Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023

276 views ngày 23/05/2023

Nên ở khách sạn Singapore nào để có giá tốt? Cần chú ý gì khi đặt phòng tại đất nước này? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài chia sẻ kinh nghiệm của mình dưới đây.

Singapore luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những địa điểm đẹp mắt, trung tâm mua sắm hàng đầu hay các công viên giải trí hàng đầu mà còn với những khách sạn sang chảnh và tuyệt đẹp nhất trên thế giới. Dưới đây là danh sách top 5 khách sạn singapore đẹp nhất do mình chọn lọc để bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi tuyệt vời nhất!

Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023

Singapore luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều người | Ảnh: Getty

Kinh nghiệm đặt khách sạn Singapore giá tốt

Thời gian đặt phòng

Singapore là một quốc đảo giàu có và nhỏ bé, nên chi phí du lịch và giá phòng khách sạn ở đây rất cao. Để tiết kiệm, hãy đặt phòng vào mùa du lịch thấp điểm từ tháng 5 đến tháng 6 và từ tháng 8 đến tháng 10, khi có nhiều khách sạn giảm giá lên đến 60%. Hơn nữa, hãy tránh các ngày cuối tuần và dịp lễ nhé, vì lúc này giá phòng sẽ cao hơn đấy. 

Ngoài ra, để tận hưởng nhiều ưu đãi và đặt được khách sạn singapore giá rẻ, bạn nên đặt phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng.

Đặt phòng trên các nền tảng trực tuyến

Nếu bạn không quen biết ai ở Singapore hoặc chưa từng đến đó, bạn có thể sử dụng các ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến trên mạng. Việc đặt phòng trực tuyến sẽ giúp bạn tìm được phòng với giá rẻ, so sánh chất lượng và đánh giá từ khách đã từng lưu trú.

Nếu bạn không có kinh nghiệm đặt phòng khách sạn và vé máy bay đi Singapore, mình khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Traveloka. Traveloka là nền tảng đặt phòng khách sạn online cung cấp giá tốt, và có thể linh hoạt đặt vé máy bay từ Việt Nam đến Singapore với nhiều lựa chọn khởi hành.

Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023

Traveloka là nền tảng đặt phòng khách sạn online cung cấp giá tốt | Ảnh: Traveloka

Khám phá 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023

Marina Bay Sands

  • Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore

  • Giá tham khảo: từ 15.000.000đ/ đêm

Marina Bay Sands là một trong những biểu tượng của Singapore, nằm ở vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm thành phố, tại Vịnh Marina. Với 3 tòa tháp cao 55 tầng và 2.590 phòng nghỉ hiện đại, Marina Bay Sands được coi là một trong những khách sạn Singapore sang trọng nhất nơi đây. Khách sạn không chỉ thu hút du khách bởi vị trí đắc địa và danh tiếng là khách sạn đắt nhất thế giới, mà còn bởi kiến trúc ấn tượng và nội thất thiết kế tuyệt đẹp bên trong.

Một điểm đặc biệt mà du khách yêu thích nhất ở Marina Bay Sands là bể bơi vô cực độc đáo, nằm trên tầng thượng của khách sạn. Được coi là một trong những bể bơi ngoài trời lớn và sang trọng nhất trên thế giới, nó chỉ dành riêng cho khách hàng lưu trú tại đây. Từ đó, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố Singapore từ bể bơi, tạo nên một trải nghiệm độc đáo và xa hoa.
Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023  Khung cảnh nhìn từ trên cao

  | Ảnh: safdiearchitects

The St. Regis Singapore

  • Địa chỉ: 29 Tanglin Rd, Singapore

  • Giá tham khảo: từ 15.000.000đ/ đêm.

St. Regis là một khách sạn singapore 5 sao sang trọng với kiến trúc cổ điển và nội thất lộng lẫy. Với vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố và gần khu mua sắm Orchard Road và vườn Bách Thảo, St. Regis mang đến trải nghiệm cuộc sống sang chảnh như hoàng tử, công chúa. 

