là đơn vị bán rượu ngoại, rượu xách tay uy tín tại TPHCM. Chúng tôi chuyên các dòng rượu xách tay - Rượu Chivas, Rượu Macallan, Rượu Hibiki, Rượu Yamazaki, rượu ngoại sưu tầm quý hiếm,... 

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

Đến với ruouxachtay.com, quý khách hàng sẽ được cam kết 100% rượu thật, giá tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo, giúp khách hàng chọn được loại rượu thích hợp nhất. Thực tế, hàng nghìn khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết của ruouxachtay.com sau khi tham khảo từ nhiều nơi khác. 

100 Nghe Không Bằng 01 Thấy -  Hãy truy cập website ruouxachtay.com để thấy sự khác biệt !

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1061 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, TP.HCM

  • Phone/Viber/Zalo: Mr Danh - 0963739768

4.3/5 từ 6 lượt đánh giá.

----