Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Tổng hợp một số phụ kiện MacBook đáng trải nghiệm nhất

137 views ngày 27/11/2023

Với thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng tốt, các dòng phụ kiện MacBook hiện được nhiều người dùng ưa chuộng khi mang đến những lợi ích vượt trội. Nếu bạn muốn trải nghiệm dùng laptop của mình trở nên tiện lợi và an toàn hơn, đồng thời bổ sung những trang trí đẹp mắt mang phong cách cá nhân, bạn có thể trang bị những sản phẩm đi kèm với máy tính. Bài viết sẽ giới thiệu cho người dùng một vài phụ kiện xịn sò và bắt mắt mà người dùng MacBook chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Tổng hợp một số phụ kiện MacBook đáng trải nghiệm nhất

Lợi ích khi sử dụng phụ kiện MacBook

Apple không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng công nghệ bằng những sản phẩm MacBook với cấu hình bền bỉ và thiết kế độc đáo. Để giúp trải nghiệm của người dùng trở nên hoàn hảo hơn, thương hiệu còn cho ra mắt nhiều dòng phụ kiện độc đáo dành riêng cho laptop “của nhà trồng được”. Đó là các thiết bị đi kèm để bổ trợ cho quá trình sử dụng MacBook, giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, đồng thời bảo vệ máy tốt hơn.

Tổng hợp một số phụ kiện MacBook đáng trải nghiệm nhất

Sử dụng thời gian dài, thiết bị MacBook của bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng dính bụi bẩn hoặc mất đi vẻ mới mẻ vốn có. Dù cách sử dụng quyết định phần lớn đến độ bền máy, nhưng người dùng cũng nên trang bị những phụ kiện MacBook giúp đảm bảo an toàn cho máy. Các phụ kiện như túi chống sốc, bộ dán vỏ máy, chuột không dây, bàn phím hay dây sạc… sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều trong công việc và đời sống. Bạn không chỉ linh hoạt hơn trong trường hợp không muốn dùng touchpad, bàn phím quá bé hoặc mất dây sạc mà còn chống bám bụi cho máy, hạn chế tình trạng linh kiện xuống cấp do dính bẩn hoặc va chạm vật lý.

Ngoài ra, với kiểu mẫu đa dạng, người dùng có thể lựa chọn phụ kiện có màu sắc hoặc họa tiết theo sở thích. Từ đó giúp MacBook trở nên bắt mắt hơn và tôn lên phong cách đặc biệt của chủ sở hữu.

Các phụ kiện MacBook không thể bỏ lỡ

Để sở hữu những phụ kiện chất lượng nhất, người dùng nên tham khảo các sản phẩm chính hãng đến từ Apple và các thương hiệu uy tín. Dù một vài phụ kiện chính hãng sẽ có giá nhỉnh hơn nhưng bạn sẽ có trải nghiệm dùng bền bỉ và được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sau đây là tổng hợp một vài phụ kiện tốt nhất mà cộng đồng dùng MacBook nên sắm sửa ngay cho thiết bị của mình.

Túi chống sốc MacBook

Túi chống sốc là phụ kiện MacBook không thể thiếu để bảo vệ máy khỏi các tác động vật lý ngoài ý muốn. Vì tính chất công việc, nhiều người dùng cần mang thiết bị theo bên mình mỗi ngày. Khi này, trang bị một túi chống sốc MacBook sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tránh các rủi ro do va chạm. Một chiếc túi tiêu chuẩn thường sở hữu nhiều ngăn, với ngăn chính đựng laptop và các ngăn đựng phụ kiện chuột, dây sạc…

Khi chọn mua túi chống sốc, người dùng nên lưu ý một vài đặc điểm như kích thước phù hợp với MacBook, chất liệu dày dặn và thoáng khí, và đặc biệt nên có khả năng chống nước để phòng trường hợp những ngày mưa.

