Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Sim số đẹp là gì? Mua sim số đẹp ở đâu uy tín?

440 views ngày 26/03/2022

Sim số đẹp ngoài dễ nhớ ra còn mang một ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt những ai đang kinh doanh thì càng nên quan tâm nhiều hơn. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những lợi ích khi sở hữu sim số đẹp cũng như nơi bán uy tín ngay tại bài viết này. 

Sim số đẹp là gì? Mua sim số đẹp ở đâu uy tín?

Sim số đẹp là gì?

Sim số đẹp là dạng sim điện thoại có chứa những yếu tố đẹp cả về hình thức lẫn ý nghĩa. Độ đẹp của số sim dựa trên quan điểm của mỗi cá nhân và dựa vào giá trị mà số sim ấy mang lại cho chủ sở hữu.

Nhắc đến Sim số đẹp đa số người dùng sẽ nghĩ đến các đuôi số đẹp và các nhà mạng với các đầu số đẹp cùng các gói cước hấp dẫn.

Lợi ích của việc sử dụng sim số đẹp

Sim số đẹp mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, phù hợp phong thủy, vận mệnh, đem lại sự thuận lợi và điều tốt lành trong cuộc sống cũng như công việc. Ngày nay có nhiều doanh nghiệp lớn, chủ cơ sở kinh doanh sử dụng sim số đẹp với mong muốn gặp được nhiều may mắn, thịnh vượng, thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Sim số đẹp là gì? Mua sim số đẹp ở đâu uy tín?

Sim số đẹp cũng khá dễ nhớ giúp khách hàng dễ dàng lưu vào trong tâm trí để khi cần có thể gọi ngay nếu không may chưa kịp lưu. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng sim số đẹp ngày càng lớn. Với đặc thù của sim điện thoại là mỗi dãy số sim đẹp chỉ tồn tại duy nhất ở một sim nên đã tạo ra tính độc quyền của sim và đẩy giá sim đẹp lên cao. 

Ý nghĩa của dãy số tạo nên sim đẹp

Mỗi con số trong sim mang trong mình ý nghĩa riêng của nó phù hợp với từng cá nhân khác nhau, mang đến những giá trị vô cùng hữu ích. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về ý nghĩa của dãy số tạo nên sim đẹp.

Theo phiên âm hán tự:

  • Số 0 là bất mang ý nghĩa là không có gì.

  • Số 1 là nhất mang ý nghĩa duy nhất, độc nhất.

  • Số 2 là nhị mang ý nghĩa cân bằng, hài hòa.

  • Số 3 là tam mang ý nghĩa bền vững, chắc chắn, có tài.

  • Số 4 là tứ mang ý nghĩa tử, chết chóc.

  • Số 5 là ngũ mang ý nghĩa tốt đẹp, điều lành, phúc.

  • Số 6 là lục mang ý nghĩa may mắn, có lộc.

  • Số 7 là thất mang ý nghĩa lụi bại, mất mát.

  • Số 8 là bát mang ý nghĩa phát tài, suôn sẻ, thuận lợi.

  • Số 9 là cửu mang ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu, mãi mãi.

Qua đó ta có thể chọn ra những con số đẹp cho sim của mình, chẳng hạn như 0578 mang ý nghĩa không năm nào thất bát, 8868 mang ý nghĩa phát phát lộc phát, 569 mang ý nghĩa phúc lộc thọ, 8386 mang ý nghĩa phát tài phát lộc…

Sim Thăng Long chuyên bán sim số đẹp, giá tốt nhất

Sim số đẹp là gì? Mua sim số đẹp ở đâu uy tín?

Sim Thăng Long tự hào là hệ thống phân phối sim số đẹp lớn nhất, uy tín nhất Việt Nam với hơn 35 triệu SIM Số Đẹp, Sim Phong Thủy, Sim Năm Sinh… Đã có đến hàng ngàn khách hàng đến với chúng tôi và lựa chọn được số sim như ý mang đến sự may mắn, thịnh vượng trong công việc cũng như cuộc sống. 

Sim Thăng Long là nhà phân phối lớn nên giá sim số đẹp được chúng tôi bán với giá rẻ, tốt hơn so với thị trường. Liên hệ đến Sim Thăng Long bạn sẽ được chuyên viên tư vấn số sim đẹp, phù hợp phong thủy giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi, thu hút được nhiều tài lộc. 

Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn Miễn Phí!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4.1/5 từ 9 lượt đánh giá.

----