Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Giá phế liệu bao tiền 1kg?

292 views ngày 20/03/2022

Thịnh Phát tự hào là đơn vị chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu trên toàn quốc, là đối tác tin cậy của hàng trăm khu công nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thanh lý phế liệu. Nếu bạn có nhu cầu thanh lý, bán bất cứ loại phế liệu nào hãy nhanh tay gọi ngay đến Thịnh Phát để được thu mua sản phẩm với mức giá cao, tốt nhất thị trường hiện nay. 

Giá phế liệu bao tiền 1kg?

Thu mua phế liệu Thịnh Phát 

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Thịnh Phát trở thành đối tác tin cậy số 1 của Quý khách hàng. Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu như sắt vụn, đồng, nhôm, hợp kim, thiếc, inox, nhựa, vải, giấy, bao bì, nilon của các nhà máy, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc. 

Những lý do bạn nên chọn thu mua phế liệu Thịnh Phát:

  • Thịnh Phát mua phế liệu luôn cao hơn 30% so với thị trường.

  • Đảm bảo việc thanh toán một lần cho quý khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

  • Ở mỗi tỉnh thành phố đều có ít nhất 3 kho bãi chiến lược đảm bảo việc thu mua phế liệu.

  • Nguồn nhân lực đông phục vụ công tác tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển, dọn dẹp vệ sinh kho bãi chứa phế liệu cho Quý khách hàng.

  • Phương tiện hiện đại vận chuyển phế liệu số lượng lớn. 

Thu mua phế liệu Thịnh Phát đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng và tất cả đều hài lòng với chúng tôi. Hiếm có đơn vị thu mua phế liệu nào phục vụ chu đáo, tận tình mà lại thu mua sản phẩm với mức giá cao như Thịnh Phát. Đảm bảo chúng tôi là lựa chọn chính xác nhất của bạn. 

Chiết khấu dành cho người giới thiệu

Giá phế liệu bao tiền 1kg?

Thật vậy! Bạn không hề đọc nhầm, thu mua phế liệu Thịnh Phát còn dành một ưu đãi đặc quyền dành cho những người giới thiệu chúng tôi với những công ty/ doanh nghiệp/ đại lý/ cá nhân muốn bán phế liệu số lượng lớn.

Số tiền hoa hồng này có thể lên đến 60 triệu đồng tùy theo khối lượng thu mua phế liệu. Vậy nên, hãy nhanh tay kết nối với chúng tôi nếu bạn biết ai đang có nhu cầu bán phế liệu. 

Giá phế liệu hôm nay bao tiền 1kg? 

Giá phế liệu bao tiền 1kg?

Giá phế liệu hôm nay bao tiền 1kg là thắc mắc chung của hầu hết khách hàng muốn bán phế liệu cho Thịnh Phát. Mức giá có thể thay đổi theo từng ngày, thậm chí từng giờ chúng tôi khó thể nào nêu rõ ở đây. 

Tuy nhiên, chúng tôi luôn cập nhật bảng giá phế liệu mới nhất tại website của công ty. Bất cứ khi nào bạn click vào website cũng có thể theo dõi được bảng giá mua phế liệu của chúng tôi. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0988.922.622

  • Website: https://muaphelieuthinhphat.com/

  • Email: [email protected]

4.1/5 từ 7 lượt đánh giá.

----