Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Cửa thép vân gỗ - Xu hướng lựa chọn cửa trong tương lai

74 views ngày 08/01/2024

Cửa thép vân gỗ được sản xuất tư vật liệu chất lượng cao, áp dụng công nghệ hiện đại, nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, địa chỉ bán cửa thép vân gỗ uy tín.

Cửa thép vân gỗ giờ đây được xem là xu hướng lựa chọn của các công trình xây dựng tương lai. Vậy dòng cửa này có gì nổi bật? dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt? Mua cửa thép vân gỗ ở đâu uy tín? Để có đáp án cho những câu hỏi này thì mời quý độc giả theo dõi tiếp phần sau của bài viết này.

Cửa thép vân gỗ - Xu hướng lựa chọn cửa trong tương lai

Cửa thép vân gỗ có gì nổi bật?

Cửa thép vân gỗ là dòng cửa mới, có cấu tạo gồm: Khuôn, cánh, bản lề, phào, gioăng, khoá cửa, tay co, thanh đẩy thoát hiểm. Đa số các mẫu cửa thép vân gỗ đến từ thương hiệu nổi tiếng đều được sản xuất từ thép nguyên tấm mạ điện, không gỉ. 

Trong đó, phần khung cửa sẽ sử dụng thép dày 1,2mm - 1,4 mm và cánh cửa dùng thép dày 0,8mm - 1mm. Đặc biệt, cánh cửa sẽ được nhồi thêm lớp vật liệu chống cháy, cách nhiệt tốt vào giữa 2 tấm thép, giúp gia tăng khả năng chống cháy và độ chắc chắn cho cửa. 

Cửa thép vân gỗ - Xu hướng lựa chọn cửa trong tương lai

So với các dòng cửa khác, thì cửa thép vân gỗ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn, nên được xem là xu hướng của tương lai. Dưới đây là các điểm nổi bật nhất của dòng cửa này.

  • Độ bền cao, chịu được ngoại lực mạnh, trang bị nhiều chốt khoá nên sẽ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà trước kẻ xấu

  • Chịu được môi trường khắc nghiệt, mưa nắng nhiều, không bị gỉ sét, cong vênh hay mối mọt

  • Độ thẩm mỹ cao, hoa văn và phào chỉ sắc nét, khoẻ khoắn, vẻ ngoài giống gỗ tự nhiên

  • Cửa có khả năng chống cháy tốt, chịu được nhiệt lượng cao, cách nhiệt

  • Cửa thép vân gỗ có khả năng cách âm hiệu quả, giúp không gian bên trong được yên tĩnh

  • Giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng và thời gian bảo hành lâu

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm tốt, tiết kiệm chi phí

Để chọn được một bộ cửa thép vân gỗ chất lượng tốt, đẹp và có chi phí hợp lý thì các bạn cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Sau đây là 3 tiêu chí quan trọng nhất các bạn nên áp dụng khi chọn cửa.

Dựa vào thiết kế của ngôi nhà

Khi mua cửa thép vân gỗ, các bạn cần phải chú ý đến phong cách thiết kế của ngôi nhà, để chọn được mẫu cửa phù hợp nhất. Ví dụ, nếu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, thì nên chọn cửa có lối thiết kế đơn giản, ít phào chỉ phức tạp hoặc tích hợp thêm các ô kính. Trường hợp bạn mua cửa cho các căn biệt thự, nhà vườn, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, thì nên ưu tiên cửa có nhiều hoạ tiết, phào chỉ tinh tế, để giúp nâng cao độ thẩm mỹ và sự sang trọng cho ngôi nhà. 

Cửa thép vân gỗ - Xu hướng lựa chọn cửa trong tương lai

Chú ý đến vật liệu làm cửa và công nghệ sản xuất

Vật liệu và công nghệ sản xuất chính là yếu tố quyết định đến độ bền và độ thẩm mỹ của cửa, nên khách hàng phải chú ý đến điều này. Chỉ nên mua cửa được sản xuất từ thép không gỉ, dày và áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Công nghệ tiến tiến sẽ đảm bảo các mối hàn vững chắc, lớp sơn bám dính tốt, không bị bong tróc.

Cửa thép vân gỗ - Xu hướng lựa chọn cửa trong tương lai

Lựa chọn cửa thép vân gỗ đến tư thương hiệu nổi tiếng

Thực tế, việc kiểm tra vật liệu làm cửa và công nghệ sản xuất là điều không phải ai cũng có thể thực hiện được. Trường hợp các bạn cảm thấy khó khăn trong việc đánh giá vật liệu và công nghệ sản xuất, thì tốt nhất nên ưu tiên mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. 

Những thương hiệu nổi tiếng, có nhà máy hiện đại, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Hơn nữa, họ cũng có giá thành công khai, thời gian bảo hành lâu, linh hoạt và mẫu mã đa dạng.

Mua cửa thép vân gỗ ở đâu uy tín?

Ngoài thương hiệu nổi tiếng, thì các bạn cần phải lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín mới thể mua được sản phẩm chất lượng tốt với mức giá hợp lý. 

Cửa thép vân gỗ - Xu hướng lựa chọn cửa trong tương lai

Hiện nay, Dasdoor đang là một trong những đơn vị uy tín nhất, chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ đến với khách hàng trên toàn quốc. Hiện Dasdoor có chi nhánh ở cả TP.HCM và Hà Nội, đội ngũ nhân viên đông đảo, kinh nghiệm lâu năm, nên có thể lắp đặt, bảo hành, bảo trì nhanh chóng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhân viên của Dasdoor còn sẵn sàng tư vấn 24/7 để khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất với kinh phí và phong cách kiến trúc ngôi nhà của họ. 

Ngoài ra, cửa thép vân gỗ Dasdoor còn rất đa dạng về mẫu mã, giá thành rẻ và thời gian bảo hành lâu, nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Trên đây địa chỉ mua cửa thép vân gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu quý độc giả đang muốn tìm hiểu hoặc mua cửa thép vân gỗ thì có thể liên hệ với Dasdoor để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ

Showroom Tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 43 - Liền kề 12 - KĐT Xa La - Phường Phúc La - Quận Hà Đông - Hà Nội

  • Điện Thoại: 0708.833.336 - 0768.955.556 - 0862.108.283

Showroom Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 161 - QL 1A - P Bình Chiểu - TP Thủ Đức - Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0768.955.556 - 0779.155.556

  • Email: [email protected]

  • Hỗ Trợ: 24/7

4.0/5 từ 10 lượt đánh giá.

----