Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top 10 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, uy tín nhất TPHCM

73 views ngày 23/01/2024

Nhẫn cưới chính là một món trang sức tượng trưng cho lời hứa vĩnh cửu trong ngày lễ trọng đại của mỗi người. Để khoảnh khắc này trọn vẹn hơn thì việc chọn được một thương hiệu nhẫn cưới đẹp, chất lượng và phù hợp với ngân sách là điều rất cần thiết. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp tại TPHCM.

Nhẫn cưới xuất hiện từ khi nào?

Trong lịch sử, nghi lễ trao nhẫn cưới có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại. Chiếc nhẫn hình tròn tượng trưng cho tình yêu vô tận. Hình dạng tròn, như đôi lứa gặp nhau, tạo nên vòng tròn hạnh phúc.

Ở thời La Mã, người đàn ông trao cho người phụ nữ một chiếc khóa và một chiếc nhẫn. Khóa biểu tượng cho sự trân trọng và bảo vệ, nhẫn đại diện cho sự giàu có và sung túc.

Ở Hy Lạp cổ đại, cặp nhẫn cưới gồm một chiếc vàng (đẹp khi ra ngoài) và một chiếc sắt (được đeo khi ở nhà), thể hiện sự lộng lẫy và cuộc sống gia đình.

Ngày xưa, nhẫn cưới không phải là kim loại quý như vàng ngày nay. 

Thay vào đó, người ta sử dụng những vật liệu tự nhiên như cỏ cây, lau sậy, ngà voi hoặc xương thú để tạo ra những chiếc nhẫn độc đáo. 

Những truyền thống và ý nghĩa này đã được kế thừa qua nhiều thế kỷ và hiện vẫn là một phần quan trọng trong nghi lễ cưới, làm cho những chiếc nhẫn không chỉ là biểu tượng vật chất mà còn là biểu tượng của tình yêu và cam kết lâu dài.

Tổng hợp 10 địa chỉ nhẫn cưới đẹp và hot nhất hiện nay

Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn chiếc nhẫn cưới không chỉ là biểu tượng của tình yêu và cam kết, mà còn là cơ hội để thể hiện phong cách của đôi uyên ương. Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ nhẫn cưới đẹp và hot nhất hiện nay.

Nhẫn cưới Tierra.vn

Top 10 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, uy tín nhất TPHCM

Chắc hẳn bạn sẽ không ngạc nhiên khi Tierra đứng đầu trong danh sách này. Ra đời từ năm 2016, Tierra không chỉ mang đến trang sức, mà còn là những giá trị chân thành và hạnh phúc dành cho người trẻ hiện đại.

Top 10 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, uy tín nhất TPHCM

Tất cả các sản phẩm thương hiệu này đều được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ qua từng khâu, được tuyển chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo các tiêu chuẩn quốc tế chặt chẽ mang lại cảm giác sang trọng cho người sở hữu.

Điều đặc biệt là dù được làm thủ công nhưng giá cả rất hợp lý, chỉ 8.500.000 đến 110.000.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Đặc biệt, khi bạn đến cửa hàng Tierra bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Nhân viên của sẽ tư vấn 1:1, giúp bạn hiểu rõ về nhẫn cưới, kim cương. Bên cạnh đó, Tierra có chính sách bảo hành trọn đời, giao hàng miễn phí. Đây hứa hẹn là địa điểm mua nhẫn cưới lý tưởng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: CN Quận 3: 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3

  • Địa chỉ 2: CN Megamall Thảo Điền: Lầu 1, 159 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức

  • Địa chỉ 3: CN Estella: Lầu 1, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

  • Địa chỉ 4: CN Quận 11: 130 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11

  • Email: [email protected]

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam

  • Website: https://www.tierra.vn/

Nhẫn cưới Doji

Nhẫn cưới của Doji luôn được đánh giá cao về cả giá trị vàng và cả giá trị vàng quy đổi. Với việc luôn chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại cùng các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa. Doji còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút đông đảo được khách hàng. Mức giá các cặp nhẫn cưới ở đây dao động từ 7.000.000 – 50.000.000 đồng tùy từng chất liệu và trang trí kèm.

Nhẫn cưới PNJ

Các sản phẩm trang sức của PNJ, đặc biệt là nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn đã chiếm trọn tình cảm và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. 

Về mức giá, PNJ đáp ứng nhiều phân khúc người tiêu dùng với mức giá linh hoạt từ 3.000.000đ đến 25.000.000đ, phụ thuộc vào kiểu dáng, yêu cầu cụ thể của khách hàng. 

