Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Xưởng may balo theo yêu cầu

312 views ngày 15/03/2022

Balo là vật dụng được sử dụng thường xuyên, từ trẻ em đến người già hầu như ai cũng có ít nhất một chiếc balo bên người. Bởi vậy, balo thường được dùng làm quà tặng vừa tiện dụng vừa mang tính thẩm mỹ. Thiên Phú chính là một trong những nơi nhận may túi xách theo yêu cầu uy tín nhất hiện nay nơi bạn có thể tin tưởng khi có nhu cầu đặt may sản phẩm.

Xưởng may balo theo yêu cầu

Tại sao nhu cầu sử dụng balo lại gia tăng?

Theo khảo sát thực tế, những năm gần đây xưởng may balo theo yêu cầu rất được ưa chuộng. Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều công ty may balo lần lượt ra đời, tất cả là vì đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Vậy tại sao balo được ưa chuộng sử dụng đến vậy? 

Đơn giản là vì nó mang đến nhiều lợi ích:

- Sử dụng balo có in logo thương hiệu như một hình thức Marketing. Qua đó công ty có thể sử dụng balo in hình ảnh thương hiệu mình để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Món quà này hầu như ai cũng cần sử dụng và họ sẽ mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi, quảng bá rộng rãi. 

- Sử dụng balo làm đồng phục cho trường học, công ty, tổ chức… Vừa quảng bá thương hiệu vừa làm tăng tính thẩm mỹ. 

- Chi phí thấp: So với các hình thức quảng cáo khác thì chi phí làm balo quà tặng rẻ hơn nhiều nên được ưu tiên hàng đầu. 

- Dễ thực hiện: Balo rất dễ sử dụng, không cần size, chỉ với 1 size mọi đối tượng đều có thể sử dụng được. 

- Sử dụng lâu dài: Một chiếc balo nếu được làm từ chất liệu tốt thì có thể sử dụng lâu dài lên đến 10 năm là chuyện thường. 

Như vậy có thể thấy balo chính là món quà tốt nhất để các công ty, tổ chức dành tặng cho khách hàng, đối tác của mình. Đồng thời cũng là đồ dùng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả trong một tổ chức nào đó. 

Xưởng may balo theo yêu cầu - Thiên Phú

Xưởng may balo theo yêu cầu

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, sở hữu lượng khách hàng lớn, Thiên Phú tự hào được vinh danh trong top những công ty dẫn đầu Việt Nam trong ngành may túi xách, may balo theo yêu cầu. 

Chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề, kinh nghiệm lâu năm có thể hoàn thành mọi đơn hàng từ dễ đến khó, từ trong nước ra nước ngoài. Đặc biệt là có nhận cả đơn hàng số lượng nhiều và ít. 

Phương châm của chúng tôi không những chú trọng đến mẫu mã, chất lượng sản phẩm mà còn đặt trọng tâm đến lợi ích chung của toàn xã hội. Chính vì thế Quý khách hàng có thể an tâm khi hợp tác với chúng tôi. 

Các loại balo Thiên Phú cung cấp?

Xưởng sản xuất balo giá rẻ, chuyên may balo theo yêu cầu Thiên Phú cung cấp các sản phẩm:

Balo thời trang: Là một loại túi đựng bằng vải có hai dây vắt qua vai để đeo trên lưng, ngoài ra còn có những trường hợp ngoại lệ. Những loại balo nhẹ đôi khi chỉ có một dây đeo chéo vai. Balo thường được sử dụng bởi những người đi bộ đường dài như học sinh, khách đi du lịch, đi công tác…

Balo học sinh cho trường học trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường mầm non, trung tâm anh ngữ, các tổ chức làm từ thiện…

Balo mầm non gồm balo da cho bé gái dễ thương, balo da cho bé trai, balo da cao cấp…

Ba quà tặng: Balo để các công ty dành tặng cho đối tác, khách hàng có in hình ảnh, logo thương hiệu của công ty. 

Balo từ thiện: Dành cho cho những người có hoàn cảnh khó khăn, chẳng hạn như các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập… 

Báo giá may balo theo yêu cầu

Xưởng may balo theo yêu cầu

Chi phí may balo theo yêu cầu không có mức giá cố định mà chênh lệch theo số lượng, chất liệu, mẫu mã, thời gian gia công… Chuyên viên của công ty Thiên Phú sẽ báo giá chi tiết khi khách hàng cung cấp thông tin và đặt yêu cầu đến chúng tôi. Liên hệ ngay để nhận hỗ trợ nhanh nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/36/97 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Email:  [email protected] - [email protected]

Điện thoại: 0909588829 - 0903092202

Website: https://maybalogiare.com/

Facebook: https://www.facebook.com/balothienphu

Map: https://g.page/Balotuixachthienphu?share

4.2/5 từ 5 lượt đánh giá.

----