Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa uy tín, giá rẻ

505 views ngày 15/03/2022

Sau một thời gian dài sử dụng, ghế sofa nhà bạn có thể bị cũ, thậm chí bị rách, gây ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Do đó, nhu cầu bọc ghế sofa ngày càng tăng cao tại một số thành phố lớn, đặc biệt là TPHCM. BearSofa tự hào là một trong những đơn vị bọc ghế sofa tại TPHCM uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng.

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa uy tín, giá rẻ

Lợi ích của việc bọc lại ghế sofa

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà khách hàng tìm tới các dịch vụ bọc mới, bọc lại ghế sofa. Thay vì mua mới, họ chọn cách bọc lại ghế cũ bởi các lý do sau:

Tối ưu chi phí hiệu quả

Chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa giúp bạn tiết kiệm từ 30 - 50% chi phí so với việc mua mới sản phẩm. Tùy theo nhu cầu, điều kiện tài chính, phong cách kiến trúc mà bạn có thể chọn loại da bọc, hoặc vải cho bộ ghế sofa nhà mình.

Đáp ứng công năng và nhu cầu thẩm mỹ

Thực tế, việc bọc lại ghế sofa cũ sẽ giúp bạn có thể sở hữu bộ bàn ghế đẹp như mới mà không cần bỏ quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó, việc thay áo mới cho bộ ghế sofa cũng giúp không gian sống của bạn trở nên có điểm nhấn, nâng cao giá trị thẩm mỹ hiệu quả.  

Đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình

Sau một thời gian dài sử dụng, bề mặt của ghế sofa tồn tại hàng tỷ loại vi khuẩn và nấm mốc khác nhau. Đây có thể là nguyên nhân gây ra hàng loạt những bệnh liên quan tới vấn đề da cũng như hô hấp và sức khỏe. Nếu để lâu ngày không vệ sinh làm sạch hoàn toàn, bạn sẽ có thể gặp phải những triệu chứng như ngứa ngáy, dị ứng da, viêm da,... , thậm chí có thể bị hắt hơi, sổ mũi không ngừng. Do đó, việc thay khoác lên mình “áo mới”cho ghế sofa cũng sẽ giúp đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình được tốt hơn.

Vì sao nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa?

Với hơn 20+ năm hình thành và phát triển, BearSofa xứng đáng là xưởng bọc ghế sofa tại TPHCM uy tín nhất, nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng.  

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa uy tín, giá rẻ

BearSofa có hơn 20.000 loại chất liệu và đầy đủ các dụng cụ, máy móc chuyên dụng để hỗ trợ bọc ghế sofa. Bên cạnh đó, chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, quy trình làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và có trách nhiệm. 

Ngoài ra, chúng tôi chú trọng cập nhật những mẫu sofa mới nhất, đón đầu xu hướng thẩm mỹ, giúp khách hàng sở hữu những bộ sofa đẹp nhất, cuốn hút nhất. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/7, bất cứ mọi lúc mọi nơi. 

Báo giá dịch vụ bọc sofa BearSofa cập nhật mới nhất

Báo giá dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa không cố định. Giá bọc ghế chịu sự chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau như mẫu ghế, tình trạng thực tế, kích thước và loại chất liệu sử dụng,... 

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa uy tín, giá rẻ

Do đó, để nhận được báo giá chính xác nhất, bạn liên hệ trực tiếp với BearSofa để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, tương xứng với giá trị mà bạn nhận được. 

Hãy đến và cảm nhận chất lượng dịch vụ của BearSofa!

BỌC GHẾ SOFA BEARSOFA

  • Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

  • Điện Thoại: 093.797.3443

  • Email: [email protected]

  • Website: https://bearsofa.com

  • Facebook: https://www.facebook.com/bearsofa

4.9/5 từ 8 lượt đánh giá.

----