Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top 7 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2024

497 views ngày 19/10/2023

Hà Nội có rất nhiều địa điểm vui chơi trong nhà cho trẻ thú vị và hấp dẫn. Trong bài viết này, diadiem247.com sẽ giới thiệu tới bạn 7 khu vui chơi được các bạn nhỏ yêu thích, hot nhất năm 2024. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Khu vui chơi TiNiWorld

Tiniworld là khu vui chơi trẻ em trong nhà hấp dẫn hàng đầu với trẻ em với 12 địa điểm tại Hà Nội, tiNiWorld có mặt ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn của thủ đô. 

Tiniworld là tổ hợp vui chơi trong nhà kết hợp giáo dục dành cho các bé từ 2 đến 12 tuổi. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị mà còn có cơ hội được học tập, trải nghiệm và rèn luyện các nghề nghiệp khác nhau để phát triển một cách toàn diện nhất.

Top 8 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2023Thế giới tiNiWorld được thiết kế theo ý tưởng chủ đạo tại một hành tinh diệu kỳ nơi vụ trụ huyền bí, bao gồm bốn địa điểm chính là Làng NOM của JUNO, Làng CAW của PICA, Làng RAM của TERA và Làng LOT của KILO.

 tiNiWorld còn hợp tác với các thương hiệu đồ chơi hàng đầu thế giới như: Barbie, Mega Bloks, Hotwheels để mang đến cho các bé những món đồ chơi giáo dục chất lượng cao. 

Ngoài ra còn có rất nhiều những khu vực vui chơi hấp dẫn khác như: thư viện, khu máy game, khu vực tinistore với hơn 500 các loại mặt hàng phong phú để các bạn nhỏ có thể được nhận quà sau mỗi lần vui chơi. 

2. Khu vui chơi VinKE Times City

Khu vui chơi VinKE nằm trong TTTM Vincom Mega Mall Times City với diện tích gần 4.000m2. VinKE là khu vui chơi giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi. 

Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm nhập vai, hóa thân thành đa dạng các ngành nghề khác nhau như lính cứu hỏa dũng cảm cứu người, cảnh sát giao thông, bác sĩ tham gia khám chữa bệnh cho bệnh nhân, đầu bếp nhí sáng tạo ra những món ăn hấp dẫn… 

Top 8 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2023Bên cạnh đó các bé có thể tham gia các trò chơi phổ biến như xích đu, nhà bóng, hay những trò mạo hiểm đòi hỏi sự khéo léo như leo núi.

Ngoài ra, VinKe còn tổ chức nhiều sự kiện gắn kết gia đình và các lễ hội hoá trang - nơi các con có thể biến thành các anh hùng trong truyện và phim. 

Với những hoạt động thú vị kể trên VinKe luôn là khu vui chơi trong nhà được các bé yêu thích.

3. Khu vui chơi Wolfoo City

Wolfoo City là khu vui chơi trong nhà đầu tiên tại Hà Nội mang đến phiên bản hiện thực hóa của Wolfoo – Series phim hoạt hình trẻ em được yêu thích. Khu vui chơi này chủ yếu dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 0 - 12. 

Wolfoo có diện tích rộng gần 2000m2, toạ lạc tại khu thương mại của Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Với khuôn viên rộng rãi, các bé vui chơi ở khu vui chơi này vừa được học vừa có vui chơi giải trí, khám phá như: hầm ngầm, nhà trượt, khu leo núi hay những trò giải trí theo nhóm…

Top 8 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2023Điểm nổi bật ở Wolfoo City phải kể đến khu hướng nghiệp chung và đại lộ phim ảnh. Các bạn nhỏ đến với khu hướng nghiệp chung sẽ được hoá thân vào ngành nghề tương lai như bác sỹ, lính cứu hoả, kỹ sư. Các bé cũng sẽ được hoá thân thành các nhân vật trong phim, thử sức, khám phá, vui chơi và được học hỏi. 

4. Thành phố hướng nghiệp KizCiti

Khu vui chơi trẻ em Kizciti là khu vui chơi giáo dục được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 – 12 tuổi định hướng nghề nghiệp. Đây là khu vui chơi giải trí trong nhà kết hợp với giáo dục, rèn luyện kỹ năng xã hội ở môi trường thực tế đầy màu sắc rất tốt cho bé.

