Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Giá thép ống hãng nào rẻ nhất?

262 views ngày 21/03/2022

Thép ống là vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết về loại thép này cũng như biết giá thép ống hãng nào rẻ nhất hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi. 

Giá thép ống hãng nào rẻ nhất?

Thép ống là gì?

Thép ống hay còn gọi thép hộp tròn là loại thép có cấu trúc rỗng ruột, thành mỏng, khối lượng nhẹ. Chúng có độ cứng, độ bền cao, có thể thêm lớp bảo vệ tăng độ bền như sơn, xi, mạ,... thường có hình dạng ống tròn, ống vuông, ống chữ nhật, ống hình oval,... 

Kích thước của thép ống dày khoảng 0,7-6,35mm, đường kính min 12,7mm, max 219,1mm. Có nhiều loại thép ống như thép ống hàn xoắn, thép ống mạ kẽm, thép ống hàn cao tầng, thép ống hàn thẳng, thép ống đúc carbon,...

Thép ống thường sử dụng cho các công trình xây dựng như nhà thép tiền chế, giàn giáo chịu lực, hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu nền móng, khung sườn ô tô, xe máy trụ viễn thông, thiết bị trang trí nội ngoại thất, đèn chiếu sáng đô thị, trong các nhà máy cơ khí, ống thoát nước, dẫn dầu, khí đốt,...

Lợi ích của thép ống mang lại cho công trình 

Giá thép ống hãng nào rẻ nhất?

Thép ống được sử dụng phổ biến trong các công trình, vật liệu này mang đến nhiều lợi ích sau đây: 

- Độ bền rất cao: Thép ống có khả năng chịu áp lực rất tốt, mang chất lượng đảm bảo trong mọi điều kiện thiết kế cũng như thời gian sử dụng. Bên cạnh đó là khả năng chịu lực cao nhờ bề mặt rộng và kết cấu vững chắc. Ít bị cong vênh trong khi di chuyển cũng như trong quá trình cắt.

- Cấu trúc của ống thép là rỗng, thành mỏng, khối lượng nhẹ nhưng lại có độ cứng và khả năng chịu được tác động rất tốt. Nó có khả năng chống chọi lại điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Tuổi thọ cao giúp gia tăng tuổi thọ cho công trình xây dựng.

- Thép ống có khả năng chống ăn mòn cao: Nếu công trình đòi hỏi sử dụng loại vật liệu chống ăn mòn tốt bởi môi trường có khí hậu đặc thù như ven biển hoặc nơi có độ ẩm cao thì lựa chọn thép ống là tốt nhất giúp công trình tránh được sự bào mòn và rỉ rét hiệu quả.

- Thép ống rất dễ lắp đặt: Vì được thiết kế với cấu trúc rỗng bên trong nên khối lượng của thép ống nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt. Nó còn giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa.

- Ít bị tác động bởi nhiệt độ: Dù nhiệt độ môi trường cao trong thời gian dài vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của thép ống. 

- Khả năng chịu áp lực tốt: Thép ống là lựa chọn hoàn hảo đối với những công trình yêu cầu cần những sản phẩm thép có khả năng chịu áp lực lớn.

Địa chỉ bán thép ống chất lượng

Giá thép ống hãng nào rẻ nhất?

Thép Mạnh Hà là địa chỉ cung cấp thép ống uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có chính sách bảo hành tốt. 

Bạn nên chọn Thép Mạnh Hà bởi những lý do sau đây:

  • Tư vấn sản phẩm thép ống phù hợp với mục đích sử dụng.

  • Phân phối thép ống với giá tốt nhất thị trường.

  • Miễn phí vận chuyển tận nơi công trình.

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm thép ống theo yêu cầu.

  • Hoàn thiện thủ tục chứng từ nhanh chóng, gọn nhẹ

  • Hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sắp thép chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng và tất cả đều hài lòng cả về sản phẩm và dịch vụ của Thép Mạnh Hà. Hãy tin tưởng ở chúng tôi, đảm bảo bạn không bao giờ thất vọng. 

Giá thép ống của hãng nào rẻ nhất?

Thép Mạnh Hà cung cấp thép ống của nhiều thương hiệu khác nhau chẳng hạn như Hoa Sen, Hòa Phát, Việt Đức, TVP, Olympic,… Ngoài ra, còn có các hãng thép ống nhập khẩu từ nước ngoài: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,…

Tùy thương hiệu thép ống sẽ có giá bán khác nhau và tùy thời điểm giá của các hãng sẽ có sự thay đổi. Để biết giá thép ống của hãng nào rẻ nhất tính đến thời điểm hiện tại bạn vui lòng liên hệ đến công ty Thép Mạnh Hà, chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp ngay. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 30 Quốc Lộ 22, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

  • Điện thoại: 0789.373.666

  • Email: [email protected]

  • Website: https://thepmanhha.com.vn

4.0/5 từ 9 lượt đánh giá.

----