Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Giàn phơi đồ thông minh chất lượng, giá tốt tại giàn phơi Hòa Phát

327 views ngày 04/04/2022

Giàn phơi đồ thông minh những năm gần đây được sử dụng rất phổ biến. Bởi dòng sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích cho con người. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn theo dõi bài viết sau đây!

Giàn phơi đồ thông minh chất lượng, giá tốt tại giàn phơi Hòa Phát

Tại sao giàn phơi đồ thông minh được ưa chuộng? 

Giàn phơi đồ thông minh hiện tại đang dần thay thế các loại giàn phơi truyền thống. Đặc biệt, những nơi như chung cư, căn hộ mini, nhà ống, nhà phố rất ưa chuộng sử dụng giàn phơi thông minh bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: 

- Tính thẩm mỹ cao

Giàn phơi đồ thông minh được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc cực sang trọng và tinh tế, vừa tô điểm cho căn nhà vừa thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. 

- Tiết kiệm diện tích 

Giàn phơi quần áo thông minh được thiết kế kiểu đặc trưng, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích đáng kể cho căn nhà. Khi cần phơi quần áo thì hạ giàn phơi xuống (với giàn phơi gắn trần), kéo giàn phơi quần áo ra (với giàn phơi gắn tường) và thu lại khi không sử dụng, trả lại không gian thoáng đãng cho căn nhà như ban đầu. 

- Nhiều tính năng vượt trội

Giàn phơi đồ thông minh không chỉ được thiết kế nhỏ gọn mà còn tiện lợi và đa năng. Phần thanh phơi có chiều dài từ 2 - 3m và có sẵn lên đến 80 lỗ treo móc để phơi quần áo. Các lỗ này đã được cố định và tạo khoảng cách phù hợp giúp phơi quần áo nhanh khô hơn. 

- Đa dạng về mẫu mã sản phẩm 

Nhà sản xuất rất chú trọng đến mẫu mã, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để tìm được sản phẩm giàn phơi thông minh phù hợp với căn nhà cũng như sở thích của mình. 

- Có chất lượng và độ bền cao

Giàn phơi đồ thông minh chất lượng, giá tốt tại giàn phơi Hòa Phát

Giàn phơi đồ thông minh được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như inox 304, nhôm nguyên khối,... được xử lý chống rỉ sét, chống tĩnh điện, có khả năng chịu lực cao, mềm dẻo, không bị giòn khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. 

Dây cáp được sử dụng bằng chất liệu bền bỉ nhất, thường được dùng trong quân đội, có khả năng chịu lực lên đến 80kg, phù hợp với cả những gia đình thường xuyên phơi chăn màn và nhiều đồ. Các sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh có tuổi thọ lên tới trên 10 năm.

- Phù hợp với mọi thiết kế nhà ở 

Giàn phơi đồ thông minh đa dạng trong thiết kế, thích hợp với mọi không gian nhà ở từ không gian nhỏ hẹp đến sân rộng, cao. Việc lắp đặt không tác động nhiều đến cấu trúc tường và đường điện nước.

- Giá thành hợp lý và tiết kiệm

Giàn phơi quần áo thông minh đa dạng về cấu tạo, với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm hợp với tài chính của gia đình.

Nên sử dụng giàn phơi đồ thông minh của hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu giàn phơi thông minh để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo giàn phơi quần áo của các hãng như Duy Lợi, Ba Sao, Hòa Phát. 

Tất cả đều được đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm vượt trội như sản phẩm đảm bảo chất lượng, thiết kế nhỏ gọn, thông minh, phù hợp với cả những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đặc biệt giàn phơi Hòa Phát được ưa chuộng hơn cả với thiết kế hiện đại chuẩn châu Âu, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá thành hợp lý. 

Địa chỉ bán giàn phơi đồ thông minh uy tín

Giàn phơi đồ thông minh chất lượng, giá tốt tại giàn phơi Hòa Phát

Bạn có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua giàn phơi thông minh hãy truy cập website gianphoi.com.vn. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp giàn phơi quần áo thông minh uy tín hàng đầu Việt Nam hiện tại đang được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. 

gianphoi.com.vn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Thời gian bảo hành lên đến 6 năm, giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường. Cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi trở thành khách hàng ở đây. 

4.5/5 từ 6 lượt đánh giá.

----