Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Địa điểm sống ảo free ở Sài Gòn mà bạn nên biết

204 views ngày 20/12/2023

Muốn sống ảo ở Thành phố Hồ Chí Minh là điều không hề khó, bởi đâu đâu cũng có những góc để bạn “thả dáng”, sở hữu ngay các tấm ảnh triệu like. Tuy nhiên để tìm một địa điểm chụp hình đẹp free ở Sài Gòn thì phải tìm đúng chỗ. Và dưới đây là các địa điểm chụp ảnh free cực kỳ nổi tiếng mà bạn nên check-in một lần trong đời để cho bằng bạn bằng bè. Cùng khám phá nhé.

1. Bưu điện TP.HCM

Địa chỉ: 2 Công Xã Paris, quận 1

Bưu điện TP.HCM nằm ngay tại quận 1 và cũng là địa điểm check-in thu hút nhiều khách du lịch ghé đến. Được biết, tòa nhà này do chính người Pháp xây dựng vào khoảng năm 1886 – 1891 của kiến trúc sư Villedieu. Trải qua hơn 100 năm tồn tại, công trình khoác lên mình một ý nghĩa lịch sử và ghi dấu ấn riêng trong quá trình phát triển của Sài Gòn trước đây.

Địa điểm sống ảo free ở Sài Gòn mà bạn nên biết

Hình ảnh check-in của khách tại Bưu điện TPHCM | Nguồn: Internet

Điểm nổi bật của Bưu điện TPHCM đó là được thiết kế hoàn hảo kết hợp giữa kiến trúc hiện đại phương Tây và cổ điển từ phương Đông. Phía trên cổng chính là một chiếc đồng hồ tròn ghi năm xây dựng của công trình, còn phía trước của bưu điện đối diện với Nhà thờ Đức Bà. Đặc biệt với tông màu vàng làm chủ đạo, chúng mình tin rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn vô vàn bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp thu hút vạn người mê.

2. Nhà thờ Đức Bà

Địa chỉ: 1 Công Xã Paris, quận 1

Một trong những địa điểm chụp hình sống ảo cũng như miễn phí ở Sài Gòn cực kỳ nổi tiếng phải nhắc đến đó là Nhà thờ Đức Bà. Công trình được chính kiến trúc sư J.Bourad thiết kế, và bắt đầu khởi công vào năm 1877. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách kiến trúc Roman pha trộn với phong cách kiến trúc Gothic, bao gồm tháp chuông, thánh đường, công viên bên ngoài và bức tường gạch Marseille tạo nên một điểm nhấn độc lạ Sài Gòn. 

Xem thêm: studio chụp ảnh cưới rẻ, đẹp ở Sài Gòn

Địa điểm sống ảo free ở Sài Gòn mà bạn nên biết

Check-in tại Nhà Thờ Đức Bà | Nguồn: Internet

Với thời gian tồn tại hơn 100 năm từ thời kháng chiến chống Pháp, Nhà thờ Đức Bà đã trở thành nhân chứng lịch sử chứng kiến mọi sự biến động, đổi thay của TP.HCM. Thêm một điều thú vị khi bạn có dịp tham quan, chụp ảnh tại đây đó là hãy thử thưởng thức ly cà phê hay trà tắc “bệt” đúng kiểu Sài Gòn ngay tại các góc cây, bãi cỏ của công viên cạnh nhà thờ để có những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đây nhé.

3. Vinhomes Central Park

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh

Vinhomes Central Park với tổng số tiền đầu tư lên đến 500 tỷ đồng, có vị trí đắc địa nằm bên cạnh con sông Sài Gòn thơ mộng với không gian rộng rãi, thoáng đạt, dần dần đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí, chụp ảnh,… của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Và hiển nhiên không có gì là lạ khi nơi đây cũng nằm trong top địa điểm check-in đẹp nhất nhì ở Sài thành mà còn được Free nữa chứ.

Địa điểm sống ảo free ở Sài Gòn mà bạn nên biết

Hình ảnh sống ảo tại Vinhomes Central Park | Nguồn: Internet

Trong công viên có vô vàn không gian để bạn có thể “chụp cháy máy” như khu vườn bonsai với nhiều cây cảnh quý, hòn non bộ mang đậm phong cách Việt Nam, đài phun nước hoa lệ kiểu Mỹ hay một Sydney thu nhỏ với thiết kế ấn tượng,… đang đợi bạn khám phá đấy nhé.

4. Nhà thờ Tân Định

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, quận 3

Khi nhắc đến các địa điểm chụp hình đẹp free ở Sài Gòn thì nhà thờ Tân Định sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Thay vì là tone vàng như Bưu điện TP HCM thì nơi đây lại sở hữu tone hồng rực rỡ, cao tới 52.6m nằm ngay quận 3 tại một khu phố sầm uất. Nhà thờ được làm bằng cẩm thạch Ý với thiết kế mang phong cách Gothic bao gồm một tháp chính, hai tháp phụ có vòm nhọn và nhiều ô cửa sổ.

Địa điểm sống ảo free ở Sài Gòn mà bạn nên biết

Hình ảnh sống ảo tại Nhà Thờ Tân Định | Nguồn: Internet

Trải qua hơn 100 năm tồn tại, nhà thờ Tân Định vẫn giữ nguyên được những nét kiến trúc cổ xưa và đặc trưng, và đã trở thành điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch khi có dịp đặt chân đến Sài Gòn

Xem thêm : Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài gòn

5. Bảo tàng TP.HCM

Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, quận 1

Đây là công trình được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư người Pháp, chính vì lẽ đó mà Bảo tàng TP.HCM mang đậm phong cách châu Âu cổ điển, thu hút ánh mắt tò mò của nhiều người khi ghé nơi đây. Công trình có diện tích rộng 2ha, từng chi tiết nhỏ trong bảo tàng đều mang đậm tính nghệ thuật.

Địa điểm sống ảo free ở Sài Gòn mà bạn nên biết

Hình ảnh sống ảo tại Bảo tàng TPHCM | Nguồn: Internet

Từ dãy hành lang trải dài đúng chất điện ảnh, khung cửa sổ, cầu thang hay mái vòm lớn... tất cả đều mang đậm hơi thở của phương Tây giúp bạn có một background lên hình “xịn sò” nhất tại khuôn viên bảo tàng. Một lưu ý đó là, đối với học sinh sẽ được miễn phí vé vào cửa, còn người lớn thì tốn 5k/vé và không tốn phí chụp hình, vì thế đừng vì 5K mà bỏ qua địa điểm siêu lý tưởng này nhé.

Hi vọng với những thông tin về các địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn free trên đây, mong rằng bạn đọc sẽ sở hữu cho mình những bức ảnh sống ảo “triệu like” nhé. Chúc các bạn có chuyến tham quan đầy thú vị và nhiều niềm vui.

4.2/5 từ 9 lượt đánh giá.

----