Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Những lưu ý quan trọng khi vay tiền online

363 views ngày 16/01/2023

Vay tiền online đang dần trở thành hình thức vay tiền phổ biến trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay.. Dưới đây là một vài những lưu ý cho khi vay online.

Lưu ý khi vay tiền online 

Thực chất với những khoản vay nhanh chóng này thì thông thường là do người vay cần tiền gấp, nhanh chóng và e ngại những thủ tục rườm rà như tại các ngân hàng. Bởi thế mà vay tiền online thường được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

 

Lưu ý với khoản vay 6 tháng

Cần phải xác định chính xác nhu cầu vay online

Một trong những lưu ý quan trọng đầu tiên đó là bạn phải xác định chính xác nhu cầu của mình cần vay số tiền là bao nhiêu? Và nếu có thể vay được người thân bạn bè thì không nên vay tiền online để tránh những rủi ro thường gặp hay lãi suất tương đối cao 15%-20%/năm, đặc biệt với những khoản vay ngắn hạn như khoản vay 3 tháng đến vay 9 tháng. Nếu vẫn quyết định vay tiền online thì bạn chỉ nên vay đúng số tiền mà mình đảm bảo có thể trả nợ.

Tính toán kỹ lưỡng khả năng trả nợ

Đối với khoản vay ngắn hạn ví dụ 6 tháng nghĩa là bạn phải trả nợ trong khoảng 6 tháng kể từ khi vay.

Tổng số tiền mà bạn phải trả nợ sẽ bao gồm Tiền vay gốc + lãi suất + các loại phí dịch vụ đi kèo. Tuỳ theo hạn mức bạn vay trong hợp đồng mà bạn cần phải tính toán trả nợ mỗi tháng bao nhiêu, với số tiền trả nợ vay online đó có làm ảnh hưởng gì tới tình hình tài chính hàng tháng của bạn hay không?

Đọc thật kỹ và giữ hợp đồng

Một trong những lưu ý quan trọng khác khi vay tiền online khoản vay 6 tháng đó là phải đọc và rà soát thật kỹ hợp đồng vay. Nếu được bạn nên nhờ người thân, bạn bè có chuyên môn về tài chính hay kế toán để tư vấn thêm nếu cần thiết. Trong hợp đồng vay online phải thể hiện chính xác bằng con số những yếu tố sau:

  • Lãi suất là bao nhiêu %, lãi suất được tính theo ngày hay theo tháng, lãi cố định hay giảm dần.

  • Các loại phí bao gồm những loại phí nào: phí tư vấn, phí dịch vụ, phí bảo hiểm, phí trả nợ trễ hạn, phí tất toán, phí quản lý, phí bảo hiểm…

  • Thời hạn vay: Bạn nên xác định rõ kế hoạch trả nợ, mỗi tháng cần phải trả bao nhiêu? Và cần phải trả trong bao lâu sẽ hết nợ?

  • Đặc biệt lãi suất và phí bạn thực sự phải trả cho bên vay không được quá 20%/năm đây là mức phí áp dụng theo quy định của Luật Dân Sự.

Bạn cũng nên yêu cầu công ty cho vay tiền online cung cấp bản hợp đồng để bạn có thể lưu trữ và đối chiếu. Nếu như nội dung hợp đồng không đúng với những tính toán cụ thể của bạn thì có thể yêu cầu tư vấn thêm hay cũng có thể khiếu nại lên công ty.

Việc lưu trữ hợp đồng là cực kỳ cần thiết để giúp bạn giải quyết trong những trường hợp có tranh chấp xảy ra sau này. 

Giải pháp vay tiền online đáng tin cậy - Vayonline.vn

Nếu bạn đang muốn vay tiền online để tránh những thủ tục rườm rà, rắc rối từ ngân hàng nhưng không biết tìm tới địa chỉ nào uy tín, an toàn và đáng tin cậy thì vayonline.vn chính là giải pháp tài chính ưu việt cho bạn.

Địa chỉ vay tiền online uy tín

Tại trang web vayonline.vn tổng hợp tất cả những đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay tiền online uy tín. 

Trang web sẽ là cầu nối kết nối nhu cầu của người cần vay và những người có tài chính nhàn rỗi, giúp đỡ người vay tìm kiếm cho mình tổ chức tín dụng uy tín nhất, an tâm nhất. 

Đến với vayonline.vn, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần hỗ trợ, số tiền cần vay, thời hạn vay, lãi suất vay… trang website sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp nhất, kết nối nhu cầu, đảm bảo quá trình vay online uy tín, an toàn và nhanh chóng nhất.

Để có thêm nhiều kiến thức trước khi vay online, bạn hãy truy cập website: https://vayonline.vn/ nhé !

4.6/5 từ 9 lượt đánh giá.

----