Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top các địa điểm đi chơi Noel 2023 ở Hà Nội siêu hấp dẫn

631 views ngày 24/10/2023

Noel 2023 nên đi chơi đâu ở Hà Nội? câu hỏi được quan tâm nhiều nhất mỗi mùa Giáng sinh 

Mỗi dịp Giáng sinh, những địa điểm vui chơi ở Hà Nội lại được trang trí lộng lẫy thu hút mọi người tham quan, vui chơi, đặc biệt là các bạn trẻ. Mùa Noel 2023 đang đến thật gần, hãy cùng diadiem247.com khám phá top địa điểm đi chơi được trang hoàng lộng lẫy và có nhiều hoạt động thú vị ở Hà Nội nhé.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn không chỉ là nơi diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân thuộc Tổng giáo phận Hà Nội mà còn là điểm đến hút khách hàng đầu vào dịp Giáng sinh. 

Để chào đón Giáng sinh, Nhà thờ Lớn Hà Nội được trang hoàng cả bên trong và bên ngoài. Một cây thông lớn có chiều cao gần bằng với tháp chuông được dựng lên. Cây thông được đính kèm rất nhiều hạt châu, bông tuyết, đèn sáng lấp lánh với chiều cao gần bằng tháp chuông. Tiểu cảnh hang đá nơi Chúa giáng sinh được tạo dựng với kích thước, tỉ lệ tượng như người thật.

Hãy đến đây và tận hưởng không khí Noel 2023 nhé bạn! 

Noel 2023 nên đi chơi đâu ở Hà Nội? 

Phố đi bộ Hoàn Kiếm

Phố đi bộ Hoàn Kiếm luôn địa điểm thu hút trong bất cứ ngày lễ hội lớn nào. Vào đêm Giáng sinh, nơi đây còn trở nên lung linh huyền ảo hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. 

Đến đây bạn có thể tận hưởng không khí Giáng sinh ở xung quanh mình hay hòa mình vào các trò chơi đường phố thú vị. Bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh “ông già Noel” đi phát quà cho thiếu nhi, những chùm bóng bay nhiều màu sắc. 

Phố Hàng Mã

Là con phố nổi tiếng bày bán những đồ vật trang trí dịp lễ tết, nên mỗi mùa Giáng Sinh,  phố Hàng Mã lại lung linh, rực rỡ với đầy đủ các sắc màu đỏ, xanh, vàng. 

Các mặt hàng trang trí cho dịp Giáng sinh trên con phố này đa dạng về cả mẫu mã lẫn kiểu dáng, từ những chú tuần lộc được trang trí bắt mắt, vòng nguyệt quế, đến cây thông, người tuyết…

Với khung cảnh lung linh, phố Hàng Mã trở thành địa điểm tham quan, chụp ảnh thu hút giới trẻ hàng đầu của thủ đô.

Noel 2023 nên đi chơi đâu ở Hà Nội? 

Công viên Hồ Tây

Mỗi mùa Noel, công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Giáng Sinh ở châu Âu.

Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của vườn hoa tuyết với hàng ngàn ánh sao lấp lánh, cùng những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng, với ông già Noel…

Ngoài ra bạn còn có thể hòa mình vào các chương trình nghệ thuật đặc sắc và sôi động. 

Nhà thờ Hàm Long

Cũng giống như nhiều nhà thờ khác ở Hà Nội, nhà thờ Giáo xứ Hàm Long (quận Hoàn Kiếm) cũng lung linh trong ánh đèn thu hút nhiều người đến check - in mỗi dịp Giáng Sinh. 

Con đường dẫn vào nhà thờ Giáo xứ Hàm Long được trang hoàng lộng lẫy bởi những dây đèn rủ, giăng kín hàng cây trước sân, xung quanh được trang hoàng bởi hàng trăm ngôi sao cùng tiểu cảnh chúa Giêsu ra đời.

Buổi tối, Nhà thờ Hàm Long lung linh hơn giữa hàng ngàn ánh đèn rực rỡ sắc màu.

Noel 2023 nên đi chơi đâu ở Hà Nội? 

Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc

Được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel 2023 này.

Nhà thờ có không gian rộng, trong khuôn viên trang trí tiểu cảnh Chúa Jesus ra đời cầu kỳ, chân thực cùng cây thông lấp lánh màu sắc.

Bất cứ  ai đến đây sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khi giáng sinh ngập tràn

Các trung tâm thương mại

Đã thành thông lệ mỗi dịp Noel nhiều trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như: Tràng Tiền Plaza, Vincom Bà Triệu, Time City, Royal City, … lại được trang hoàng bởi những cây thông, hình ảnh tuần lộc, ông già Noel, đèn led trang trí, … Mỗi nơi lại mang phong cách khác nhau, khiến người dân thích thú.

Noel 2023 nên đi chơi đâu ở Hà Nội? 

Những cây thông cao cả chục mét và rất nhiều tiểu tiết cầu kỳ cuốn hút được dựng lên khiến không khí Giáng Sinh trở nên rộn ràng. Vào buổi tối, cây thông càng trở nên bắt mắt khi loạt đèn nháy lấp lánh được thắp sáng.

Không chỉ chụp ảnh, mọi người đến các trung tâm thương mại còn có cơ hội nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn chào đón mùa Noel 2023.

Trên đây, là top những địa điểm mà bạn nên đi chơi trong dịp Noel 2023 ở Hà Nội. Hy vọng, với những gợi ý này bạn sẽ có một mùa giáng sinh đáng nhớ, nhiều kỉ niệm nhất nhé.

4.0/5 từ 10 lượt đánh giá.

----