Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại Hà Nội

275 views ngày 21/03/2022

Tổ chức lễ khai trương mang ý nghĩa tích cực, là sự kiện đánh dấu khởi đầu may mắn của doanh nghiệp. Khai trương còn là sự kiện mang ý nghĩa truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng. Do đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng lễ khai trương và mong muốn tìm được đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp nhất. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu là gợi ý hoàn hảo dành cho quý khách hàng.

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tổ chức lễ khai trương là gì?

"Lễ khai trương – Grand Opening" là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Tổ chức “lễ khai trương” không chỉ là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh mà nó còn mang ý nghĩa về tinh thần, phong thủy,...   

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tầm quan trọng của việc tổ chức lễ khai trường

Dù công ty có quy mô nhỏ hay lớn thì việc tổ chức lễ khai trương rất quan trọng. Lễ khai trương được tổ chức chỉn chu mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Đánh dấu sự hiện diện của công ty trên thương trường.

  • Là dấu mốc quan trọng cho bước khởi đầu tốt đẹp.  

  • Là dịp để quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng. 

  • Về ý nghĩa phong thủy, tổ chức lễ khai trương mang ý nghĩa cầu mong công việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

  • Đây cũng là dịp để doanh nghiệp “non trẻ” tạo lập mối quan hệ với các đối tác, khách hàng lớn, mở rộng quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng.

  • Giúp nhân viên thêm gắn kết hơn, nâng cao tinh thần và trách nhiệm của thành viên công ty.

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương như thế nào?

Để buổi lễ khai trương thành công và để lại dấu ấn cho doanh nghiệp thì bạn cần chuẩn bị kế hoạch tổ chức sự kiện cụ thể và chi tiết nhất từ nội dung concept, timeline, agenda chương trình cho đến việc chuẩn bị các thiết bị chạy sự kiện như sân khấu, âm thanh, ánh sáng, lân sư rồng,...  

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại Hà Nội

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương gồm các công việc sau:

  1. Xác định mục tiêu, lý do tổ chức lễ khai trương: Đa số các doanh nghiệp tổ chức sự kiện khai trương đều hướng đến mục đích chính là giới thiệu doanh nghiệp cùng sản phẩm, dịch vụ của mình đến các khách hàng.  

  2. Đối tượng hướng đến của buổi lễ khai trương: Mỗi một doanh nghiệp sẽ có những đối tượng khách hàng khác nhau. Việc xác định đối tượng phù hợp với doanh nghiệp góp phần nâng cao hiệu quả của buổi lễ.

  3. Ý tưởng và chủ đề của sự kiện khai trương: Những ý tưởng sáng tạo, key moment là điểm nhấn giúp buổi lễ khai trương trở nên thú vị, thu hút khách mời và thể hiện sự khác biệt của doanh nghiệp.

  4. Xác định thời gian và địa điểm tổ chức lễ khai trương: Chọn ngày tốt để tổ chức, và thông thường các lễ khai trường đều sẽ diễn ra ngay tại trụ sở công ty.

  5. Kế hoạch truyền thông quảng bá sự kiện: Đẩy mạnh truyền thông giúp nâng cao giá trị hình ảnh của công ty, thúc đẩy thương hiệu phát triển và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.  

  6. Quản lý rủi ro trong sự kiện: Việc tính toán được những rủi ro có thể xảy ra trong lúc tổ chức sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra được các biện pháp khắc phục kịp thời, chủ động trong mọi tình huống để sự kiện được diễn ra liên tục và suôn sẻ.

Nếu đang có nhu cầu tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện công ty,... quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU

4.4/5 từ 8 lượt đánh giá.

----