Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội?

38 views ngày 22/03/2024

Rượu Vodka được sản xuất và tiêu thụ phổ biến trên khắp thế giới. Với đặc trưng là nồng độ cao cùng hương vị đậm đà, rượu Vodka đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Vậy nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé.

Nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Nguồn gốc của rượu Vodka

Vodka là một loại rượu mạnh được chưng cất từ khoai tây và ngũ cốc. Rượu có nồng độ cồn trung bình khoảng 35 – 50%. Tuy nhiên vẫn có loại Vodka có độ thấp hoặc cao hơn rất nhiều. Rượu vodka có nguồn gốc từ Nga và Ba Lan và các nước Bắc Âu vào khoảng thế kỷ 14. Những vùng này còn là nơi sản xuất và tiêu thụ Vodka nhiều nhất thế giới. Rượu Vodka thường được uống suông, nhất là Đông Âu và Bắc Âu. Song ở nhiều nơi khác trên thế giới, nó có thể được thưởng thức dưới hình thức cocktail, làm rượu thuốc,...

Nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Vodka là một loại rượu trong suốt, không màu sắc. Hương vị của rượu phụ thuộc vào quá trình sản xuất và pha trộn của nhà sản xuất. Quy trình sản xuất rượu Vodka đòi hỏi phải trải qua nhiều công đoạn. Việc uống quá nhiều vodka có thể gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Vì vậy người tiêu dùng cần phải uống đúng liều lượng và hạn chế sử dụng vodka quá mức.

Các loại rượu Vodka nổi tiếng

Smirnoff

Smirnoff là dòng Vodka chất lượng được yêu thích trên toàn thế giới. Smirnoff có nguồn gốc xuất xứ tại Nga và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia. Hương vị đậm đà, đặc biệt chắc chắn sẽ khiến người uống say mê từ giọt đầu tiên. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Smirnoff là rượu Vodka Smirnoff Gold Vảy Vàng.

Nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Danzka

Danzka là loại rượu vang được sản xuất và đóng chai tại Đan Mạch. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu chính đó là lúa mì Đan Mạch. Danzka chỉ lựa chọn những hạt lúa mì tốt nhất để tạo ra những sản phẩm Vodka chất lượng. Trên thị trường hiện đang có 7 loại rượu Danzka với những hương vị khác nhau.

Absolut

Absolut là thương hiệu rượu vang của Thụy Điển được thành lập vào năm 1879. Điểm đặc biệt của loại rượu này chính là hương vị đậm đà được chưng cất bởi những thành phần tự nhiên. Quá trình chưng cất rượu không sử dụng thêm đường nên nó vẫn giữ được hương vị nguyên chất. Và mức giá cho sản phẩm này cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau.

>> Tham khảo thêm: Rượu Vodka Absolut giá bao nhiêu

Nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội?

SKYY Vodka

SKYY Vodka là dòng rượu vang Mỹ được thành lập vào năm 1992. Đặc trưng của dòng rượu này là hương vị trái cây thơm ngon và dễ uống. Rượu SKYY Vodka hiện đang được người dùng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam ưa chuộng.

Grey Goose

Grey Goose là thương hiệu rượu Vodka được sản xuất tại Pháp. Rượu Grey Goose sử dụng nguồn nước đến từ các suối tự nhiên ở Pháp được lọc qua đá vôi. Đồng thời lúa mì cũng được chọn lọc kỹ càng. Điểm nhấn của dòng rượu này chính là những chai thủy tinh được thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp rượu Vodka. Trong đó QKAWine luôn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. QKAWine chọn ra những chai rượu có chất lượng cao nhất – phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Cửa hàng mang đến cho khách hàng đa dạng các loại rượu nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm tại QKAWine đều là sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.

Nên mua rượu Vodka chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Không những có sản phẩm chất lượng, QKAWine còn có những chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên am hiểu về rượu của đơn vị luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Giá bán các sản phẩm ở đây luôn ở mức tốt nhất thị trường. Để biết thêm về rượu Vodka Cruiser giá bao nhiêu một chai các loại, bạn có thể liên hệ với các nhân viên hoặc truy cập vào website của QKAWine để có thông tin chi tiết nhất.

QKAWine là địa chỉ mua rượu Vodka chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 12A – TT02, HDMon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0363.909.636

  • Website: qkawine.com

  • Fanpage: facebook.com/qkawine

3.8/5 từ 10 lượt đánh giá.

----