Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Địa điểm mua chảo gang truyền thống tốt nhất Hà Nội

357 views ngày 21/11/2023

Một chiếc chảo gang đến từ thương hiệu uy tín có thể có tuổi thọ lên đến 100 năm. Hãy theo dõi những tiêu chí dưới đây mà Bếp Thái Sơn muốn bật mí cho bạn khi lựa chọn mua chảo gang truyền thống nhé!

Địa điểm mua chảo gang truyền thống tốt nhất Hà Nội

Những tiêu chí khi chọn mua chảo gang truyền thống

Thương hiệu

Trên thị trường, có nhiều thương hiệu chảo gang phổ biến, và mỗi thương hiệu lại mang đến những ưu điểm và đặc tính riêng biệt. Vì vậy việc chọn lựa mua chảo gang truyền thống phù hợp với nhu cầu của gia đình là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số thương hiệu chảo gang nổi tiếng, được nhiều người tin dùng:

  1. Chảo gang Lodge: Lodge là một thương hiệu chảo gang nổi tiếng tại Hoa Kỳ, được thành lập bởi hai vợ chồng Joseph Lodge. Là một thương hiệu lâu đời, được vận hành xuyên suốt 1 thế kỉ, và sản phẩm đầu tiên làm từ chất liệu gang đã xuất hiện từ năm 1896. Lodge nổi tiếng với chất lượng và độ bền, trở thành một lựa chọn phổ biến trong các gia đình người Mỹ.

  2. Chảo gang Staub: Staub là một thương hiệu chảo gang thủ công nổi tiếng đến từ Pháp. Được thành lập bởi Francis Staub vào năm 1974, và nhanh chóng trở thành biểu tượng của chất lượng và thiết kế đẹp. Staub nổi tiếng với công nghệ và tráng men đa màu sắc, tạo nên sự độc đáo và sang trọng cho bếp nấu ăn.

Kích thước chảo

Kích thước của chảo gang là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu nấu ăn của gia đình. Chảo gang Lodge 26cm là sự lựa chọn phù hợp với kích thước vừa đủ lớn để nấu các món ăn hằng ngày.

Chất lượng chảo gang truyền thống

Hiện nay, trên thị trường đồ điện gia dụng, việc chọn lựa chảo đã trở nên đa dạng với nhiều sản phẩm sử dụng vật liệu công nghệ mới, có giá thành phải chăng và thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, chảo gang, sau nhiều thập kỷ vẫn là lựa chọn ưa thích của nhiều người nội trợ, đặc biệt khi mua chảo gang truyền thống, người tiêu dùng thường đặt ra câu hỏi: "Ở đâu là nơi tin cậy để mua chảo gang truyền thống?".

Địa điểm mua chảo gang truyền thống tốt nhất Hà Nội

Chảo gang là một sản phẩm truyền thống với nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số lý do người tiêu dùng vẫn ưa thích và lựa chọn mua chảo gang truyền thống thay vì những loại chảo mới trên thị trường.

  • Độ bền ổn định: Chảo gang được làm từ vật liệu chịu nhiệt và có khả năng chống va đập cao, giúp sản phẩm duy trì độ bền lâu dài.

  • Truyền nhiệt hiệu quả: Chảo gang truyền nhiệt đều và nhanh chóng, giúp thức ăn nấu chín đồng đều và ngon miệng.

  • Sự đa dạng trong ẩm thực: Chảo gang truyền thống phù hợp cho nhiều mục đích nấu nướng, từ chiên, xào đến nấu canh, mang lại sự linh hoạt trong bếp.

  • Khả năng giữ nhiệt lâu: Chảo gang giữ nhiệt tốt sau khi tắt bếp, giữ thức ăn ấm nóng trong thời gian dài.

  • Thiết kế độc đáo: Sự cổ điển và độc đáo trong thiết kế làm cho chảo gang truyền thống trở thành một phần trang trí độc đáo trong bếp.

Loại chảo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay, có hai loại chảo gang phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn là chảo rán (là chảo nhỏ có cán) và Dutch oven (là nồi chảo lớn, nặng và thường có nắp đậy). Kích thước của chảo phụ thuộc vào nhu cầu nấu nướng cụ thể, và việc chọn loại chảo lớn hơn sẽ mang lại khả năng nấu nướng linh hoạt và hiệu quả hơn.

Chảo rán phù hợp với việc chiên, xào thịt. Chảo rán thường có kích thước phổ biến là 10,25 inch (26 cm) hoặc 12 inch (35 cm). Loại chảo này thường được trang bị tay cầm phụ phía trước, giúp bạn dễ dàng nhấc chảo ra khỏi bếp.

Ngược lại, Dutch oven phù hợp với việc nấu súp, hầm, nước sốt, hoặc thậm chí là nướng thực phẩm. Với lòng chảo (nồi) sâu, nắp đậy và hai quai tay cầm, chảo thường có dung tích phổ biến là 4,7 lít và 5,7 lít. Hình dạng của Dutch oven giống như một chiếc nồi con nhện, có chân ở phía dưới, phù hợp để sử dụng trên bếp than và hoàn hảo cho các hoạt động nấu ăn trên lửa trại.

Khi tìm kiếm chảo gang, quan trọng là xác định rõ mục đích sử dụng của bạn để có thể chọn lựa kích thước và loại chảo phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Địa điểm mua chảo gang truyền thống tốt nhất Hà Nội

Mua chảo gang truyền thống ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Bếp Thái Sơn - Địa điểm bán chảo gang Lodge truyền thống uy tín

Bếp Thái Sơn là địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích nấu ăn, nơi bạn có thể khám phá và mua chảo gang truyền thống chất lượng cao. Với cam kết các sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đa dạng mẫu mã từ kích thước đến kiểu dáng. Bếp Thái Sơn không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi trải nghiệm niềm đam mê nấu ăn mỗi ngày.

Hy vọng qua những chia sẻ ở trên bạn đã đưa ra lựa chọn mua chảo gang truyền thống phù hợp với nhu cầu của gia đình. Nếu có bất kì thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với Bếp Thái Sơn để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Tổng đài hỗ trợ:

  • Tư vấn mua hàng 1: 0243 960 68 68 (8h-20h)

  • Tư vấn mua hàng 2: 0243 632 01 89 (8h-20h)

  • Hotline Mr. Sơn: 0936 55 68 68 (8h-20h)

  • Fanpage: https://www.facebook.com/bepthaison.vn

  • Website: https://bepthaison.vn/

Showroom Miền Bắc:

  • Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

  • Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom Miền Nam:

  • Showroom: 414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

4.3/5 từ 14 lượt đánh giá.

----