Chuột Macbook không dây

Dù MacBook đã được tích hợp touchpad vô cùng tiện lợi với độ nhạy đáng kinh ngạc nhưng đôi khi người dùng cùng cần chuột để thực hiện những thao tác chuyên dụng hơn. Khi này, bạn có thể bổ sung vào bộ sưu tập phụ kiện Macbook một chiếc chuột không dây. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với lòng bàn tay cùng cảm biến đa điểm, chuột mang đến sự thuận tiện và linh hoạt. Nhờ kết nối Bluetooth ổn định, người dùng sẽ được trải nghiệm liền mạch với tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Tổng hợp một số phụ kiện MacBook đáng trải nghiệm nhất

Ngoài ra, các dòng chuột thế hệ mới từ Apple đều có dung lượng pin ấn tượng. Chỉ với 1 lần sạc sẽ cung cấp thời gian sử dụng lên tận 1 tháng. Đây cũng là một trong những nỗ lực bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng từ nhà sản xuất.

Bộ cáp và dây sạc MacBook

Một trong những phụ kiện MacBook rất quan trọng là bộ cáp sạc dành riêng cho laptop. Trong trường hợp cáp sạc của bạn đã cũ do vượt quá chu kỳ sạc hoặc do các nguyên nhân khách quan khác, bạn nên mua bổ sung một dây sạc MacBook mới. Sạc Mac chính hãng không chỉ cung cấp công nghệ sạc nhanh và tốc độ truyền phát ổn định, mà còn đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình sạc.

Tổng hợp một số phụ kiện MacBook đáng trải nghiệm nhất

Thiết bị của người dùng sẽ hạn chế tình trạng quá nóng, điện quá tải, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và các linh kiện khác. Mặt khác, mua dây sạc chính hãng Apple bạn sẽ được an tâm về chất lượng cũng như có thời gian bảo hành phù hợp.

Bàn phím Magic Keyboard

bàn phím MacBook được thiết kế để phù hợp với trải nghiệm người dùng với hành trình phím và khoảng cách phím phù hợp. Tuy nhiên, nhiều người dùng sẽ thấy bất tiện khi dùng kết hợp với touchpad hoặc chuột, hoặc cần một thiết kế bàn phím hạn chế mỏi cổ tay. Vì vậy, bàn phím rời là phụ kiện MacBook tiếp theo mà bạn nên tham khảo.

Tổng hợp một số phụ kiện MacBook đáng trải nghiệm nhất

Bàn phím MacBook rời hỗ trợ thao tác gõ phím cực mượt mà và nhạy bén, đồng thời có độ nghiêng phù hợp, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm bàn phím có kích thước to hơn, trong khi vẫn giữ được thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt.

Bộ dán màn hình MacBook

Một trong những phụ kiện MacBook giúp bảo vệ máy khỏi những bụi bẩn, bám dính là bộ dán máy tính vừa tiện lợi vừa đẹp mắt. Dù vỏ ngoài MacBook được chế tác từ kim loại cao cấp nhưng khó tránh khỏi những vết dính trong quá trình sử dụng, khiến thiết bị mất đi vẻ tươi mới vốn có. Vì vậy, nhiều người dùng lựa chọn dán MacBook để giữ được vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt cho máy.

Tổng hợp một số phụ kiện MacBook đáng trải nghiệm nhất

Bộ dán MacBook bao gồm mặt trên, mặt đáy, màn hình, kê tay và trackpad và được làm từ chất liệu cao cấp. Nhờ vậy mà thiết bị sẽ hạn chế trầy xước và bám bụi.

Tạm kết về phụ kiện MacBook

Phụ kiện dành cho MacBook là những sản phẩm rất hữu ích và cần thiết để trải nghiệm dùng trở nên hoàn hảo và an toàn hơn. Các phụ kiện hỗ trợ đó không chỉ đem đến sự linh hoạt, thuận tiện cho người dùng mà còn bảo vệ máy tốt hơn, duy trì ổn định tuổi thọ cho MacBook. Bài viết đã giới thiệu những sản phẩm chất lượng để bạn trang bị cho chiếc MacBook của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ kiện công nghệ chính hãng và uy tín, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile.

Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ được ủy quyền chính thức, chuyên cung cấp các phụ kiện chính hãng từ Apple và nhiều thương hiệu khác với mức giá phải chăng và chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, khách mua hàng còn được tận hưởng vô vàn chương trình khuyến mãi và dịch vụ chăm sóc độc quyền.

Tham khảo thêm các phụ kiện MacBook được bán tại Hoàng Hà Mobile TẠI ĐÂY.

4.3/5 từ 6 lượt đánh giá.

----