Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top 3 homestay Tà Đùng có view 360 độ ngắm toàn cảnh hồ

685 views ngày 27/10/2022

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, vậy thì nhất định phải ghé đến hồ Tà Đùng! Nơi đây mang vẻ đẹp đại ngàn, được bao bọc bởi các dãy núi đồ sộ làm rung động bao trái tim của các “tín đồ xê dịch”. Để có trải nghiệm du lịch tốt nhất thì bạn nên ưu tiên lưu trú tại những homestay Tà Đùng có view đẹp và gần hồ. Dưới đây là top 3 homestay mà bạn có thể tham khảo. 

Top 3 homestay Tà Đùng có view 360 độ ngắm toàn cảnh hồ

Tà Đùng Topview Homestay

  • Địa chỉ: Thôn 3 xã Đắk Som , Huyện Đắk G’long, Đắk Nông

  • Giá tham khảo: 400.000 – 2.000.000 vnđ

  • Email: [email protected]

Tà Đùng Top View Homestay hay còn được nhiều du khách gọi với cái tên thân thuộc là Nhà Chú Đông. Đây là một trong những homestay Tà Đùng nổi tiếng bậc nhất với phong cách thiết kế ấn tượng và dịch vụ hiện đại. 

Topview Homestay sở hữu khuôn viên rộng lớn bao gồm hồ bơi ngoài trời, khu vực pinic, vườn BBQ,... Về dịch vụ phòng ở, homestay Tà Đùng này có 3 loại phòng chính mà du khách có thể lựa chọn như: Phòng tại homestay, bungalow garden view và lều. 

Top 3 homestay Tà Đùng có view 360 độ ngắm toàn cảnh hồ

Hình ảnh tham khảo các loại phòng tại đây để du khách đưa ra sự lựa chọn phù hợp

Khi lưu trú tại homestay Tà Đùng, các dịch vụ và tiện ích đi kèm sẽ được đảm bảo tuyệt đối nhằm đem đến sự tiện nghi cho du khách. Các bạn sẽ được tham gia chụp hình, check in và ngắm cảnh miễn phí. Bên cạnh đó, nơi đây còn có hồ bơi dành cho du khách. Bạn sẽ vừa được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, vừa nhìn ngắm về khu vực hồ Tà Đùng nên thơ. 

Freedom Green Village 

  • Địa chỉ: Thôn 3, xã Đắk Som, tỉnh Đắk Nông.

  • Giá tham khảo: 800.000 – 1.500.000 vnđ

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác yên bình, được thức dậy và ngắm nhìn trọn cảnh thiên nhiên thì Freedom Green Village chính là nơi dành cho bạn. Đúng như cái tên gọi của homestay Tà Đùng, nơi đây nằm ở khu vực ngoại thành, có không gian thoáng đãng, rộng rãi và được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát. Du khách khi lưu trú tại đây sẽ có cơ hội gác lại những muộn phiền, lo âu để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. 

Top 3 homestay Tà Đùng có view 360 độ ngắm toàn cảnh hồ

Các hoạt động giải trí vô cùng lý tưởng dành cho du khách tại homestay 

Tại Freedom Green Village, các phòng nghỉ được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Một điểm đặc biệt nhất ở homestay này chính là các phòng ngủ đều sở hữu view nhìn ra toàn cảnh hồ Tà Đùng.    

Bên cạnh việc được nhìn ngắm thiên nhiên đại ngàn, du khách sẽ được trải nghiệm đốt lửa trại, thưởng thức rượu và các món ăn đặc sản nơi đây. Với nhịp sống chậm rãi, êm đềm, du khách khi lần đầu ghé đến sẽ khá bất ngờ vì homestay không hề có người phục vụ. Chính điểm đặc biệt này sẽ tạo cảm giác như bạn được trở về ngôi nhà của mình chứ không phải là đi nghỉ dưỡng. 

Homestay Tuệ Uyển Tà Đùng

  • Địa chỉ: Đường Bích Khê, xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.200.000 vnđ

  • Email: [email protected]

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú sở hữu view trọn cảnh hồ Tà Đùng thì có thể tham khảo homestay Tuệ Uyển. Nơi đây cung cấp 2 loại phòng chính là phòng Vip và phòng thường. 

Đối với phòng thường thì nơi đây sẽ có sức chứa lên đến 4 người lớn và luôn có chương trình giảm giá hấp dẫn. Về phòng Vip, du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị với tầm nhìn hướng trực diện ra bờ hồ và nhiều tiện ích nổi bật khác đi kèm. 

Top 3 homestay Tà Đùng có view 360 độ ngắm toàn cảnh hồHình ảnh các phòng ngủ tại homestay Tuệ Uyển Tà Đùng

Một điểm cộng lớn của homestay Tà Đùng đây chính là vị trí tọa lạc tại trung tâm. Chính vì vậy, Tuệ Uyển sẽ đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi và giải trí vô cùng thú vị. Ngoài cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên thì du khách sẽ được trải nghiệm chèo thuyền, tham quan vườn tam giác mạch, thưởng thức món ăn đặc sản,... 

Review Tour trekking Tà Đùng - Tour cắm trại qua đêm

Đã là tín đồ đam mê xê dịch, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tour trekking Tà Đùng. Với tên gọi “Hạ Long của Tây Nguyên”, hồ Tà Đùng sẽ giúp bạn tạm gác lại những âu lo, muộn phiền và thả hồn mình vào sắc nước hương rừng nơi đây. 

Tour Tà Đùng được tổ chức bởi 52Hz sẽ kéo dài trong 2 ngày 2 đêm với cung đường dài 14km. Xuyên suốt thời gian này, du khách sẽ được trải nghiệm săn mây, chèo sup, đồng thời hòa mình vào đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn. 

Top 3 homestay Tà Đùng có view 360 độ ngắm toàn cảnh hồVới vẻ đẹp lãng mạn, Tà Đùng “gây thương nhớ” cho du khách ngay từ lần đầu

Với độ khó chỉ 5/10, tour trekking Tà Đùng sẽ phù hợp cho những bạn lần đầu trải nghiệm. Đừng lo lắng về vấn đề chỗ ở vì chúng mình sẽ cung cấp đầy đủ lều ở và túi giữ ấm cho mọi người. Ngoài ra, đoàn hướng dẫn sẽ bao gồm cả nhân viên chăm sóc y tế nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nếu bạn cần thêm thông tin về tour, đừng ngần ngại liên hệ với 52Hz để được hỗ trợ nhé!

4.1/5 từ 8 lượt đánh giá.

----