Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Xem lá số tử vi trọn đời

650 views ngày 26/03/2022

Xem lá số tử vi trọn đời trực tuyến hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên xem ở đâu có kết quả nhanh chóng và chuẩn xác nhất? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết!

Xem lá số tử vi trọn đời

Lấy lá số tử vi để làm gì?

Xem lá số tử vi trọn đời giúp chúng ta biết về tương lai, vận hạn theo các năm. Khi lấy lá số tử vi theo giờ sinh và ngày tháng năm sinh cần khám phá phần luận giải lá số để nắm bắt vận mệnh của chính mình. Lá số tử vi mang yếu tố tham khảo giúp chúng ta tránh việc không nên, tăng cường việc tốt từ đó có một cuộc sống suôn sẻ và nhiều may mắn.

Lá số tử vi trọn đời thể hiện điều gì?

- Mỗi lá số tử vi thể hiện các phương diện cuộc sống của mỗi người theo từng năm tuổi như: công danh, sự nghiệp, gia đạo, tình duyên, sức khỏe, tiền tài, anh chị em, quan hệ xã hội...

- Để tra cứu và lấy lá số tử vi trọn đời cần cung cấp thông tin về họ tên, giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh và giới tính.

- Ngoài ra, cách xem lá số tử vi có thể thay đổi theo các năm. Vì vậy để luận đoán và có cái nhìn chính xác nhất về tương lai và vận mệnh của mình hãy quay lại xem lá số tử vi qua từng năm. 

Giải đoán lá số tử vi có cấu trúc gồm những gì?

Xem lá số tử vi trọn đời

- Thiên bàn trong lá số tử vi trọn đời

Là sơ đồ sao Tử Vi được sắp xếp dựa trên ngũ hành nạp âm của các cung mệnh. Bình giải lá số tử vi đây cũng là loại lá số chủ yếu đặc trưng trong mệnh lý tử vi đẩu số, cho biết thông tin về tính cách, tài vận, dung mạo, phú quý, sự nghiệp, hôn nhân, hoạ phúc, yểu thọ trong một đời người. Ngoài ra còn có cả những thông tin về cha mẹ, anh em, vợ chồng, con cái.

- Địa bàn trong chấm lá số tử vi 

Địa bàn là sơ đồ bố cục bày bố các sao căn cứ theo ngũ hành nạp âm của các cung thân. Xem địa bàn lá số tử vi và bình giải các thông tin nghiêng về mặt tiên thiên, đồng thời cũng phản ánh được về căn khí tính tình ngầm ẩn của mỗi người.

- Nhân bàn trong lá số tử vi trọn đời

Đây là sơ đồ động thái chỉ sự biến hoá của vận hạn bao gồm đại hạn, tiểu hạn, lưu niên, lưu nguyệt, lưu nhật, lưu thời. Lý giải lá số tử vi nhân bàn sẽ phản ánh những thăng trầm qua các giai đoạn của đời người.

- Thời vận trong lập lá số tử vi  

Khi luận giải lá số tử vi những thông tin phản ánh sẽ giúp bạn thêm nhiều khám phá thú vị về số mệnh. Tuy nhiên phải biết chắt lọc các thông tin, không nên quá sa đà khiến cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng. 

Bình giải lá số tử vi sẽ giúp bạn phần nào dự đoán được những điều xui xẻo hay may mắn. Từ đó có những phương pháp hóa giải và kích cầu may mắn hơn trong cuộc sống trên các phương diện như: công việc, tình duyên, gia đạo, những năm khó khăn nhất của cuộc đời, diễn biến qua từng năm…

Cách lấy lá số tử vi trọn đời 

Xem lá số tử vi trọn đời

Để xem lá số tử vi trọn đời, các chuyên gia sẽ dựa trên họ tên, ngày tháng năm sinh, giờ sinh và giới tính để lập lá số tử vi. Việc lấy lá số tử vi sẽ gồm 12 cung tượng trưng cho: bản mệnh, phúc đức, cha mẹ, vợ chồng, công danh sự nghiệp, tiền tài, nhà cửa, con cái, anh chị em, sức khỏe, quan hệ xã hội, bạn bè - đồng nghiệp.

Muốn lấy lá số tử vi và luận giải chính xác bạn nên tìm đến các thầy chuyên về phong thủy - tử vi. Trong đó, thanglongdaoquan.vn là một trong những website hàng đầu giúp bạn lấy lá số tử vi nhanh chóng và chính xác. Hãy truy cập và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để lấy lá số tử vi trọn đời. 

4.6/5 từ 5 lượt đánh giá.

----