Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Dịch vụ cầm kim cương lãi suất thấp tại Người Bạn Vàng

493 views ngày 23/04/2022

Trong cuộc sống có đôi lúc chúng ta gặp khó khăn cần số tiền lớn để xoay sở. Và kim cương là món trang sức rất quý giá có thể giúp chúng ta cầm cố được số tiền khá lớn. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến dịch vụ cầm đồ uy tín để đảm bảo an toàn. Để biết được tiệm cầm kim cương nào lãi suất thấp và uy tín mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi!

Dịch vụ cầm kim cương lãi suất thấp tại Người Bạn Vàng

Những lưu ý khi cầm kim cương

Kim cương có giá trị rất lớn nên khi muốn mang đi cầm chúng ta cần lưu ý một số điểm sau đây:

- Cách định giá của địa điểm cầm đồ

Thông thường các địa điểm cầm đồ không uy tín sẽ lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm của khách hàng để ép giá tài sản. Vậy nên, chúng ta cần tìm hiểu kỹ thông tin về cách định giá của cửa hàng mình dự định sẽ đến cầm cố. Nếu tìm kiếm được cửa hàng cầm đồ uy tín thì sẽ an tâm hơn rất nhiều. 

- Lãi suất cầm cố

Mặc dù bạn đang cần tiền để xoay sở nhưng nếu cầm kim cương với lãi suất quá cao sẽ khó có khả năng chi trả nổi. Nhưng cũng đừng vội tin những tiệm cầm đồ có lãi suất quá thấp. Vì mức độ rủi ro mất tài sản cũng khá cao. 

Bạn cần xem lãi suất của họ có hợp lý hay không. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, lãi suất cho vay không thể vượt quá 20% năm của tiền khoản vay. Nghĩa là lãi suất chỉ dao động từ 2 - 5% mỗi tháng tùy vào giá trị tài sản của người sở hữu và thời gian vay mượn. 

Dịch vụ cầm kim cương lãi suất thấp tại Người Bạn Vàng

- Niêm phong bảo quản tài sản ra sao

Kim cương là loại tài sản mang giá trị cao nhưng lại tỷ lệ nghịch với khối lượng của chúng. Bởi vậy khi cầm kim cương tại tiệm cầm đồ bạn phải yêu cầu niêm phong cẩn thận dưới sự chứng kiến của mình. Đồng thời, yêu cầu chủ tiệm viết cam kết là phải đền bù 100% nếu xảy ra vấn đề hao hụt. 

Dịch vụ cầm kim cương uy tín - Người Bạn Vàng 

Người Bạn Vàng tự hào là chuỗi cửa hàng cầm đồ số 01 Việt Nam hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Hệ thống của chúng tôi hơn 50+ cửa hàng trải dài các tỉnh Nam Trung Bộ, đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Hà Nội và TP HCM. Chúng tôi chuyên cầm trang sức, trong đó có kim cương. 

Vì là cửa hàng cầm đồ uy tín lâu năm nên Quý khách có thể hoàn toàn an tâm mang trang sức kim cương đến cầm cố khi đang gặp khó khăn về tài chính. Người Bạn Vàng cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi trở thành khách hàng của chúng tôi. 

>> Xem chi tiết tại: https://nguoibanvang.vn/blogs/news/cam-kim-cuong-o-dau-uy-tin-nhanh-chong-lai-va-phi-thap

Vì sao nên chọn Người Bạn Vàng?

Dịch vụ cầm kim cương lãi suất thấp tại Người Bạn Vàng

Sự thật là có không ít cửa hàng chuyên hoạt động cầm kim cương, tuy nhiên, Người Bạn Vàng luôn nhận được sự ưu tiên hàng đầu của đông đảo khách hàng là bởi vì chúng tôi mang đến sự an tâm cho khách hàng:

  • Toàn bộ tiệm cầm đồ của chúng tôi đều được trang bị máy móc đáp ứng mọi quy trình kiểm định tốt nhất hiện nay như GIA (kiểm định kim cương, trang sức).

  • Mỗi cửa hàng của Người Bạn Vàng đều được trang bị két bảo mật an toàn tuyệt đối. Trường hợp bị thất thoát chúng tôi sẵn sàng đền bù 150% giá trị tài sản cho Quý khách. 

  • Người Bạn Vàng cầm kim cương với lãi suất thấp, báo giá công khai minh bạch. Tuyệt đối không mập mỡ, chèn ép khách hàng. 

  • Hệ thống cửa hàng trải dài, đặc biệt tại TP HCM có 25 cửa hàng giúp khách hàng thuận tiện trong việc cầm cố. 

  • Chuyên viên của chúng tôi làm việc chuyên nghiệp, tư vấn kỹ lưỡng và dễ hiểu. 

Lựa chọn một nơi uy tín như Người Bạn Vàng khi có nhu cầu cầm trang sức  hay kim cương là quyết định sáng suốt của mọi khách hàng. 

>> Xem chi tiết tại: https://nguoibanvang.vn/blogs/news/cam-trang-suc-tai-nguoi-ban-vang

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NGƯỜI BẠN VÀNG

  • Địa chỉ: P.702A Tầng 7 Tòa nhà CentrePoint, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. 

  • Điện thoại: 08 9917 9686 

  • Email: [email protected] 

4.1/5 từ 11 lượt đánh giá.

----