Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Phương pháp “chân ái” giúp săn chắc da mặt hồi phục tuổi xuân cho phái đẹp

84 views ngày 09/01/2024

Săn chắc da mặt, nâng cơ mặt chảy xệ là nhu cầu của nhiều chị em muốn giữ cho mình vẻ đẹp tuổi thanh xuân mãi trường tồn với thời gian, phương pháp nâng cơ mặt chảy xệ an toàn, hiện đại.

Da mặt bị chảy xệ, chùng nhão là những dấu hiệu dễ thấy đầu tiên của quá trình lão hóa. Dù là bất kỳ ai cũng phải trải qua tình trạng này. Tìm ra phương pháp giúp săn chắc da mặt, nâng cơ mặt chảy xệ là mong muốn của chị em để ngăn chặn lão hóa, giữ lại làn da căng mịn, gương mặt tươi trẻ của tuổi xuân. 

Da mặt chảy xệ là tình trạng gì?

Làn da ở vùng mặt và cổ bị chảy xệ là do da mất đi độ đàn hồi và bị kéo xuống bởi trọng lực. Làn da chảy xệ trở nên lỏng lẻo, chùng nhão khiến cho thần sắc của khuôn mặt nhìn buồn, béo phệ và già dặn hơn. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà quá trình da mặt bị chảy xệ cũng khác nhau. Tuy nhiên, tình trạng này thường xuất hiện khi chị em bước vào tuổi trung niên. Khi da mặt đã bị xệ nặng thì rất khó điều trị triệt để. Vì vậy, để làm chậm quá trình này, cần phải thực hiện các biện pháp săn chắc da mặt  ngay khi bước qua tuổi 25. 

Phương pháp “chân ái” giúp săn chắc da mặt hồi phục tuổi xuân cho phái đẹp

Tình trạng da mặt và cổ bị chảy xệ

Tác nhân chủ yếu khiến da mặt bị chảy xệ và lão hóa sớm

Khói bụi ô nhiễm môi trường

Bụi mịn chính là một trong những tác nhân hàng đầu làm da mặt thiếu săn chắc và nhanh bị chảy xệ. Kích thước của hạt bụi mịn nhỏ hơn lỗ chân lông đến 20 lần nên chúng dễ dàng xâm nhập vào các lớp biểu bì da gây bít tắc lỗ chân lông. Khi lỗ chân lông bị giãn dần mất đi độ đàn hồi và hình thành các vùng da bị chảy xệ. 

Tia UV từ ánh nắng mặt trời

Tia UV phá vỡ các liên kết collagen và elastin của da mặt, khiến da bị tổn thương, mất đi độ đàn hồi và chùng nhão. Các tia UV từ ánh nắng mặt trời còn làm tăng lượng hắc sắc tố gây thâm nám, thậm chí là ung thư da. 

Phương pháp “chân ái” giúp săn chắc da mặt hồi phục tuổi xuân cho phái đẹp

Thay đổi nội tiết tố 

Nội tiết tố thay đổi khi lượng estrogen giảm, khiến cho collagen và nước trên da cũng giảm mạnh. Từ đó, da dễ bị khô, thiếu độ đàn hồi và nhanh chóng bị chảy xệ. Các nguyên nhân khiến nội tiết tố thay đổi thường là khi đến kỳ kinh nguyệt, mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh, giảm cân. 

Các sản phẩm bôi da

Sử dụng các loại mỹ phẩm, sản phẩm bôi da có thành phần tẩy rửa mạnh và tính acid cao có thể khiến cho hàng rào bảo vệ da mặt bị suy yếu. Sản phẩm chứa corticoid cũng dễ khiến da bị viêm, lộ mao mạch khó phục hồi. 

Thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh

Hút thuốc, uống nhiều rượu bia, thức khuya, căng thẳng, lo âu, ăn nhiều thức ăn dầu mỡ,...cũng là tác nhân khiến da mặt nhanh bị kéo căng và chùng nhão.

Phương pháp “chân ái” giúp săn chắc da mặt hồi phục tuổi xuân cho phái đẹp

Công nghệ làm săn chắc da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay 

Phương pháp nâng cơ mặt chảy xệ Hifu Liftera 

Công nghệ Hifu Liftera là phương pháp sử dụng sóng siêu âm tập trung cường độ cao tác động vào sâu dưới lớp da nhằm nâng cơ mặt chảy xệ. Sóng siêu âm Hifu có bước sóng dài, tác động đến lớp SMAS nằm sâu trong lớp biểu bì da từ 3 - 4.5mm, dưới cả phần mỡ, nơi tập trung chủ yếu của các sợi cơ liên kết và nâng đỡ bề mặt da. Lớp SMAS cũng là nơi sản sinh ra nhiều collagen và elastin nhất cho da. Tại đây, sóng Hifu tạo ra các cột nhiệt phá bỏ các collagen già yếu, kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin tự nhiên của cơ thể để tạo ra các thành tố mới mạnh mẽ hơn. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên săn chắc và đàn hồi ngay từ lần điều trị đầu tiên mà không phải chịu bất kỳ tổn thương xâm lấn nào.

Phương pháp “chân ái” giúp săn chắc da mặt hồi phục tuổi xuân cho phái đẹp

Săn chắc da mặt bằng công nghệ Sofwave

Cải tiến mới trong phương pháp làm săn chắc da mặt bằng công nghệ Sofwave là sử dụng chùm tia siêu âm song song đồng bộ SUPERB™ (Synchronous Ultrasound Parallel Beam). Các chùm tia siêu âm song song đồng bộ này mang năng lượng cường độ cao kích thích sản sinh collagen và elastin, mà không gây tổn thương lớp biểu bì và lớp trung bì da. Từ đó, giúp da căng mịn, nâng đỡ da mặt bị chảy xệ.

Phương pháp “chân ái” giúp săn chắc da mặt hồi phục tuổi xuân cho phái đẹp

Công nghệ săn chắc da Sofwave phát ra 7 chùm tia sóng siêu âm cường độ cao cùng lúc đến độ sâu lý tưởng 1.5mm dưới da và đạt nhiệt độ cao từ 60 - 70 độ C tại lớp trung bì. Mức nhiệt độ này sẽ tạo ra các tổn thương nhỏ ở lớp trung bì, kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể để tăng sinh các sợi collagen và elastin, giúp làm săn chắc lại da mặt. Công nghệ Sofwave cũng là công nghệ nâng cơ mặt chảy xệ duy nhất được cấp 03 chứng nhận an toàn của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) về xóa nhăn, nâng cơ và cellulite.

Trên đây là chia sẻ về những nguyên nhân hàng đầu khiến cho da mặt nhanh bị lão hóa và các phương pháp săn chắc da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ trên giúp các nàng có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc da và sử dụng các liệu pháp nâng cơ mặt chảy xệ đúng lúc, kịp thời. 

4.4/5 từ 7 lượt đánh giá.

----