Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

225 views ngày 15/07/2023

Khách sạn 5 sao Vũng Tàu là sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều du khách khi đi du lịch tại thành phố biển này. Việc tìm thấy một khách sạn ưng ý là mục tiêu của nhiêu bạn bởi nó ảnh hưởng phần lớn đến trải nghiệm nghỉ dưỡng của không chỉ bạn mà còn cả gia đình hay người thân. 

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Vẻ đẹp của biển Vũng Tàu

Nếu bạn còn đang phân vân về vị trí khách sạn, đừng suy nghĩ thêm làm gì mà hãy đặt ngay một khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau. Bài viết này sẽ cho bạn biết lý do vì sao nên lựa chọn như vậy.

Mùa hè này bạn đã đi biển Vũng Tàu chưa?

Khi nhắc đến một thành phố du lịch biển mà ai cũng biết thì không thể không gọi tên Vũng Tàu. Nhiều năm trở lại đây, Vũng Tàu trở thành điểm đến thường xuyên và quen thuộc của hầu như mọi du khách trong và ngoài nước. Với nhiều bãi biển nổi tiếng, hải sản tươi ngon và không khí du lịch nhộn nhịp, thành phố này dường như chưa bao giờ hết “hot”, đặc biệt là vào dịp hè, khi các gia đình thường cùng nhau đến để thăm thú và tắm biển.

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Du lịch biển tại Vũng Tàu

Khách sạn là một phần không thể thiếu trong mọi chuyến đi. Giữa vô vàn các loại hình khách sạn và nhà nghỉ thì khách sạn 5 sao Vũng Tàu là lựa chọn mà mình và gia đình luôn ưu tiên khi đến Vũng Tàu.

Vì sao bạn nên chọn ở khách sạn 5 sao Vũng Tàu?

Một đặc điểm của Vũng Tàu là thành phố này có lượng khách du lịch cực kỳ đông đúc. Dù cho số lượng nhà nghỉ hay khách sạn Vũng Tàu mở ra ngày một nhiều nhưng cũng khó tránh khỏi việc khan hiếm phòng và vấn vấn đề về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là ở các khách sạn bình dân. 

Để đảm cho bạn và gia đình khoảng thời gian nghỉ dưỡng chất lượng mà không xảy ra điều gì bất tiện hay khó chịu, thì khách sạn 5 sao Vũng Tàu là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Các khách sạn 5 sao phải đảm bảo các chuẩn mực về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Bạn sẽ được đón tiếp bởi dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ nhân viên. Phòng nghỉ được thiết kế đẳng cấp với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Khung cảnh trong khách sạn 5 sao Vũng Tàu

Ngoài ra, khách sạn 5 sao Vũng Tàu cũng mang đến cho du khách những tiện ích và dịch vụ cao cấp. Bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng không gian thư giãn tại spa, bể bơi hay phòng tập gym hiện đại. Nhà hàng và quầy bar tại khách sạn cung cấp những món ăn và đồ uống tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn cũng được nhân viên hỗ trợ 24/7 bất kể khi nào cần. Với những trải nghiệm đẳng cấp như vậy, bạn và người thân chắc chắn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Vũng Tàu.

Top lý do bạn nên lựa chọn các khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Là bãi tắm được du khách lựa chọn nhiều nhất mỗi khi đến Vũng Tàu, Bãi Sau dường như luôn nhộn nhịp và sôi động trong không khí du lịch bất kể thời điểm nào. Dưới đây là những lý do bạn nên đặt các khách sạn 5 sao Vũng Tàu ở Bãi Sau:

  1. Dễ dàng tiếp cận

Các khách sạn 5 sao gần Bãi Sau tọa lạc ở vị trí thuận tiện, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với bãi biển. Bạn có thể tận hưởng những buổi tắm nắng và thả mình trong làn nước biển trong xanh chỉ trong vài bước đi.

