Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - Thành Hưng chuyên nghiệp

364 views ngày 26/04/2022

 

Giữa bao nhiêu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khác nhau, chuyển văn phòng Thành Hưng vẫn được khách hàng tin yêu nhờ vào thương hiệu và thái độ làm việc chuyên nghiệp. 

Bạn đang tìm dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín,hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

I. Vận chuyển văn phòng Thành Hưng - tiêu chuẩn làm lên chất lượng

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - Thành Hưng chuyên nghiệp

Khi sử dụng vận chuyển văn phòng của Thành Hưng, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi chúng tôi sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng, vận chuyển đi an toàn và hỗ trợ lắp đặt khi đến địa điểm mới.

Trong suốt những năm tháng tạo lập và tiến hành dịch vụ này, Thành Hưng đã thành công hỗ trợ cả trăm nghìn đơn đặt chuyển vị trí văn phòng khác nhau. Hầu hết đều thu về những phản hồi hoàn toàn hài lòng.

Hiệu quả công việc đạt được không chỉ được đối tác đánh giá cao, mà còn vượt ngoài sự mong đợi. Tỷ lệ khách quay trở lại và đặt các dịch vụ liên quan chiếm đến hơn 50% số đơn hàng phát sinh. Ngoài ra còn một lượng khách hàng mới là từ nguồn khách cũ giới thiệu, cũng chủ động liên hệ và sử dụng Vận chuyển văn phòng Thành Hưng Hà Nội.

Điểm đặc biệt nữa là không chỉ giới hạn trong địa bàn nội thành Hà Nội, đáp ứng nhu cầu dịch chuyển văn phòng ra vùng ven đô, vùng ngoại thành để có diện tích sản xuất rộng hơn của các công ty lớn, Thành Hưng tăng cường thêm tần suất xe chạy và tối ưu tải trọng. Kèm theo đó là dịch vụ chuyên chở hàng hóa đi tỉnh, khiến khách hàng có nhu cầu thuê xe tải, thuê dịch vụ vận chuyển là đều nhớ đến Thành Hưng.

II. Lợi ích khi sử dụng vận chuyển văn phòng Thành Hưng Hà Nội

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - Thành Hưng chuyên nghiệp

#1. Giải quyết ổn thỏa các khó khăn, lo lắng ban đầu

Trước khi chuyển nhà - chuyển văn phòng văn phòng, bạn chắc chắn phải đối mặt với các vấn đề như:

  • Đồ đạc quá nhiều, không biết tháo dỡ ra sao

  • Chưa biết nên mang đi những gì, bỏ lại những gì

  • Vận chuyển máy móc cần đóng bọc cẩn thận, tránh va đập gây hỏng hóc

  • Tốc độ chuyển cần nhanh gọn, tốt nhất tổng thời gian chuyển và sắp xếp lại là trong ngày, không làm chậm tiến độ hoạt động chung

Thì Thành Hưng hoàn toàn có thể đáp ứng và giải quyết những rắc rối của bạn nhanh chóng. 

#2. Đồ đạc được giữ gìn, bảo quản tối đa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển nhà, chuyển văn phòng, Thành Hưng đảm bảo các thao tác đóng bọc sẽ giữ gìn đồ đạc cho khách. Những mặt hàng dễ vỡ như cửa kính, màn hình, hoặc các đồ có giá trị cao như máy móc, chúng tôi đều có phương pháp bảo quản riêng. Vì thế dù chặng đường di chuyển có xa hay đường gồ ghề, các hàng hóa cũng không bị va đập với nhau gây trầy xước hoặc nứt vỡ.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp cả bảo hiểm hàng hóa, bạn có thể lựa chọn sử dụng cho những món đồ thực sự quý giá. Nếu có sơ suất xảy ra, hàng hóa cũng được đền bù theo đúng giá trị.

#3. Không cần hao tổn quá nhiều nhân lực hay thời gian

Đội ngũ nhân viên tháo dỡ, sắp xếp, đóng gói, vận chuyển lành nghề, nên bạn sẽ không phải mất thêm nhân lực của công ty nữa. Nếu cần giám sát, chỉ cần cử 1 - 2 người đi kèm mà thôi.

Nếu chặng đường không quá xa, nhất là trong các quận nội thành, thường chỉ mất 1 ngày là Thành Hưng hoàn tất công đoạn di dời văn phòng giúp bạn. Điều này nhằm đảm bảo hiệu suất công việc, quá trình buôn bán, sản xuất của quý công ty cũng không hề bị gián đoạn.

#4. Không bị tốn nhiều chi phí nhỏ nhặt, vụn vặt

Nhờ dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng, mà bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải thuê thêm bên thứ 3 để dọn dẹp văn phòng cũ, thanh lý đồ không sử dụng hay xử lý những tài liệu tồn đọng không cần giữ lại.

Hoặc cả vấn đề đóng bọc hàng có giá trị cao hay dễ vỡ, bạn chỉ cần lưu ý với nhân viên vận chuyển là xong. Những chi phí như bê đồ lên tầng cao, vận chuyển lên chung cư, hay di chuyển đường ngõ hẹp có thể phát sinh thêm, nhưng đều được trao đổi rõ ràng và tính tổng chắc chắn vẫn tiết kiệm hơn bạn đi thuê thêm bên thứ 3 để tiến hành.

III. Để vận chuyển văn phòng nhanh chóng, gọn nhẹ cần làm gì?

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - Thành Hưng chuyên nghiệp

Tuy nhiên, để có thể chuyển văn phòng trong thời gian ngắn, ít phát sinh sự cố ngoài ý muốn, bạn cũng nên lưu ý một vài điểm nhỏ như sau:

  • Nên liên hệ trước để Thành Hưng cử nhân viên qua khảo sát văn phòng, từ đó sẽ có những điểm cần trao đổi trước hoặc sắp xếp nhân lực giúp việc chuyển đơn giản hơn. Chi phí cho khảo sát là miễn phí, ưu tiên những bên đặt lịch sớm

  • Nên lựa chọn thời gian chuyển văn phòng vào những cung giờ thấp điểm ví dụ sáng sớm hoặc tối muộn, tránh ùn tắc giao thông trên đường, nhân viên bốc vác cũng không phải khó khăn khi di chuyển đồ

  • Phân loại đồ dùng, thiết bị trước khi chuyển đi. Những đồ không cần thiết mang theo như tài liệu đã hết hạn sử dụng, thiết bị hỏng hóc có thể tính đến khả năng thanh lý hay tiêu hủy. Nhưng vậy lượng đồ mang đi cũng nhẹ bớt đi một phần mà diện tích ở văn phòng mới được tối ưu hơn.

  • Sử dụng một số dịch vụ Thành Hưng cung cấp như xử lý đồ cũ, tiêu hủy tài liệu để tối ưu thời gian và công sức chuyển văn phòng.

Hy vọng những thông tin hữu ích phía trên sẽ giúp bạn thêm tin tưởng dịch vụ vận chuyển văn phòng Thành Hưng và có thêm địa chỉ để lựa chọn cho những đổi thay sắp tới. Hợp tác cùng Thành Hưng, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 298 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Hotline: 0915.388.666

  • Website: https://chuyennhasgthanhhung.com/

4.0/5 từ 6 lượt đánh giá.

----