Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão

472 views ngày 26/03/2022

Máy điêu khắc gỗ CNC được ứng dụng phổ biến trong ngành mộc. Máy làm việc hiệu quả, tạo ra sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm thời gian cho nhà sản xuất. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại máy này thông qua bài viết. 

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão

Khái niệm máy điêu khắc gỗ CNC 

CNC điêu khắc gỗ là loại máy gia công tự động được điều khiển bằng máy tính ứng dụng trong ngành gỗ với công suất tính toán cực nhanh. Máy có khả năng đục được những sản phẩm gỗ có độ khó, độ chi tiết cao. 

Đảm bảo tốc độ xử lý, độ chính xác gia công và độ dài của chương trình gia công. Sử dụng loại máy này các cơ sở sản xuất và chế biến gỗ có thể gia công một lúc cho ra nhiều sản phẩm với thời gian gia công cực nhanh. Các sản phẩm có độ chính xác cao, độ đồng nhất về kích thước và chi tiết tốt.

Thêm vào đó vì máy được điều khiển bằng máy tính nên tiết kiệm được chi phí vận hành mà sản phẩm không phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.

Có mấy loại máy điêu khắc gỗ CNC?

Máy điêu khắc gỗ CNC được chia làm 3 loại gồm:

- Máy đục tranh gỗ CNC

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão

- Máy đục tượng gỗ CNC

Máy đục tượng gỗ CNC

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão
 

- Máy đục gỗ đa năng CNC (đục được cả tranh và tượng)

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão
 

Cấu tạo của máy điêu khắc gỗ CNC

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão

 

Thị trường có nhiều loại máy điêu khắc gỗ CNC, các loại máy này có thể khác nhau về thiết kế, xuất xứ, thương hiệu, chất lượng sản phẩm tuy nhiên về cấu tạo đều gồm 2 phần chính, đó là: 

- Phần cơ khí gồm khung máy, hệ thống truyền động và động cơ trục chính.

Khung máy điêu khắc gỗ CNC được cấu tạo từ thép định hình hoặc thép đục có độ cứng chắc cao, bền bỉ với thời gian. Các loại thép này được gia công trên máy CNC để đảm bảo độ chính xác.

- Hệ thống truyền động gồm các thanh dẫn hướng, thanh răng – bánh răng, vitme – đai ốc, hộp số giảm tốc, động cơ. Phần động cơ của hệ thống truyền động sẽ có động cơ bước, động cơ bước có phản hồi, động cơ AC servo, DC servo.

-  Động cơ trục chính

Phần điện của CNC gỗ gồm:

  • Hệ thống máy tính, card điều khiển và phần mềm thông thường là Ncstudio, RichAuto,… Tuy nhiên cũng có loại máy CNC gỗ dùng bộ điều khiển không cần máy tính.

  • Các Driver điều khiển vị trí chính xác các động cơ.

  • Biến tần điều tốc cho spindle, củ đục ở động cơ trục chính.

  • Tủ điện: Chứa các thiết bị điện cho máy CNC như aptomat, khởi động từ, đèn báo…

Lợi ích khi sử dụng máy điêu khắc gỗ CNC

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão

Máy có khả năng điêu khắc gỗ dễ dàng, nhanh chóng, chính xác, đồng đều, đẹp mắt. Sản phẩm tạo ra có độ tinh xảo cao mà không cần đòi hỏi đến tay nghề, trình độ của thợ mộc. 

Máy CNC giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân công, giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất mà vẫn đem lại năng suất cao. 

Với mô hình sản xuất, kinh doanh, chế biến gỗ quy mô lớn sử dụng máy điêu khắc gỗ CNC giúp hoạt động ổn định, bền bỉ, liên tục trong thời gian dài. 

Đơn vị cung cấp máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng 

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão

CNC Oanh Mão là đơn vị uy tín lâu năm chuyên kinh doanh máy điêu khắc gỗ CNC. Tại đây có đa dạng loại máy điêu khắc gỗ CNC để khách hàng tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến Máy cnc điêu khắc gỗ 10 đầu, Máy điêu khắc gỗ 12 đầu, Máy điêu khắc gỗ 16 đầu - 2 trục Z, máy điêu khắc gỗ 4 đầu, 6 đầu, 8 đầu… 

Sản phẩm do chúng tôi cung cấp cam kết là hàng chất lượng, nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Đảm bảo hoạt động tốt, hiệu quả cao, bền bỉ với thời gian. Mua hàng của CNC Oanh Mão quý khách được bảo hành sản phẩm chu đáo, tận tâm. 

Ngoài ra, CNC Oanh Mão còn mang đến cho khách hàng sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đúng nhu cầu với thái độ phục vụ tận tình. 

Báo giá máy điêu khắc gỗ CNC

Máy điêu khắc gỗ CNC chất lượng - CNC Oanh Mão

Máy điêu khắc gỗ CNC cung cấp bởi CNC Oanh Mão có nhiều loại với giá thành khác nhau. Ngoài ra, giá cũng thay đổi theo sự biến động của thị trường. Chính vì vậy, để biết giá bán của sản phẩm ở thời điểm hiện tại bạn vui lòng liên hệ đến công ty để được nhân viên của CNC Oanh Mão tư vấn và hỗ trợ. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 966, Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh và Khu An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

  • Điện thoại: 0353.665.555

  • Email: [email protected]

  • Facebook: https://www.facebook.com/tongkhocnc/

  • Website: https://tongkhocnc.com/

  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXBJ_i3Pf9wm-7koqy3KMfQ

 

4.2/5 từ 9 lượt đánh giá.

----