Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Giày Nike SB Dunk chất lượng, giá tốt tại Tulo Shop

491 views ngày 23/04/2022

Giày Nike SB Dunk là loại giày đang rất Hot được giới mộ điệu giày ưa chuộng và săn lùng. Vậy kiểu giày này có gì đặc biệt, mua ở đâu uy tín mời bạn theo dõi bài viết để tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Giày Nike SB Dunk chất lượng, giá tốt tại Tulo Shop

Lý do nên mua giày Nike SB Dunk

Nếu bạn là người yêu giày thể thao thì trong tủ giày của mình không thể nào thiếu một trong những mẫu giày đẹp của Nike SB Dunk vì: 

  • Giày có độ bám ván trượt tuyệt vời, chỉ cần tốn một ít lực để di chuyển và tạo ra những cú trượt tuyệt vời nhất.

  • Giày rất thoáng khí, thoải mái nhẹ nhàng vì được làm từ chất liệu cao cấp. Dù bạn có trượt ván cả ngày hay dùng đôi giày cho mục đích khác đều thoải mái cho đôi chân. 

  • Với phần gia cố bằng nhiều lớp cao su lót rất chắc chắn giúp bảo vệ bạn khỏi những chấn thương nghiêm trọng trong quá trình tập luyện.

  • Giày rất bền Form mặc dù có bị phơi nắng mưa thì nó vẫn đẹp.

  • Bộ đế Air Zoom hỗ trợ lực kéo giúp bạn có những phát bật cực tốt. 

  • Mũi giày chắc chắn và phù hợp với cả những người có bàn chân bè và cực dày. 

Top 3 mẫu giày Nike SB Dunk được ưa chuộng nhất

- Nike SB Dunk Low Black White

Giày Nike SB Dunk chất lượng, giá tốt tại Tulo Shop

Nike SB Dunk Low Black White là mẫu sneaker có hai tông màu chủ đạo trắng và đen. 

Mũi giày của Nike SB Dunk Low Black White được làm dày hơn so với các mẫu giày SB Dunk khác giúp bảo vệ tối đa bàn chân của người mang. Thêm vào đó là thiết kế rộng thoáng, giúp bạn có thể dễ dàng trong việc mang và tháo. 

Tấm lót dưới của SB Dunk Low Black White được sử dụng công nghệ Zoom Air cao cấp và được cải tiến tạo sự êm ái, có độ phản ứng nhanh nhạy.

Nike SB Dunk Low Black White mang đến cho người dùng một phong cách thời trang mới mẻ, nhận được sự yêu thích từ đông đảo người sử dụng. 

- Nike SB Dunk Low ‘Chicago’

Giày Nike SB Dunk chất lượng, giá tốt tại Tulo Shop

Chất liệu da và phần lưới ở cổ giày giúp người mang cảm thấy êm ái mỗi khi di chuyển. Bên cạnh đó, hai chất liệu cao cấp này còn có tác dụng thoát hơi vô cùng hiệu quả.

Lót giày được làm từ chất liệu có độ đàn hồi tốt và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đế giày được chia thành hai lớp khác nhau và mỗi một lớp lại mang một nhiệm vụ riêng biệt. Lớp màu đỏ bên ngoài cùng có công dụng bảo vệ đôi giày và tăng cường độ ma sát. Nhờ vậy mà đôi giày Nike SB Dunk Chicago có độ bám vô cùng tốt. 

- Nike SB Dunk Low Parra Abstract Art

Giày Nike SB Dunk chất lượng, giá tốt tại Tulo Shop

Nike SB Dunk Low Parra Abstract Art sở hữu tông màu rất đặc trưng và bắt mắt với những họa tiết và hình vẽ được thể hiện một cách rất trừu tượng. 

Thân giày, lưỡi gà, phần mũi giày và sau gót được làm từ chất liệu Nubuck màu trắng. Phần Swoosh được làm bằng da màu đen, phần mặt dưới đế được làm bằng màu gum. Những phần khác trên đôi giày đều được trang trí bằng họa tiết nghệ thuật đặc trưng Parra.

Nhìn chung đôi giày rất bắt mắt gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Địa chỉ bán giày Nike SB Dunk giá tốt

Giày Nike SB Dunk chất lượng, giá tốt tại Tulo Shop

Tulo Shop là địa chỉ chuyên bán giày Nike SB Dunk với đa dạng mẫu mã Hot Hit đang được yêu thích nhất hiện nay. Những mẫu giày của chúng tôi là hàng mới ra mắt trên thị trường, đón đầu xu hướng nên đảm bảo không bị lỗi thời hay bị chê quê mùa. 

Tulo Shop là cửa hàng chuyên bán giày lớn hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhập hàng với số lượng lớn nên luôn có giá tốt. Bởi vậy, sản phẩm bán ra thị trường cũng có giá rẻ hơn so với nhiều cửa hàng khác. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn an tâm, nguồn hàng của Tulo Shop rất đảm bảo đã được nhiều người dùng kiểm chứng và chứng nhận. 

Hiện tại các mẫu giày Nike SB Dunk tại Tulo Shop đang được giảm giá “sốc”, Quý khách hãy ghé ngay website https://giaygiare.vn/nike-sb-dunk để lựa chọn sản phẩm yêu thích. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CỬA HÀNG GIÀY THỂ THAO THỜI TRANG TULO SHOP

  • Địa chỉ: 62/1A TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

  • Hotline: 0909.365.079 - 0932.152.259 (Zalo, Skype, Viber)

  • Email: [email protected] 

  • Website: https://giaygiare.vn

4.3/5 từ 11 lượt đánh giá.

----