Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Tự học tiếng Trung tại nhà cùng toihoctiengtrung.com

677 views ngày 22/04/2022

Bạn đang muốn học tiếng Trung nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn không có nhiều kinh phí cho việc học tiếng Trung tại trung tâm? Hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn. Đảm bảo bạn sẽ học được ngôn ngữ này mà không cần tốn nhiều chi phí. 

Tự học tiếng Trung tại nhà cùng toihoctiengtrung.com

Vì sao nên học tiếng Trung?

Cùng với tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác, tiếng Trung ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi ngôn ngữ này mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích:

- Mở rộng kiến thức

Được biết tiếng Trung là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Không chỉ được sử dụng tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác như Đài Loan, Hồng Kông, Ma cao, Singapore hay một số người Malaysia. Học tiếng Trung sẽ giúp bạn mở mang kiến thức và có nhiều cơ hội tốt trong tương lai. 

- Cơ hội việc làm cao

Tại Việt Nam có rất nhiều công ty, xí nghiệp do người Trung Quốc quản lý và liên tục tuyển dụng người lao động biết tiếng Trung. Nếu bạn có thể sử dụng ngôn ngữ này một cách thành thạo thì cơ hội việc làm cho bản thân là rất cao. Ngoài ra, học tiếng Trung bạn cũng có thể làm giáo viên, phiên dịch viên, hướng dẫn viên du lịch… rất nhiều ngành nghề đang cần người biết tiếng Trung. 

- Cơ hội đi du học và xuất khẩu lao động

Những người đang muốn đi du học hoặc xuất khẩu lao động bên Trung Quốc thì việc biết ngôn ngữ Trung là điều cần thiết để giúp bạn học tập và giao tiếp một cách thuận tiện hơn. 

- Kinh doanh thuận lợi hơn

Nhu cầu của người Việt rất hay sử dụng hàng Trung Quốc nên những ai đang kinh doanh các mặt hàng của nước này có nhiều cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên, nếu muốn tìm được nguồn hàng tốt và thuận tiện hơn trong việc giao tiếp thì bạn nên học tiếng Trung. Vì nếu không biết tiếng Trung bạn phải nhập hàng qua trung gian, như vậy vừa tốn nhiều chi phí vừa không đảm bảo được nguồn hàng tốt nhất. 

Nên học tiếng Trung tại nhà hay trung tâm?

Tự học tiếng Trung tại nhà cùng toihoctiengtrung.com

Học tiếng Trung tại nhà hay trung tâm đều được, tùy điều kiện của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn không cần học cấp tốc và muốn tiết kiệm chi phí thì lời khuyên nên tự học tại nhà. Chỉ cần thiết bị laptop hoặc smartphone kết nối Internet là bạn đã có thể học tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao. 

Bạn có thể tìm hiểu các trang web dạy tiếng Trung, học trên youtube, tham gia các group tiếng trung trên mạng xã hội… Nhìn chung, có rất nhiều cách tự học tiếng trung tại nhà mà không nhất thiết phải đến trung tâm. 

Bắt đầu học tiếng Trung từ đâu?

Người mới bắt đầu học tiếng Trung, đầu tiên cần học qua các bài học tiếng Trung sơ cấp kết hợp nghiền ngẫm 214 bộ thủ của ngôn ngữ này. Bạn cần nắm rõ cách viết, cách đọc và ý nghĩa của 214 bộ thủ thì mới có thể đi sâu hơn. 

 

Tự học tiếng Trung tại nhà qua website toihoctiengtrung.com 

Tự học tiếng Trung tại nhà cùng toihoctiengtrung.com

Hiện tại trên Google có rất nhiều trang web dạy học tiếng Trung cho người mới bắt đầu và bạn có thể học theo giáo trình của giảng viên đưa ra. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một website học tiếng Trung uy tín và chất lượng nhất hiện nay, đó là trang web toihoctiengtrung.com

Website này phân chia thành nhiều danh mục gồm:

  • Học Online: Sơ cấp miễn phí, Học tiếng Trung qua bài hát, 214 bộ thủ tiếng Trung, Giáo trình Hán ngữ, HSK, Từ điển tiếng Trung, Từ vựng, Phần mềm…

  • Thông tin liên quan đến Showbiz Hoa ngữ: Sao Hoa ngữ, phim Hoa ngữ, giới trẻ Hoa ngữ

  • Văn hóa, Ẩm thực, Địa điểm… liên quan đến Trung Quốc. 

Website trình bày thông tin, giáo trình học rất chi tiết, dễ đọc - dễ hiểu tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên. Bạn nên tham khảo website này khi có nhu cầu học tiếng Trung. 

3.8/5 từ 9 lượt đánh giá.

----