  1. Cảnh quan đẹp

Với vị trí gần Bãi Sau, các khách sạn 5 sao tận dụng được cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển. Từ các phòng nghỉ hay khu vực tiếp khách, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh biển xanh rộng lớn và đặc biệt là ngắm bình minh trên biển tuyệt đẹp mỗi khi thức dậy.

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Ngắm vẻ đẹp của Bãi Sau từ phòng khách sạn

  1. Tiện nghi đẳng cấp

Khu vực này có nhiều khách sạn để phục vụ lượng du khách lớn đặt biệt là du khách nước ngoài. Do đó để cạnh tranh với nhau, các khách sạn 5 sao gần Bãi Sau Vũng Tàu thường được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng bật nhất bao gồm phòng nghỉ rộng rãi, bể bơi, spa, nhà hàng tuyệt vời và các dịch vụ khác như phòng tập gym, phòng hội nghị và truyền hình cáp,...

  1. Dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và vui chơi

Diều này khá dễ hiểu, bởi lẽ Bãi Sau Vũng Tàu là nơi tập trung các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé một lần như: đảo Hòn Bà, mũi Nghinh Phong, Tượng Chúa Kito, quảng trường Bãi Sau, đồi Con Heo,...

Một điều thú vị là nếu chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu ở Bãi Sau thì về đêm bạn có thể đến chơi tại các bar, club gần đó để thỏa sức bung xõa cùng hội bạn. Ngoài ra, đi dạo ngắm cảnh biển đêm rực rỡ sắc màu tại những cung đường quanh Bãi Sau cũng dễ dàng thực hiện hơn.

  1. Chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu ở Bãi Sau để … đi ăn đồ ngon cho tiện

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Thưởng thức ẩm thực gần Bãi Sau Vũng Tàu

Quanh Bãi Sau là vô số các quán ăn địa phương nổi tiếng mà bạn có thể nhanh chóng đến và thưởng thức. Một vài cái tên bạn nhất định phải thử qua một lần:

  • Hải sản tươi sống Trọng Tín, địa chỉ 151 Thùy Vân;

  • Làng nướng Song Phụng ở 51 Thụy Vân;

  • Ăn kem ngon, ngắm view đẹp tại Yogurt Rainbow, 149 Thùy Vân;

  • Canh ghẹ Anh Vy, nằm tại số 109 Võ Thị Sáu;

  • Bánh khọt Dì Hương ỏ địa chỉ 84A Hoàng Hoa Thám;

  • Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali, 113 Hoàng Hoa Thám;

  • Chợ đêm Vũng Tàu, sau lưng khách sạn Imperial, p. Thắng Tam, tp. Vũng Tàu,...

Gợi ý các khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau chất lượng

Dưới đây là một vài gợi ý khách sạn 5 sao Vũng Tàu có vị trí gần Bãi Sau được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ bạn có thể tham khảo:

  1. Khách sạn Imperial Vũng Tàu 

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Sảnh chờ tại khách sạn Imperial Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

  • Giá phòng mỗi đêm từ: 5.300.000 VND (giá có thể thay đổi tùy thời điểm)

  • Xếp hạng từ khách hàng: 8.7/10

  • Pullman Vung Tau

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

  • Giá phòng mỗi đêm từ: 2.400.000 VND (giá có thể thay đổi tùy thời điểm)

  • Xếp hạng từ khách hàng: 8.5/10

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Phòng Superior 1 King Bed bên trong khách sạn Pullman Vung Tau

  1. Vias Hotel Vũng Tàu

  2. Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

  3. Giá phòng mỗi đêm từ: 1.600.000 VND (giá có thể thay đổi tùy thời điểm)

  4. Xếp hạng từ khách hàng: 8.9/10

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp các lý do bạn nên chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau và những thông tin cần thiết cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vũng Tàu. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể đặt khách sạn Vũng Tàu tại trang web hoặc ứng dụng Traveloka.

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau

Đặt khách sạn 5 sao Vũng Tàu gần Bãi Sau trên Traveloka

Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi biển thật tuyệt vời. Hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

4.6/5 từ 10 lượt đánh giá.

----