Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Những lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việc

972 views ngày 13/12/2022

1. Tại sao nên treo tranh tường động lực trong văn phòng?

Hiện nay, đồ vật trang trí dành cho văn phòng rất đa dạng. Tuy nhiên, tranh vẫn luôn là sản phẩm được lựa chọn khá nhiều, và tranh động lực là sản phẩm được sinh ra để dành cho văn phòng, công ty đang là xu hướng trang trí hot nhất hiện nay.

Tranh động lực hay còn gọi là tranh slogan, tranh cổ động là dòng tranh có nội dung hết sức đơn giản bao gồm những hình ảnh và một số câu chữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh mang ý nghĩa tạo động lực, nâng cao tinh thần đánh thẳng vào tâm lí chúng ta. Kích thước tranh thường nhỏ, trung bình, hình ảnh có thể được thiết kế khá vui nhộn, hài hước tạo cảm giác thoải mái khi xem tranh. Theo đó tranh giúp cho người thưởng thức có được động lực. Từ đó bắt tay hành động để đạt được mục đích mà mình đặt ra. 

Hãy xem tranh động lực mang đến lợi ích gì cho chốn văn phòng nhé !

Mang đến không gian mới mẻ và sáng tạo

Những lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việc

So với việc để những bức tường trống trơn, việc trang trí những bức tranh văn phòng sẽ mang đến một không gian làm việc của mới mẻ hơn. Những bức tranh sẽ giúp cho văn phòng không còn đơn điệu, trống rỗng.

Mỗi bức tranh sẽ có những chủ đề đa dạng khác nhau. Và chính điều đó đã tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian làm việc của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu tranh dành riêng cho các không gian phòng ban khác nhau. Chính vì thế mà mỗi văn phòng làm việc sẽ có một không gian riêng với sự ấn tượng riêng.

Gửi gắm thông điệp tạo động lực đến nhân viên

Để giảm tải áp lực với nhân viên và bớt sự nhàm chán trong công việc thì chọn một bức tranh treo tường động lực sẽ có hiệu quả rõ rệt hơn. Một bức tranh đánh đúng vào tâm lí của nhân viên sẽ khiến họ vứt bỏ những suy nghĩ tiêu cực đó để hướng đến một thành công phía trước.

Tranh văn phòng tạo động lực này còn thể hiện được những lời nhắn, những thông điệp nhằm tạo năng lượng và động lực cho nhân viên, kích thích tinh thần làm việc, giúp nhân viên tự giác nỗ lực và cố gắng hơn nhiều để hoàn thành tốt được những công việc.

 2. Lưu ý cách lựa chọn tranh treo tường văn phòng

Những lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcKhi lựa chọn tranh văn phòng, bạn nên lưu ý một số vấn đề để việc chọn tranh đơn giản, dễ dàng hơn. Những lưu ý đó là:

Chọn chủ đề

Bạn nên nghiên cứu kỹ các chủ đề của tranh trước khi lựa chọn. Bởi mỗi không gian làm việc sẽ có những đặc trưng riêng. Trong khi đó các chủ đề của tranh treo tường rất đa dạng. Vì thế bạn cần phải cân nhắc để lựa chọn được mẫu tranh phù hợp. Nội dung của tranh tạo động lực thường gồm 2 dạng: tranh tạo động lực cho tập thể và tranh tạo động lực cho cá nhân.

Thông thường, nội dung của tranh thường gồm các hình ảnh nỗ lực, mang màu sắc tươi sáng. Hay là các trích dẫn của các người nổi tiếng về sự thành công, nghị lực, vv… Có thể nói, đây chính là những “câu thần chú” làm bật năng lượng cho các nhân viên để tiếp tục cống hiến cho công việc.

Chất liệu

Những lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcTrên thị trường hiện nay các mẫu tranh trang trí phòng làm việc thường được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể như tranh vải canvas, tranh giấy, tranh in, tranh vẽ, tranh sơn dầu,... Mỗi mẫu tranh sẽ phù hợp với từng không gian riêng, sở thích riêng.

Đa số các mẫu tranh động lực hiện nay được in trên chất liệu vải Canvas được căng tràn trên khung gỗ, hoặc khung nhựa composite đem lại cảm giác tối giản, nhẹ nhàng, thanh thoát, hiện đại. Do đó mà bạn nên cân nhắc để chọn chất liệu tranh sao cho phù hợp nhất.

Kích thước 

Chọn kích thước tranh phù hợp với không gian văn phòng của bạn. Bởi mỗi bức tranh hiện nay đều có các kích thước rất đa dạng, phù hợp với từng không gian khác nhau. Bạn nên cân nhắc công việc lựa chọn những mẫu tranh với các kích thước phù hợp với diện tích văn phòng.

Với tranh động lực văn phòng thường có các kích thước chính là 30x30cm, 30x40cm, 45x60cm, 60x90cm. Ngoài ra cũng còn có các kích thước khác như 20x30cm, 50x70cm hay 1mx1.4m.

Những lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcVới một bố cục đơn giản và thường thấy thì tranh văn phòng được với kích thước 45x60cm được bố trí đều nhau hay xen kẽ từng mảng tường, khoang tường. Nhưng để bức tranh mang tính nghệ thuật hơn chúng ta có thể bố trí chúng theo bộ với những kích thước nhỏ, to được bố trí hài hòa xen kẽ sẽ đem lại sự bắt mắt và thẩm mỹ cao hơn.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Lựa chọn địa chỉ cung cấp tranh uy tín bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cung tranh khác nhau. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng mang đến những mẫu tranh uy tín với giá cả hợp lý. Chính vì vậy bạn cân nhắc trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tranh phù hợp.

  -> Tham khảo kho tranh động lực tại In hình online 

3. Một số mẫu tranh động lực

Những lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcNhững lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcNhững lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcNhững lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcNhững lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcNhững lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việcNhững lưu ý khi chọn tranh động lực trang trí phòng làm việc
 

4.0/5 từ 7 lượt đánh giá.

----