Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữ

418 views ngày 25/02/2023

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những tấm thiệp chúc mừng ngày 8/3 đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất giúp bạn gửi tâm tư tình cảm đến với người phụ nữ bạn yêu quý.

1. Thiệp và lời chúc 8/3 dành tặng bạn bè phái nữ

Những tấm thiệp 8.3 ý nghĩa sẽ thể hiện được tình cảm và tấm lòng của bạn đến bạn bè, đồng nghiệp nữ.

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữChúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ! Chúc bạn luôn hạnh phú, tự tin và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữChúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc bạn sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi và làm ăn tấn tới!

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 xin chúc bạn luôn thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn cuộc sống!
Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữNhân dịp Quốc tế Phụ Nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, tràn đầy sức sống.


Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữTất cả những gì bạn cần là mỉm cười, thật tuyệt vời khi thế giới có bạn, Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ!Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữNhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, tôi chúc bạn luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe, xinh đẹp, thành công và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt người quan trọng của mình và mọi người nhé.

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữChúc mừng 8/3. Chúc các chị em ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

2. Thiệp và lời chúc 8/3 dành tặng mẹ

Mẹ - người phụ nữ tần tảo, yêu thương chúng ta nhất. Mẹ không chỉ là người vất vả mang nặng đẻ đau chúng ta mà còn là người yêu thương và bao dung dẫu chúng ta có bướng bỉnh hay lạc lối. Trong 8/3 này, ngoài những món quà tặng, bạn hãy dành những lời chúc và tấm thiệp chúc mừng ngày 20/10 thật đẹp dành tặng đến mẹ để thầm cảm ơn những gì mình đã hy sinh cho con.

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữMẹ ơi, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã bạn cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. 

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữ
Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữ

Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con...Hôm nay, mùng 8.3 con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất!

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữ

3. Thiệp và lời chúc 8/3 dành tặng người yêu, vợ

Những lời chúc ngày 8/3 tình cảm, tràn đầy yêu thương và ý nghĩa dành tặng vợ,bạn gái, người yêu các bạn có thể tham khảo.

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữỞ bên cạnh em khiến anh có giảm giác như đang mơ một giấc mơ đẹp. Ánh nhìn ấm áp của em, sự rụt rè của em khiến thế giới của anh trở nên sống động. Anh thật may mắn vì được ở bên em suốt cuộc đời này. Chúc mừng em ngày Quốc Tế Phụ Nữ!

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữNếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em cả biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữEm là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hào hảo hơn, luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp! Happy Women's day!

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữAnh chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất và luôn muốn cảm ơn em, khi em đã luôn lắng nghe, hỗ trợ anh và đặc biệt là luôn bên cạnh anh.
Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữSự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day my future wife!
Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữChúc mừng em ngày mùng 8/3. Không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc và luôn mỉm cười và dành trọn tình cảm cho anh nhé.

4. Thiệp và lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo

Cô giáo - người lái đò đưa chúng ta đến bến bờ tương lai và thành công. Nhân ngày 8/3, bạn hãy dành những lời chúc, món quà và ảnh thiệp chúc mừng đến cô. 

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữEm xin gửi cô lời chúc ngày 08/03 cùng với tất cả lòng kính trọng và ngưỡng mộ. Em cảm ơn cô đã dìu dắt, dạy bảo và xây đắp tương lai cho chúng em.

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữ

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữCon luôn cảm thấy may mắn và tự hào được trở thành học sinh của cô, được cô chỉ bảo và dạy dỗ nên người. Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa cô nhiều như nước biển khơi. Con sẽ mãi khắc ghi trong lòng. Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 con gửi lời chúc mừng tới cô, chúc cô giao của con luôn mạnh khỏe vui vẻ.Những mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữNhững mẫu thiệp 8/3 đẹp và lời chúc và ý nghĩa cho phái nữEm biết ơn cô vì đã tận tâm dạy bảo, dạy dỗ chúng em trưởng thành và trở thành em như bây giờ, chúc cô ngày 8/3 hạnh phúc.

3.8/5 từ 6 lượt đánh giá.

----