Đồng thời, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành được đánh giá cao, đảm bảo mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

Nhẫn cưới Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry là một địa chỉ mua nhẫn cưới,  nhẫn cầu hôn tại TPHCM hứa hẹn mang đến cho bạn mức giá cực kỳ ưu đãi. 

Bộ sưu tập trang sức của Huy Thanh Jewelry hiện có hơn 650 mẫu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn cho các cặp đôi lựa chọn, từ phân khúc cao cấp đến bình dân. Mỗi chiếc nhẫn cưới tại đây đều mang đến ý nghĩa riêng, từng đường nét, vị trí đính đá đều chứa đựng một câu chuyện riêng biệt. 

Bảo Tín K&K

Top 10 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, uy tín nhất TPHCM

Bảo Tín K&K là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng bạc, đá quý, kim cương, ngọc trai.

Thương hiệu này mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập đa dạng về nhẫn cưới và nhẫn đính hôn, bao gồm nhẫn kim cương, nhẫn vàng 9999, nhẫn vàng trắng, nhẫn vàng Italy. 

ới mức giá từ 3.600.000đ đến 9.000.000đ, Bảo Tín K&K là lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi với nguồn ngân sách hạn chế. 

Hưng Phát USA

Đây một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực trang sức vàng bạc đá quý. 

Với hơn 100.000 mẫu kim cương chất lượng, mỗi viên được chứng nhận bằng giấy GIA, khắc laser mã số riêng biệt, Hưng Phát USA mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, chất lượng đảm bảo.

Về mức giá, nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn bằng vàng tại Hưng Phát USA có sự linh hoạt, dao động từ 8.000.000 – 30.000.000đ/cặp, đáp ứng đa dạng nhu cầu, ngân sách của khách hàng.

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy

Kim Ngọc Thủy v là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp nhẫn cưới tại TPHCM. Được hơn 400.000 cặp đôi tin tưởng, lựa chọn, Kim Ngọc Thủy tự hào sở hữu hơn 1.500 mẫu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn và 200 mẫu nhẫn đính hôn đính đá với kiểu dáng sang trọng,hiện đại.

Với mức giá chỉ từ 3.000.000đ, bạn có thể sở hữu một cặp nhẫn cưới chất lượng tại đây. Điều đặc biệt tại Kim Ngọc Thủy là chính sách đổi nhẫn cưới trọn đời theo chính sách “60125” với ý nghĩa “60 năm đồng hành – 12 lần đổi nhẫn miễn phí – 5 năm đổi một lần” mà không tốn thêm chi phí nào khác.

Ancarat Jewelry

Ancarat Jewelry là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức, đặc biệt là với các loại Kim Cương nhân tạo và các sản phẩm cưới như nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, bông tai, vòng tay. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Ancarat Jewelry, chắc chắn sẽ tìm được một món trang sức phù hợp với ngân sách, ý muốn của bạn.

Nhẫn cưới SJC

Thương hiệu SJC được đánh giá cao với sản phẩm đa dạng từ phổ thông đến cao cấp, giá trị phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng và cửa hàng đại lý tại các tỉnh.

Các sản phẩm nhẫn cưới của SJC được chế tác thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire, vàng. Kim cương được lựa chọn theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định quốc tế, đảm bảo chất lượng. Đá quý thiên nhiên được chọn lọc ưu việt với màu sắc, độ trong suốt mài giác tinh xảo, tạo nên những sản phẩm độc đáo,  quyến rũ, thể hiện sự đẳng cấp, quý phái.

Nhẫn cưới Quế Jewelry

Tập trung chủ yếu vào phân khúc trang sức tầm trung và cao cấp, Quế Jewelry không chỉ là một thương hiệu mang đến các thiết kế cá nhân, độc đáo mà còn là địa điểm uy tín khi nói đến nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, trang sức cưới…

Với hơn 500 mẫu nhẫn cưới đa dạng về khung giá, chất liệu, màu sắc, Quế Jewelry đưa đến cho cặp đôi nhiều lựa chọn và trải nghiệm mua sắm phong cách. Sản phẩm được chế tác vượt qua các quy trình nghiêm ngặt, từ sàng lọc chất liệu vàng đến lựa chọn đá quý, kim cương. 

Đặc biệt, khả năng gia công, thiết kế và chế tác theo yêu cầu giúp Quế Jewelry đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Kết luận

Hi vọng top 10 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, uy tín nhất TPHCM mà bài viết đã cung cấp sẽ có ích với bạn. Chúc bạn chọn được một cặp nhẫn cưới phù hợp nhu cầu, có một đám cưới tràn ngập hạnh phúc với những khoảnh khắc ngọt ngào bên người bạn đời của mình nhé.

4.4/5 từ 5 lượt đánh giá.

----