Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Mua Hóa đơn điện tử Bkav ở đâu?

272 views ngày 24/03/2022

Nhiều doanh nghiệp đang rất lo lắng khi TT78 về việc chuyển đổi hóa đơn điện tử được ban hành. Bởi theo thông tư này thì tất cả các nghiệp vụ tra cứu, xuất hóa đơn gtgt, quyết toán thuế gtgt, kê khai thuế điện tử trên hệ thống trang thông tin thuedientu gdt gov vn đều sẽ được kế toán thực hiện trực tuyến và cần sử dụng phần mềm HĐĐT để thực hiện. Nhưng lại chưa biết lựa chọn phần mềm nào thì có thể tham khảo về bkav ehoadon. Phần mềm cung cấp hàng trăm mẫu hóa đơn được Tổng cục thuế cấp phép. Vậy mua hóa đơn điện tử Bkav ở đâu hãy đến với bài viết sau.

Hóa đơn điện tử Bkav là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Theo quy định ban hành theo thông tư 32/2011/TT-BTC ngày 14 tháng 3 năm 2011: “Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử”.

Hóa đơn điện tử Bkav hay Bkav eHoadon là hóa đơn do Tập đoàn công nghệ Bkav phát triển, nó là loại có đơn được nhiều người dùng đánh giá cao. Đây cũng là thương hiệu hóa đơn rất có tên tuổi trên thị trường. Với đầy đủ tính năng giúp các doanh nghiệp quản lý các hoạt động liên quan một cách tốt nhất. Nếu muốn sử dụng loại hóa đơn này thì doanh nghiệp có thể tham khảo bảng báo giá hóa đơn điện tử Bkav.

Lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử Bkav

Cũng là một thương hiệu hóa đơn lớn trên thị trường dành cho mọi loại hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Việc sử dụng hóa đơn điện tử mang lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động được vận hành hiệu quả. Vậy hãy cùng đến mới 1 số những ưu điểm mà nó mang lại như sau:

- Bkav ehoadon là phần mềm có mức giá tốt nhất thị trường nhưng chất lượng dịch vụ lại rất cao, với nhiều gói dịch vụ số hóa đơn cho khách hàng có thể tham khảo qua bảng giá được cung cấp.

- Thương hiệu hóa đơn mới ra đời nên có nhiều khuyến mãi, ưu đãi dịch vụ cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu chuyên môn nghiệp vụ, hỗ trợ tận tình 24/7, đồng hành cùng khách hành trong suất quá trình sử dụng.

- Luôn luôn cập nhật và nâng cáp tính tính năng mới theo quy định đảm bỏ đơn vị nhanh chóng tiếp nhận những thay đổi mới nhất.

- Tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian làm việc, gia nhận và vận chuyển nhanh chóng, không lo thất lạc, mất mát.

- Có thể tra cứu, trích xuất dữ liệu mọi nơi, hệ thống lưu trữ hóa đơn lên tới 10 năm.

- Hệ thống bảo mật nhiều lớp, công nghệ mã hóa và đồng bộ thông tin với các phần mềm khác trong đơn vị.

- Đơn giản hóa các thủ tục hành chính, đơn vị không cần phải lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng năm cho mà Cơ quan thuế có thể trực tiếp theo dõi và quản lý trên trang web.

Những đối tượng sử dụng hóa đơn điện tử Bkav

Chắc chắn những doanh nghiệp đang muốn sử dụng Bkav ehoadon sẽ thắc mắc về điều kiện được sử dụng phần mềm này. Đối tượng nào được áp dụng phần mềm vào hoạt động của đơn vị? Đối tượng sử dụng hóa đơn điện tử Bkav rất rộng chỉ cần đáp ứng các điều kiện của cơ quan Thuế. Các tổ chức đang thực hiện giao dịch điện tử với cơ quan thuế hoặc giao dịch điện tử trong hoạt động với ngân hàng.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng cần đáp ứng các điều kiện công nghệ thông tin để đáp ứng yêu cầu khai thác, xử lý, bảo quản và lưu trữ HĐĐT. Có đội ngũ nhân viên đủ khả năng tạo lập và sử dụng phần mềm HĐĐT,  chữ ký điện tử đã được đăng ký hợp pháp. Các phần mềm có thể kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhau  Đảm bảo các quy trình sao lưu, khôi phục, lưu trữ dữ liệu khi hệ thống gặp sự cố bất trắc.

