Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Mẹo thu mua inox phế liệu nhanh gọn, giá cao

73 views ngày 11/01/2024

Thu mua inox phế liệu đang là dịch vụ có nhu cầu cao trên thị trường hiện nay, khi nó đem lại nhiều lợi ích cho cả người mua lẫn người bán. 

Inox hay thép không gỉ là vật liệu có tính ứng dụng cao, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đồ nội thất gia đình, đồ dùng y tế,....Nhờ chứa hàm lượng crom, nên inox có độ bền tốt và có thể tái chế sau khi người dùng hết nhu cầu sử dụng. Vì vậy, nhu cầu thu mua đồng phế liệu luôn ở mức cao trên thị trường để mang lại lợi ích cho cả người mua lẫn người bán.

Mẹo thu mua inox phế liệu nhanh gọn, giá cao

Dịch vụ thu mua inox phế liệu là gì?

Inox phế liệu có độ sáng bóng, không bị hoen gỉ và ăn mòn bởi tác động bên ngoài. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp ưu tiên thu mua inox phe lieu về để tái chế, tăng lợi nhuận. Thu mua inox để tái chế góp phần to lớn trong công cuộc bảo vệ môi trường và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho cả người mua lẫn người bán. Vì vậy, nếu đang có inox phế liệu thì đừng vội vứt đi, mà hãy liên hệ đến các đơn vị chuyên thu mua phế liệu để bán thanh lý và nhận thêm một khoản thu nhập kha khá. 

Phân loại inox để thu mua phế liệu

Inox trên thị trường được phân thành nhiều loại khác nhau để định giá khi thu mua inox phế liệu, nhưng chủ yếu là 2 loại chính:

Dạng kết cấu của inox phế liệu

Inox phế liệu theo dạng gồm: inox dạng cuộn, inox dạng tấm, inox dạng hộp vuông, inox dạng ống…

Chất liệu của inox phế liệu

Inox loại 1: Inox 316 - 304

Đây là loại inox được sử dụng nhiều và có giá trị thu mua inox phế liệu cao nhất. Đa số inox 316 và inox 304 được sử dụng tại những nơi có độ axit ăn mòn cao, làm những đồ trang trí bắt mắt, hoặc các loại vật dụng đặc biệt cần có tỷ lệ inox cao.

Mẹo thu mua inox phế liệu nhanh gọn, giá cao

Inox loại 2: Inox 201

Inox 201 được tạo ra từ hợp kim cùng các nguyên liệu khác để sử dụng trong đời sống. Tỷ % lệ inox trong vật liệu này thường chỉ ở mức thấp, nhưng nhờ tính thẩm mỹ và độ sáng bóng cao, nên inox 201 phế liệu vẫn được các nhà sản xuất sử dụng để làm thành những đồ gia dụng và vật sử dụng hàng ngày.

Inox loại 3: Inox 430, bazớ inox

Thông thường inox loại 3 được dùng tái chế sản xuất các loại bàn, ghế và vật dụng giá rẻ, số lượng lớn vì giá thành thu mua inox phế liệu dạng này rẻ nhất thị trường.

Kinh nghiệm để được thu mua inox giá cao

Với những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn tìm được nơi thu mua inox phế liệu giá tốt nhất. 

Bán số lượng lớn

Với số lượng inox phế liệu lẻ tẻ và ít thì khi bán sẽ không được bao nhiêu tiền. Kèm theo đó là chi phí vận chuyển khiến lợi nhuận sau bán cũng bị thấp đi. Vì vậy, hãy gom lại để tích trữ được số lượng nhiều rồi bán để có lợi nhuận cao nhất.

Chọn phế liệu chất lượng cao

Các loại phế liệu inox đều dễ được thu mua, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là inox 201 và inox 304. Hai loại này thường được thu mua với giá cao hơn so với các loại inox còn lại bởi tính ứng dụng cao. 

Mẹo thu mua inox phế liệu nhanh gọn, giá cao

Chọn cơ sở thu mua inox phế liệu 

Đặt niềm tin đúng nơi thu mua inox phe lieu chính là yếu tố quyết định giúp bạn có giá bán inox phế liệu cao nhất. Các đơn vị uy tín không chỉ thu mua phế liệu với giá cao hơn giá thị trường, mà còn có nhiều chính sách ưu đãi, giúp gia tăng tối đa thu nhập của người bán.

Chọn được một đơn vị để bán inox phế liệu còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn nhàn hơn. Bởi lẽ các công ty phế liệu lớn sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc theo quy trình khép kín, nhận trách nhiệm thu gom, vận chuyển và dọn dẹp nơi thu mua sạch sẽ. 

Lý do chọn dịch vụ thu mua inox phế liệu tại Sơn Báu

Mẹo thu mua inox phế liệu nhanh gọn, giá cao

Sơn Báu là một trong những tên tuổi được đông đảo khách hàng đánh giá cao và công nhận là địa chỉ thu mua inox phế liệu uy tín thị trường hiện nay. Vậy điều gì đã giúp dịch vụ thu mua phế liệu Sơn Báu nhận được nhiều niềm tin của khách hàng đến thế?

Đó là nhờ đội ngũ nhân viên tận tình, tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thu mua của khách hàng. Công ty làm việc không có ngày nghỉ, nhân viên đến tận nơi để khảo sát và thu mua phế liệu ngay khi có liên hệ.

Đặc biệt, Sơn Báu đảm bảo giá thu mua phế liệu cao nhất thị trường bất kể số lượng nhiều hay ít, luôn lấy quyền lợi và lợi ích khách hàng làm gốc, không có tình trạng ép giá người bán.

Mẹo thu mua inox phế liệu nhanh gọn, giá cao

Ngoài ra, khách hàng có thể trao đổi chi tiết và nhận thông tin báo giá từ Sơn Báu về các dịch vụ thu mua tất cả các loại phế liệu đang có tại công ty hiện nay. 

Sơn Báu luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng 24/7, vì thế hãy nhanh chóng liên hệ khi có nhu cầu nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SƠN BÁU

  • Địa chỉ: 159 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Email: [email protected]

  • Điện thoại: 0982.475.425
     

4.3/5 từ 7 lượt đánh giá.

----