Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Điểm danh các homestay Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp

591 views ngày 20/03/2022

Ăn ở nhà dân, ngủ ở nhà dân, khám phá nét văn hóa của người dân địa phương là xu hướng của nhiều du khách thích trải nghiệm homestay mỗi khi có dịp đặt chân Đà Nẵng. Thay vì chọn những khách sạn cao cấp, các tín đồ mê xê dịch lại thích cảm giác ở homestay hơn. Hiện nay, hầu hết các homestay đều được thiết kế với lối kiến trúc đặc trưng, độc đáo, hòa lẫn cùng với văn hóa sống của người bản địa.

Điểm danh các homestay Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp

Vì sao homestay Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn?

Homestay là một hình thức thuê nhà giá rẻ, đang trở thành xu hướng được nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm chuyến đi của mình.  

Vì sao homestay được yêu thích như vậy? Sau đây là câu trả lời:

Cảm giác như ở nhà

Khi lưu trú tại homestay Đà Nẵng giá rẻ, bạn sẽ có cảm giác như đang ở nhà, ấm cúng, bầu không khí gia đình trọn vẹn. Homestay được thiết kế với đầy đủ các vận dụng tiện nghi như phòng bếp, phòng khách tiện nghi,… Bạn và gia đình có thể quây quần nấu ăn hoặc tận hưởng không gian ấm cúng như chính nhà của mình vậy.

Sống với người dân bản địa

Khi chọn hình thức lưu trú ở homestay, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống với người bản xứ. Bạn được tham gia các hoạt động như đi chợ, trò chuyện, nấu ăn.  Ở Homestay, bạn có thể tìm hiểu, nói chuyện về ẩm thực, văn hóa với người bản địa,..., từ đó, bạn sẽ hiểu hơn về cuộc sống và con người nơi bạn đặt chân đến.

Hợp túi tiền

Homestay là một hình thức cung cấp cho bạn một chỗ ăn ở, nghỉ ngơi cực kì hợp túi tiền. Giá lưu trú tại loại hình nhà giá rẻ này cũng mềm hơn so với  việc ở khách sạn hay resort. Loại hình lưu trú này thường rất thích hợp cho sinh viên, các anh “Tây balo”,...

Điểm danh các homestay Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp

Các homestay Đà Nẵng giá rẻ không thể bỏ qua

Khi đặt chân đến Đà Nẵng, du khách có thể tham khảo và chọn lưu trú tại một trong những homestay Đà Nẵng giá rẻ sau:

1986 Homestay: View hướng ra dòng sông một cách xinh đẹp và mát mẻ. Mỗi góc homestay đều trở thành điểm nhấn. Vừa đáng yêu vừa thân thiện, lại không kém phần tinh tế.

  • Cô Thương homestay: Nếu bạn không chỉ là một người yêu biển, mà còn là một “fan cứng” của phong cách Bohemian thì mau mau note lại địa chỉ của Cô Thương Homestay nhé! Điểm nhấn của Cô Thương Homestay là những chiếc Macrame Wall Hanging trắng xinh xắn và những tấm thảm thổ cẩm đầy màu sắc.

  • Brothers Homestay:  Được thiết kế đa phong cách, từ cổ điển, Boho du mục đến hiện đại, Brothers Homestay mang đến cho bạn cảm giác hoang dã, mộc mạc, cuốn hút và rất thoải mái.

  • Nắng house: Lối trang trí hết sức màu sắc, ngọt ngào như Châu âu lại pha đôi chút lung linh nhẹ nhàng của vintage thật sự rất cuốn hút các bạn giới trẻ.

  • Mơ House: Mơ House homestay nằm ngay trong lòng thành phố thuận lợi cho các bạn di chuyển. từ homestay đến các địa đỉểm vui chơi chính như cầu rồng, cầu sông Hàn, sân bay chỉ mất vài phút chạy xe. 

  • Bamboo homestay: Đa dạng các loại phòng với không gian khá thoải mái cho các gia đình hoặc nhóm bạn.

Điểm danh các homestay Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp

 

Điểm danh các homestay Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp

House Rental Danang Agency

4.5/5 từ 8 lượt đánh giá.

----