Cách tra cứu hóa đơn điện tử Bkav

Khách hàng nhận mã tra cứu hóa đơn được người bán gửi qua Email hoặc tin nhắn SMS thì có thể tra cứu hóa đơn đó bằng 2 cách: 

Cách 1: Vào link cấp Mã tra cứu được gửi qua Email để xem trực tiếp.

Cách 2: Tra cứu tại địa chỉ: http://tracuu.ehoadon.vn bằng Mã tra cứu. Cụ thể như sau:

Bước 1: Lấy mã tra cứu mà người bán gửi.

Bước 2: Vào trang web: http://tracuu.ehoadon.vn

Bước 3: Trên trang chủ chọn "Tra cứu Hóa đơn" sau đó nhập Mã tra cứu vào ô "Nhập Mã tra cứu Hóa đơn" cuối cùng chọn Tra cứu. Đơn vị có thể tải Hóa đơn về máy tính bằng định dạng file XML, XLS, PDF hoặc file Hóa đơn chuyển đổi là Bạn đã hoàn thành việc Tra cứu Hóa đơn Điện tử bằng Mã tra cứu.

Như vậy là đã có thể tra cứu được hóa đơn trên hệ thống phần mềm Bkav ehoadon rất đơn giản bất cứ khi nào cũng có thể tra cứu và kiểm tra tính có thực đơn giản nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn sử dụng hóa đơn Bkav ehoadon

Bước 1: Đăng ký thông tin Chữ ký số

- Đối với các đơn vị đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Bkav lần đầu thì cần đăng ký thông tin chữ ký số. Chỉ cần cắm USB Token vào máy tính sau đó truy cập vào trang web nhà cung cấp và đăng nhập vào cổng thông tin.

- Tại trang chủ chọn vào “Tài Khoản” => chọn mục “Thông tin tài khoản” => chọn “Thêm mới”.

- Công cụ ký điện tử hiện ra click chọn thực hiện lần lượt từng bước để kích hoạt chữ ký số. Khách hàng cần thêm thêm chứng thư số của đơn vị.

Bước 2: Phát hành Hóa đơn Điện tử trên hệ thống Bkav eHoadon

- Vẫn trên trang chủ khách hàng chọn mục “Hóa đơn đầu ra” => “Thêm mới” và chọn những hóa đơn muốn tạo.

- Chọn nội dụng cho “Thông tin chung” =>  nhập “Thông tin người mua” sau đó bấm “Thêm chi tiết” để thêm mới vật tư, hàng hóa.

- Điền tất cả các thông tin của “Hàng hóa, dịch vụ” và chọn “Ghi lại”.

- Nhập những thông tin trên hóa đơn sau đó chọn ghi lại và phát hành để thực hiện việc ký và phát hành Hóa đơn.

- Một ô cửa sổ hiện ra bắt buộc doanh nghiệp “Nhập mã PIN” của USB Token, nhập mã vào và chọn phát hành là xong.

Mua hóa đơn điện tử Bkav ở đâu?

Việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Bkav sẽ đáp ứng thông báo chuyển đổi hóa đơn của BTC, lại vừa đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp. Thêm nữa nó còn phù hợp với rất nhiều loại hình kinh doanh, nhiều gói hóa đơn cho khách hành lựa chọn. Nhưng doanh nghiệp còn đang băn khoăn không viết mua hóa đơn điện tử Bkav ở đâu giá tốt. Bởi hiện nay việc lừa đảo giả mạo thương hiệu này đã xuất hiện không ít.

Và để đánh tan nỗi lo lắng cho người dùng thì chúng tôi có thể khuyến khích người dùng truy cập vào website chính thức của Bkav. Hoặc để được hỗ trợ nhanh chóng hơn anh em có thể đến với Hoàng Nam – địa lý phân phối chính hãng của phần mềm hóa đơn Bkav để được tư vấn miễn phí 100%. Hoàng Nam cung cấp dịch vụ phần mềm HĐĐT khắp các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu... Doanh nghiệp có thể liên hệ tới chúng tôi để đặt mua hoặc nhận được hỗ trợ.

Hy vọng với những thông tin trên, doanh nghiệp đã có thêm hiểu biết về hóa đơn điện tử Bkav và trả lời được câu hỏi mua hóa đơn điện tử Bkav ở đâu. Hãy đơn với Bkav Ehoadon để nhận được dịch vụ và cải thiện hoạt động cho đơn vị ngay hôm nay.

3.8/5 từ 10 lượt đánh giá.

----