Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Binh Phí - Từ người yêu du lịch đến nhà sáng lập VietNam Motorbike Tour

55 views ngày 06/03/2024

Du lịch không chỉ là một hành trình, nó còn là trải nghiệm đáng nhớ mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng muốn thử, ít nhất là 1 lần. Bạn đã bao giờ biết đến những người yêu du lịch? Không chỉ yêu du lịch, mà còn biến du lịch trở thành cuộc sống, công việc và hiện thực hóa ước mơ đem Việt Nam ra thế giới - đó chính là những điều mà Binh Phí - nhà sáng lập của Vietnam Motorbike Tours đã làm vào năm 2015.

Binh Phí - nhà sáng lập Vietnam Motorbike Tours đã nuôi trong đam mê lớn với du lịch

Binh Phí là người sáng lập nên Vietnam Motorbike Tours. Không chỉ là một doanh nhân tài năng, Binh Phí còn là một người đam mê du lịch sâu sắc. Từ những ngày còn là sinh viên khoa Tiếng Anh tại Đại học Hà Nội, anh đã có niềm đam mê không ngừng nghỉ đối với những chuyến phiêu lưu trên đường. Binh Phí lập tức đặt ra mục tiêu của mình là trở thành một hướng dẫn du lịch. Bởi vì anh muốn tự thưởng ngoạn phong cảnh ở Việt Nam và muốn giới thiệu vẻ đẹp nguyên sơ nhưng độc đáo của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

BINH PHÍ - TỪ NGƯỜI YÊU DU LỊCH ĐẾN NHÀ SÁNG LẬP VIETNAM MOTORBIKE TOUR

Với một tâm hồn phiêu lưu và sự khao khát chia sẻ văn hóa Việt Nam, Binh Phí nhanh chóng nhận ra rằng mặc dù Việt Nam có nhiều tiềm năng du lịch - từ cảnh đẹp tuyệt vời, ẩm thực tuyệt vời đến văn hóa độc đáo và những người dân hiếu khách, nhưng vẫn chưa có người thực sự khai thác hết tiềm năng của ngành du lịch Việt Nam và c mang đến một trải nghiệm du lịch thực sự độc đáo và đa dạng cho du khách quốc tế.

Bước đột phá lớn khi anh nảy ra ý tưởng lớn cho Vietnam Motorbike Tours

BINH PHÍ - TỪ NGƯỜI YÊU DU LỊCH ĐẾN NHÀ SÁNG LẬP VIETNAM MOTORBIKE TOUR

Vào năm 2016, Binh Phí đã có một ý tưởng táo bạo. Anh muốn tạo ra một mô hình du lịch hoàn toàn mới - nơi mà du lịch có thể trải nghiệm cảnh quan một cách chân thực nhất bằng xe máy. Xe máy là phương tiện giao thông phổ biển nhất ở Việt Nam. Những chiếc xe máy đã đi cùng người Việt qua mọi hoàn cảnh, thời điểm khác nhau.

Anh muốn kết hợp 2 điểm đặc biệt và chưa từng có này vào Vietnam Motorbike Tours - một công ty du lịch chuyên nghiệp chuyên cung cấp tour du lịch bằng xe máy. Mục tiêu của anh là mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo và chân thực nhất cho khách hàng quốc tế, đồng thời giúp họ hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử và đẹp tự nhiên của Việt Nam.

Vietnam Motorbike Tour là mô hình du lịch độc đáo bạn không nên bỏ lỡ

Vietnam Motorbike Tours với những tour du lịch đến mọi miền đất nước như Hà Giang, Sapa, Đà Lạt, Hạ Long,... chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi du lịch Campuchia, Lào,... chỉ với xe máy tại Vietnam Motorbike Tours. Với mỗi điểm đến khác nhau, bạn sẽ có dịp hiểu hơn về nét đặc sắc văn hóa từng tỉnh thành, nói chuyện với người dân và tham gia vào những hoạt động thực tế nơi đây.

BINH PHÍ - TỪ NGƯỜI YÊU DU LỊCH ĐẾN NHÀ SÁNG LẬP VIETNAM MOTORBIKE TOUR

Vietnam Motorbike Tour luôn mong muốn kết nối du khách với phong cảnh hoang sơ nhưng độc đáo, con người Việt Nam chân thật và hiếu khách, cả những món ăn vô cùng lạ miệng nhưng khó quên. Vietnam Motorbike Tours đang đặt ra một tiêu chuẩn mới cho du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.

Nếu bạn cũng là người yêu thích những trải nghiệm độc đáo, hãy tham gia cùng Vietnam Motorbike Tour trên những chuyến hành trình tuyệt vời, nơi mà mỗi góc đường là một câu chuyện, và mỗi cảnh đẹp là một bức tranh sống động của Việt Nam. Vietnam Motorbike Tours - nơi hành trình của bạn trở nên độc đáo, ý nghĩa và đáng nhớ.

Mọi thông tin chi tiết và đặt chỗ cho chuyến đi, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Vietnam Motorbike Tours tại đây.

Kết lại

Với hơn 2056 chuyến đi đã kết thúc, sứ mệnh làm mới và nâng tầm du lịch Việt Nam của Vietnam Motorbike Tours và Binh Phí vẫn đang tiếp tục. Bắt đầu là một người yêu du lịch, nhưng rồi là người tạo ra một mô hình du lịch độc nhất vô nhị, Binh Phí đã góp phần làm phong phú và đa dạng hơn du lịch Việt Nam. Anh đã tạo nên một cầu nối văn hóa, mang đến cho du khách trong và ngoài nước trải nghiệm khó quên trên những con đường Việt Nam tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết:

Vietnam Motorbike Tours CLUB

Mobile: +84 976 024 986

Email: [email protected]

Hanoi’s Address: No. 7, Lane 36 Duy Tan, Cau Giay District, Hanoi City.Sapa’s Address: N0 29/ Dong Loi/ Sa Pa District . Sa Pa Town.

Saigon’s Address: 555 Xo Viet Nghe Tinh, Ward 26, Binh Thanh, Ho Chi Minh City

Ha Giang’s Address: No 415. 20/8 Street, Group 9, Phuong Do Town.

4.2/5 từ 5 lượt đánh giá.

----