Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Tiêm gọn hàm tạo mặt V-line xinh như hot girl cực đơn giản và nhẹ nhàng

53 views ngày 09/01/2024

Tiêm gọn hàm tạo mặt V-line được nhiều chị em quan tâm để có khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp như các hotgirl, phương pháp tiêm gọn hàm, trẻ hoá da an toàn, hiệu quả.

Vẻ đẹp đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Nó quyết định đến ấn tượng và nhận định của người khác dành cho bạn. Vì vậy, nhiều chị em hiện đại rất chú trọng đến các phương pháp thẩm mỹ nâng cao diện mạo của bản thân để tạo ra những cơ hội mới cho mình. Một trong số đó là tiêm gọn hàm.

Tiêm gọn hàm là gì? Có an toàn không?

Tiêm gọn hàm là phương pháp thẩm mỹ nhằm giảm độ lớn của cơ hàm, làm nhỏ kích thước khuôn mặt. Các chuyên gia sẽ sử dụng các chất như botox để tiêm vào phần cơ hàm. Sau khi tiêm, hàm sẽ có xu hướng trông nhỏ hơn và mềm mại hơn. Tuy nhiên, kết quả của phương pháp này chỉ mang tính tạm thời và cần phải thực hiện lại sau một thời gian.

Tiêm gọn hàm tạo mặt V-line xinh như hot girl cực đơn giản và nhẹ nhàng

Hiện nay, tiêm gọn hàm đã và đang dần trở nên phổ biến nhờ tính nhanh gọn và an toàn khi được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm. Chất tiêm để làm gọn hàm cũng được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể nên không gây ảnh hưởng đến các phần tự nhiên khác của khuôn mặt.

Những ai nên tiêm gọn hàm?

Người có nhu cầu tiêm gọn hàm thường là những người gặp những vấn đề về khung cơ hàm như: hai bên cơ cắn dày, góc hàm vuông bạnh khiến mặt không được thon nhỏ, hai bên góc hàm bị lệch nhau, hàm to thô…Đối tượng khác tìm đến dịch vụ này là các khách hàng muốn làm mặt V-line nhưng ngại phẫu thuật, sợ đau và để lại sẹo.

Tiêm gọn hàm tạo mặt V-line xinh như hot girl cực đơn giản và nhẹ nhàng

Tuy nhiên, quá trình tiêm chất làm gọn hàm vẫn được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ khá phức tạp. Kết quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sức khỏe của khách hàng, cấu trúc xương hàm và mục đích thẩm mỹ. Vì vậy, không phải ai cũng có thể thực hiện được thủ thuật tiêm hàm:

  • Những người đang gặp vấn đề về sức khoẻ như rối loạn thần kinh cơ, nhiễm trùng hàm, viêm da,…
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Người có tiền sử dị ứng với các chất làm gọn hàm
  • Người dưới 18 tuổi chưa hoàn thiện quá trình phát triển xương hàm

Phương pháp tiêm botox gọn hàm ưu việt

Tiêm gọn hàm bằng botox đang được đánh là phương pháp ưu việt nhất hiện nay. Chất để tiêm làm thon gọn hàm có thành phần là Botulinum A - một loại độc tố của vi khuẩn clostridium botulinum tiết ra.

Trước đây, thành phần này được sử dụng trong y tế để phẫu thuật mắt và não, vì nó có tác dụng ngăn chặn các xung động của thần kinh, làm yếu cơ mặt dưới da không cho chúng co giật. Từ đó, các bác sĩ thẩm mỹ phát hiện ra một công dụng đắt giá của thành phần này, đó chính là làm thon gọn cơ hàm.
Tiêm gọn hàm tạo mặt V-line xinh như hot girl cực đơn giản và nhẹ nhàng

Botox giúp làm giảm kích thước cơ hàm. Chất này hoạt động dựa trên cơ chế ngăn chặn các “lệnh truyền” từ não đến các cơ, giảm hoạt động và tính đàn hồi của cơ, làm giảm khối lượng của cơ. Nhờ đó mà khuôn mặt trông thon gọn hơn, đường góc hàm mặt trở nên mềm mại hơn.

Việc tiêm botox thon gọn hàm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không gây xâm lấn: Tiêm gọn hàm bằng botox là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn dao kéo lên da và cơ nên ít xảy ra nguy cơ biến chứng phẫu thuật.
  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng: Thao tác tiêm chỉ tiến hành trong thời gian rất ngắn, không cần thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiêm.

Tiêm gọn hàm tạo mặt V-line xinh như hot girl cực đơn giản và nhẹ nhàng

  • Kết quả ngay lập tức: Phương pháp tiêm botox làm gọn hàm cho thấy kết quả rõ rệt chỉ 1 - 2 tuần sau tiêm. Thời gian này có thể thay đổi tuỳ vào cơ địa và lượng botox sử dụng.
  • An toàn: Chất botox đã được FDA chấp nhận sử dụng trong các phương pháp thẩm mỹ rộng rãi. Khi được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và tuân thủ đúng liều lượng, thì nguy cơ phát sinh phản ứng phụ nghiêm trọng thường rất thấp.

Trẻ hóa da ở đâu bằng tiêm botox hiệu quả rõ nhất?

Ngoài việc làm thon gọn hàm, tiêm botox còn có tác dụng làm trẻ hoá làn da, giúp da căng bóng, xóa mờ nếp nhăn. Vậy tiêm botox trẻ hoá da ở đâu cho hiệu quả rõ nhất?

Với cơ chế chính là ngăn chặn các “lệnh truyền” từ não bộ đến cơ bắp làm chúng bị tê liệt, không thể co giãn, tiêm botox có tác dụng xoá nhăn trẻ hoá da đặc biệt hiệu quả đối với các nếp nhăn động. Điển hình là xoá mờ các nếp nhăn vùng trán, vết chân chim ở đuôi mắt, nếp nhăn giữa hai chân mày, nếp nhăn cằm,…Tác dụng tiêm botox trẻ hoá da rất nhanh, chỉ 5 - 7 ngày sau tiêm là các nếp nhăn sẽ mờ dần và hoàn toàn biến mất.

Tiêm gọn hàm tạo mặt V-line xinh như hot girl cực đơn giản và nhẹ nhàng

Như vậy, tiêm botox là phương pháp tiêm gọn hàm cho hiệu quả nhanh chóng và ít phản ứng phụ hơn hẳn so với phẫu thuật thu gọn hàm truyền thống. Bên cạnh đó, tiêm botox còn có nhiều tác dụng giúp trẻ hoá da, xoá nếp nhăn động, điều tiết tuyến mồ hôi.

4.6/5 từ 9 lượt đánh giá.

----