Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Nhà Container Đỗ Mười

489 views ngày 19/03/2022

Xây nhà container đang là xu hướng thịnh hành tại các nước trên thế giới. Ở Việt Nam, tuy chưa phổ biến nhưng cũng đang trên đà phát triển. Để tìm hiểu rõ hơn về loại nhà này mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây. 

Nhà Container Đỗ Mười

Khái niệm nhà container

Nhà container là nhà được xây dựng với mục đích phục vụ cho cuộc sống của con người. Tuy nhiên loại nhà này không được xây từ việc đào móng hay xi măng, gạch mà tận dụng thùng container cũ từ các loại xe container. Có thể đặt thùng container này trên mặt đất hoặc treo lên và chúng đều có các phòng chức năng khá hoàn thiện. Mỗi căn hộ làm từ container có thể phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình.

Ưu điểm của nhà container

Nhà Container Đỗ Mười

Xây dựng nhà container giúp gia chủ tiết kiệm chi phí đáng kể. Để xây một căn nhà mới như bình thường có thể tốn tới hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Còn nhà container thì chỉ cần chi phí khoảng vài chục triệu đến trăm triệu. Thùng container tùy vào chất lượng và diện tích được bán với mức giá khác nhau. 

Xây nhà container còn tiết kiệm được nhiều thời gian. Thùng container đã có sẵn mái và vách nên chỉ cần cải tạo lại mà không mất thời gian xây dựng lại từ đầu. Thông thường căn nhà được xây từ thùng container có thời gian thi công từ 15 - 20 ngày. 

Nhà Container Đỗ Mười

Nhà container có thời gian sử dụng cũng rất lâu, lên đến 50 năm. Vì được làm từ sắt chống thấm tốt, chất lượng cao nên có thể chịu được tác động của ngoại lực. 

Nhà Container Đỗ Mười

Thêm một ưu điểm của nhà container nữa đó là nhà có thể đặt linh hoạt ở nhiều địa hình khác nhau, từ địa hình bằng phẳng đến hơi dốc. Thậm chí có thể treo lên mà không làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Dù ở vùng đồi núi hay sông ngòi đều không bị tác động quá lớn. 

Có nên sử dụng nhà container hay không?

Nếu thật sự yêu thích và có nhu cầu sử dụng thì nhà container là lựa chọn tốt dành cho bạn. Nó không chỉ được sử dụng làm nhà ở mà còn có thể tận dụng để set up quán cà phê, quán trà sữa, làm homestay… sẽ mang đến những điều thú vị. 

Địa chỉ bán container cũ chất lượng

Nhà Container Đỗ Mười

Nhà Container Đỗ Mười là địa chỉ chuyên cung cấp các thùng container cũ đảm bảo chất lượng. Vì chúng tôi là đơn vị uy tín lâu năm, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nên mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn an tâm. 

Mua thùng container tại Nhà Container Đỗ Mười bạn sẽ được cam kết: 

+ Vỏ container phải đảm bảo không thủng. 

+ Sàn container không bị mối mọt.

+ Gioăng cao su cánh cửa đảm bảo in kín. 

+ Tay quay cánh cửa mở ra mở vào nhẹ nhàng. 

Chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng từ chất lượng cho đến dịch vụ bán hàng. Nhà Container Đỗ Mười đảm bảo sẽ không khiến khách hàng thất vọng. 

Giá container cũ là bao nhiêu? 

Giá container cũ tại Nhà Container Đỗ Mười tùy từng loại và chất lượng sẽ có mức giá bán khác nhau, dao động từ 45-50 triệu đồng. Quý khách vui lòng liên hệ đến công ty để nhận thông tin chi tiết và nhận báo giá cụ thể cho từng sản phẩm. 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Liên Giang – Đông Hưng – Thái Bình

  • Hotline: 0906.022.966

  • Website: https://dainamcontainer.com/

3.3/5 từ 6 lượt đánh giá.

----