Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Hướng dẫn tạo thiệp Valentine độc đáo không cần photoshop

365 views ngày 17/01/2023

Tự tay tạo thiệp Valentine độc đáo và những lời chúc ý nghĩa cho ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ là món quà đầy bất ngờ dành cho một nửa yêu thương của bạn. Nhưng không phải ai thành thạo photoshop hay các phần mềm đồ họa và tạo ảnh. Bạn hãy tham khảo hướng dẫn tạo thiệp Valentine online rất nhanh và dễ mà diadiem247.com giới thiệu dưới đây nhé.

Hướng dẫn tạo thiệp Valentine trên thiepmung.com

Thiepmung.com là một trong những website được nhiều người dùng sử dụng để tạo ảnh, tạo thiệp theo rất nhiều chủ đề, sự kiện khác nhau. Đây cũng là địa chỉ giúp bạn tạo thiệp Valentine một cách dễ dàng với các mẫu sẵn được cung cấp miễn phí, không cần tạo tài khoản. Cách tạo thiệp tình yêu online với Thiepmung.com khá đơn giản và nhanh bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1:  Bạn truy cập trang web thiepmung.com. Tiếp theo bạn lựa chọn một trong những mẫu thiệp Valentine yêu thích.

Hướng dẫn tạo thiệp Valentine độc đáo không cần photoshopBước 2: Tại ô “Nhập chữ” bạn hãy nhập lời chúc thật ấm áp và ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến người thương. Bạn cũng có thể chọn hoặc tham khảo các lời chúc có sẵn ở phía dưới.

Hướng dẫn tạo thiệp Valentine độc đáo không cần photoshop

Bước 3: Sau khi đã viết lời chúc vào mẫu thiệp, nhấn vào nút “Tạo ảnh”.

Bước 4: Chọn “Lưu” để lưu ảnh về máy hoặc chọn "Chia sẻ" để chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Nếu chưa ưng ý bạn có thể chọn “Tạo lại” để làm lại.

Hướng dẫn tạo thiệp Valentine độc đáo không cần photoshopTrên đây là cách tạo thiệp tình yêu online, miễn phí, nhanh, đơn giản giúp bạn gửi gắm tình cảm đến người thân yêu trong mùa Valentine này. Chúc các bạn thành công!

4.4/5 từ 7 lượt đánh giá.

----