Khách sạn này nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, bao gồm spa, nhà hàng sang trọng, trung tâm thể thao và sân tennis. Bạn cũng có thể thuê siêu xe Bentleys hoặc sử dụng dịch vụ tài xế riêng để di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào.

Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023  Khách sạn có phong cách nền nã, sang trọng | Ảnh: The St. Regis Singapore
Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023 The Ritz-Carlton, Osaka mang đến dịch vụ chu đáo và đẳng cấp | Ảnh: The Ritz-Carlton

The Ritz-Carlton

  • Địa chỉ: Marina Bay 7, Raffles Ave., Singapore

  • Giá tham khảo: từ 15.000.000đ/ đêm.

Tọa lạc tại trung tâm Marina Bay, Ritz-Carlton là một khách sạn ở Singapore được nhiều du khách yêu thích với thiết kế kiến trúc sang trọng. Khách sạn này cách những điểm du lịch nổi tiếng như khu tổ hợp Marina Bay Sands, Bảo tàng Artscience, Gardens By The Bay và Sân bay Quốc tế Changi chỉ trong khoảng 5 phút đi bộ.

Tất cả các phòng và suite tại đây đều có tầm nhìn toàn cảnh thành phố và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại chuẩn 5 sao. Ritz-Carlton còn có Club Lounge độc đáo tại tầng 32, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn tuyệt vời và trải nghiệm các dịch vụ chất lượng. Đây là một khách sạn mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023

Khách sạn có kiến trúc vô cùng độc đáo | Ảnh: The Ritz-Carlton

Raffles Singapore

  • Địa chỉ: 1 Beach Rd, Singapore

  • Giá tham khảo: từ 25.000.000đ/ đêm.

Raffles Singapore là một khách sạn sang trọng, nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ tuyệt vời và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng quý tộc. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, chỉ cách Ga tàu điện ngầm City Hall và Trung tâm Mua sắm Raffles City 5 phút đi bộ, nhưng lại mang đến sự yên tĩnh riêng biệt với sự hối hả của trung tâm thành phố.

Raffles cũng cung cấp các hoạt động chăm sóc sức khỏe và có đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo 24/7. Họ cũng có khả năng giao tiếp thành thạo bằng nhiều ngôn ngữ, bao gồm Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản,...

Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023

Khách sạn như một tòa lâu đài lộng lẫy | Ảnh: Raffles Singapore

Pan Pacific Singapore

  • Địa chỉ: 7 Raffles Blvd, Singapore

  • Giá tham khảo: từ 10.000.000đ/ đêm.

Pan Pacific Singapore nằm ở vị trí đắc địa tại ngã tư đường Beach và đường Arab, gần Marina Square và Trung tâm hội nghị Suntec. Khách sạn này tự hào với kiến trúc kết hợp giữa phương Đông và phương Tây. Với 180 phòng tiêu chuẩn 5 sao, được trang bị hiện đại và sang trọng, toàn bộ bên ngoài khách sạn được phủ bằng kính sáng bóng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sầm uất.

Pan Pacific cung cấp hồ bơi ngoài trời và nhiều dịch vụ chất lượng như sân tennis, trung tâm thể dục và St.Gregory Spa với các liệu pháp chăm sóc da mặt và toàn thân tuyệt vời. Bạn cũng có thể dễ dàng khám phá các điểm tham quan nổi tiếng khác như Esplanade - Theatres By The Bay, Gardens By The Bay và Phòng trưng bày Quốc gia Singapore chỉ trong ít hơn 10 phút đi bộ.

Đi tìm 5 khách sạn Singapore đẹp nhất 2023

Khách sạn có 180 phòng tiêu chuẩn 5 sao | Ảnh: Pan Pacific Singapore

Dưới đây là danh sách 5 khách sạn Singapore tuyệt đẹp mà bạn nên xem xét khi lựa chọn nơi nghỉ ngơi trong chuyến đi của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt khách sạn với giá ưu đãi tuyệt vời trên ứng dụng Traveloka bạn nhé! Chúc bạn có chuyến trải nghiệm Đảo quốc Sư tử đáng nhớ!

4.2/5 từ 9 lượt đánh giá.

----