Ở Hà Nội, khu vui chơi Kizciti nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Royal City.

Top 8 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2023KizCiti mô phỏng thế giới công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ, với hơn 50 nghề nghiệp khác nhau và đầy đủ các cơ quan chức năng, quảng trường, bệnh viện, ngân hàng, công viên nước…

Khu vui chơi trẻ em Kizciti được thiết kế an toàn với các hoạt động được giám sát bởi nhân viên chuyên nghiệp, không gian rộng rãi, sạch sẽ, các bé có thể hoạt động thỏa thích không lo ngại tác động thời tiết bên ngoài. 

5. Thủy cung Times City

Thủy cung Times City còn được gọi là Vinpearl Aquarium nằm trong khu Vincom Mega Mall Times City, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với diện tích gần 4000m2, được biết đến là thuỷ cung lớn nhất Việt Nam. 

Đây là nơi sinh sống chung của hơn 30.000 loài sinh vật biển, trong đó có một số loài lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện,...mở ra một đại dương thu nhỏ giữa lòng thành phố. 

Top 8 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2023Đến đây các bé sẽ được trải nghiệm những điều kỳ thú thông qua ba phân khu chính: Cá nước ngọt - Bò sát - Cá nước mặn. Các bé sẽ tận mắt chứng kiến sự đa dạng hệ sinh thái biển, cũng như biết thêm nhiều loài động vật chỉ có thể thấy trong sách báo.

Ngoài ra, các bé có thể tận hưởng các show diễn đặc sắc như cho chim cánh cụt ăn và biểu diễn của Nàng tiên cá. 

Vinpearl Aquarium hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời và khám phá không gian đa dạng của đại dương.

6. Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

 Jump Arena là một khu vui chơi trong nhà với nhiều hoạt động thể lực từ nhẹ đến mạnh đầy hấp dẫn. Tại Hà Nội, Jump Arena hiện có hai chi nhánh bao gồm Tăng Bạt Hổ và BigC Thăng Long Trần Duy Hưng.

Top 8 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2023Khu vui chơi này được xây dựng dựa trên mô hình chính của trò chơi bạt nhún. Đây là môn thể thao bạt lò xo kết hợp với gym đang được giới trẻ trên thế giới yêu thích. Ngoài ra khu vui chơi còn có đa dạng các trò chơi có tính tác động cao như leo núi, vượt chướng ngại vật, thử thách độc đáo, vui nhộn và an toàn. Các hoạt động tại Jump Arena chú trọng khai thác tối đa lợi ích của niềm vui bao gồm cả sức khỏe tinh thần và thể chất, phù hợp với nhiều nhóm tuổi khác nhau. 

Với các bạn nhỏ, đến đây các bé có thể trải nghiệm tổ hợp những trò chơi như: cầu trượt, vượt chướng ngại vật, nhà banh… 

7. Thủy cung Lotte Hà Nội

Thủy cung Lotte Hà Nội hay còn gọi là  Lotte World Aquarium Hà Nội là địa điểm thú vị cho các bé mới khai trương trong năm 2023 tại trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake. Thủy cung có không gian rộng lớn với tổng diện tích lên đến 9000m2, gần như được bao phủ bởi mênh mông bể nước và là nhà mới của 400 loài cùng 31.000 cá thể sinh vật biển.

Tại đây, các bé có thể khám phá 4 khu vực: Làng quê yên bình, Dạo bước trên biển, Thám hiểm biển xanh và Quảng trường Đại dương với những thiết kế hiện đại và mang màu sắc dân gian Việt Nam.

Top 8 địa điểm vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội hot nhất 2023Đặc biệt nơi đây còn có khu vực tương tác và lắng nghe âm thanh của sinh vật biển. Qua đó, giúp các em nhỏ khơi dậy sự hiếu kỳ bên trong mình, có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với những loài động vật dưới biển.

Chỉ mới khánh thành không lâu nhưng Lotte World Aquarium Hà Nội hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút các bé.

Hy vọng với 7 địa điểm vui chơi trong nhà ở Hà Nội  hot nhất 2023 được diadiem247.com giới thiệu trong bài viết trên đây, cha mẹ đã có thêm gợi ý để lựa chọn nơi vui chơi phù hợp, giúp trẻ và gia đình có khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn, thoải mái nhất.

4.3/5 từ 9 lượt đánh giá.

----