Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Địa chỉ bán máy nghe kinh phật TPHCM

2,137 views ngày 23/03/2022

Sử dụng máy niệm phật như một phương tiện hữu ích giúp bạn hoàn thiện bản thân, từ bỏ dần những tính xấu, những điều không hay. Phụ kiện Song Phát là địa chỉ bán máy nghe kinh phật uy tín tại TPHCM. 

Top các loại máy niệm phật được sử dụng phổ biến

Máy niệm phật có chức năng như cái loa mà như tên gọi của nó, có máy sẽ phát những danh hiệu Phật, những bản nhạc thiền, hay những bài kinh tụng,... Máy niệm phật có rất nhiều tính năng và kiểu dáng mới phù hợp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau:

Máy niệm phật thông thường

Loại máy này thường to, để cố định ở một chỗ, nơi chánh điện, phòng thờ, các quán trà đạo, quán chay,...  Thường bao gồm những 8 bài niệm:

  1. Nam Mô A Di Đà Phật

  2. Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát

  3. Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

  4. Nam Mô Đại Hạnh Phổ Hiền Bồ Tát

  5. Nam Mô Đại Trí Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát

  6. Di Đà Tiếp Dẫn

  7. Án Ma Ni Bát Minh Hồng (Om mani padme hum)

  8. Chú Đại Bi

Máy niệm phật chiếc hồ lô

Máy niệm phật chiếc hồ lô rất phù hợp để cầm tay hoặc đeo cổ vì kiểu dáng nhỏ gọn, và nhiều tính năng cao cấp hơn. Một số dòng máy có màn hình led, hiển thị số bài chọn, có dây đeo,...   

Máy niệm phật còn có chỗ cắm tai nghe để bạn có thể nghe riêng tư nếu đang ở không gian công cộng hoặc bạn không muốn làm phiền người khác.

Máy niệm phật năng lượng mặt trời hình ngôi chùa

Máy niệm phật này được sử dụng ngoài trời như vườn chùa, sân rộng hoặc không gian tâm linh có nhiều ánh sáng. Máy niệm phật sẽ tự chạy bằng năng lượng mặt trời và phát ra những bài kinh phật, giúp làm không gian trở nên trang nghiêm, thanh tịnh.

Máy nghe kinh phật

Máy nghe kinh phật gồm 1021 bài kinh, gồm rất nhiều thầy giảng kinh phật như thầy thích Pháp Hòa, Thích Phước Tiến, Sư Cô Hương Nhũ, ngoài ra máy còn tích hợp rất nhiều bài tụng kinh niệm phật

Âm thanh máy nghe to rõ, thích hợp cho người lớn tuổi, dễ dàng sử dụng, máy đã là 1 combo đã chép sẵn những bài kinh, khi mua máy tại Phụ Kiện Song Phát gồm: 1 máy + 1 sạc + 1 dây sạc + 1 danh sách bài thuyết giảng pháp đi kèm.

Mua máy nghe kinh phật ở đâu uy tín tại TPHCM?

Phụ kiện Song Phát là địa chỉ bán máy nghe kinh phật uy tín tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, với giá cạnh tranh.

Bên cạnh các dòng máy niệm phật, chúng tôi còn phân phối đa dạng các sản phẩm phụ kiện khác như: đài radio, loa máy tính, điện gia dụng, phụ kiện nhà bếp, phụ kiện xe hơi,... 

Báo giá máy nghe kinh phật

Mỗi dòng máy có đặc điểm, chức năng và kiểu dáng khác nhau. Theo đó, giá thành sản phẩm cũng không giống nhau. Do đó, để nhận được báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng : Phụ Kiện Song Phát

  • Địa chỉ: số 7, Lê ngã, P.Phú Trung,Q.Tân Phú

  • Điện thoại: 0966 987 251

  • Website: https://phukiensongphat.com

  • Facebook: https://www.facebook.com/MayNghePhatPhap.KinhPhat.TungKinh.GiaReTaiTPHCM/

2.8/5 từ 14 lượt đánh giá.

----