Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Khám phá TOP 5 dịch vụ massage tốt nhất tại Herbal Spa Đà Nẵng

97 views ngày 09/12/2023

Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn lòng người với cảnh sắc và con người mà còn được biết đến với dịch vụ massage nổi tiếng. Nhờ những dịch vụ đa dạng và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dịch vụ massage Đà Nẵng không chỉ được lòng người dân địa phương mà còn được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là TOP 5 dịch vụ massage tốt nhất Đà Nẵng, đáng để trải nghiệm.

Massage chân Đà Nẵng

Massage chân là một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại Đà Nẵng. Sau một ngày dài tham quan, đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả các du khách. Chỉ với 60 phút, mọi cơn đau mỏi chân sẽ được tan biến và thay vào đó là cảm giác thư giãn thoải mái cùng hương thơm tinh dầu dễ chịu.

Không giống như bấm huyệt, massage chân là một phương pháp thực hành chuyên biệt tập trung vào những điểm cụ thể trên bàn chân tương ứng với các cơ quan khác nhau trên cơ thể. Đồng thời, trong quá trình massage, có thể sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau như xoa bóp, vuốt nhẹ và tạo áp lực bằng tay. Vì vậy, massage chân thường mang đến cách tiếp cận tổng quát hơn.

Bên cạnh đó, massage chân còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm căng thẳng hiệu quả. Vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho bản thân và gia đình một giờ massage chân tại Đà Nẵng.

Khám phá TOP 5 dịch vụ massage tốt nhất tại Herbal Spa Đà Nẵng

Massage chân làm dịu mọi cơn đau mỏi cơ bắp

Massage bốn tay tại Herbal Spa

Massage bốn tay là loại hình massage có 2 kỹ thuật viên trị liệu cùng một lúc cho một khách hàng. Trong massage bốn tay, hai chuyên viên trị liệu sẽ thực hiện đồng thời các kỹ thuật massage để tạo áp lực đồng bộ lên cả hai bên cơ thể làm tăng hiệu suất massage.

Đây là một loại liệu pháp massage độc đáo, đưa toàn bộ cơ thể và tâm trí của bạn vào trạng thái thư giãn hoàn toàn và sâu hơn. Điều này là do não của bạn không thể theo dõi và không nhận biết được các chuyển động đồng bộ. Do đó, não ngừng suy nghĩ và tập trung vào những cảm giác khiến bạn cảm thấy hoàn toàn đắm chìm trong trải nghiệm. Và khi bạn thư giãn, các cơ của bạn cũng thư giãn và trở nên dễ tiếp thu và dẻo dai hơn. 

Massage Shiatsu kiểu Nhật

Massage Shiatsu là một liệu pháp trị liệu truyền thống của Nhật Bản. Shiatsu theo nghĩa đen có nghĩa là áp lực bằng ngón tay. Hay nói các khác, phương pháp massage này sử dụng ngón tay để tạo áp lực lên các kinh mạch và điểm huyệt trên cơ thể. Kỹ thuật này được kết hợp với các động tác kéo dãn, xoay khớp để mang đến hiệu quả trị liệu tối đa nhất

Vì vậy, massage Shiatsu là một trải nghiệm thư giãn sâu sắc và giúp ngăn ngừa sự tích tụ căng thẳng. Các tình trạng phổ biến được Shiatsu hỗ trợ bao gồm: đau lưng, nhức đầu, cứng cổ và đau cổ, đau khớp và giảm khả năng vận động, các vấn đề về kinh nguyệt, các vấn đề về tiêu hóa, triệu chứng hen suyễn, chấn thương thể thao, trầm cảm và căng thẳng.

Massage đá nóng toàn thân

Massage đá nóng là một loại liệu pháp massage sử dụng những viên đá bazan nóng mịn để thư giãn cơ thể. Đồng thời cho phép chuyên viên trị liệu xoa bóp tạo áp lực sâu hơn lên các vùng trên cơ thể mà ít gây cảm giác khó chịu. Trong quá trình massage, những viên đá nóng có thể được đặt lên vùng lưng, tay, chân, bụng,... tuỳ thuộc vào nhu cầu của người được massage. 

Những viên đá nhẵn được hấp nóng giúp tinh dầu massage nhanh chóng thẩm thấu qua da, xoa dịu căng thẳng và các cơn đau nhức mô cơ trong cơ thể. Massage đá nóng rất phù hợp với những người muốn massage nhẹ nhàng nhưng vẫn giảm đau hiệu quả.

Khám phá TOP 5 dịch vụ massage tốt nhất tại Herbal Spa Đà Nẵng

Massage đá nóng kết hợp tinh dầu để làm dịu căng thẳng

Massage Thái

Là một hình thức massage cổ xưa, Massage Thái kết hợp các liệu pháp tự nhiên khác như Shiatsu, Bấm huyệt và Yoga. Phương pháp này kết hợp các động tác ép và kéo duỗi thông qua việc sử dụng các phần của cơ thể như lòng bàn tay, ngón tay, khuỷu tay, khuỷu tay và cổ chân.

Massage Thái có nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thư giãn. Nó giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và đau nhức cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu, kích thích hệ thần kinh và tăng cường năng lượng. Ngoài ra, massage Thái còn giúp tăng cường sự linh hoạt, cân bằng năng lượng và cảm giác thoải mái sau một buổi massage.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ spa massage uy tín nhất tại Đà Nẵng, Herbal Spa là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Tham khảo thông tin và đặt lịch tại đây.

  • Địa chỉ: 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

  • Điện thoại: (+84) 0901 825 789

  • KakaoTalk ID: Herbal Boutique

  • Email: [email protected]

4.2/5 từ 11 lượt đánh giá.

----