Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top địa điểm vui chơi Halloween hot nhất thành phố Hồ Chí Minh 2023

167 views ngày 25/10/2023

Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang ngày càng phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây. Đây là dịp đặc biệt trong năm được nhiều bạn trẻ mong chờ. Nếu bạn muốn trải nghiệm những phút giây huyền bí đầy thú vị vào đêm Halloween thì hãy cùng diadiem247.com khám phá các địa chỉ vui chơi Halloween cực hot trong bài viết dưới đây.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là địa điểm vui chơi Halloween hàng đầu ở TP.HCM. Vào đêm lễ hội Halloween, bạn sẽ thấy sự xuất hiện nhiều lồng đèn, bí ngô, nến và những người hoá trang kinh dị tựa như những hồn ma đang lang thang trên phố. Bạn có thể thấy được sự sáng tạo và đa dạng của những bộ trang phục ma quỷ, cùng với không khí sôi động và vui tươi của phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, đây còn là nơi lý tưởng để bạn tham gia vào những hoạt động vui chơi, khám phá và giao lưu cùng cộng đồng. 

Top địa điểm vui chơi Halloween hot nhất thành phố Hồ Chí Minh 2023

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện là địa điểm vui chơi Halloween ngoài trời ở Tp Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp lễ này. Đây là điểm tổ chức lễ hội Halloween hấp dẫn nhất ở Sài Gòn, tập trung rất nhiều du khách nước ngoài và dòng người tham dự cực đông.

Tại đây, bạn có thể hòa vào dòng người hóa trang thành những nhân vật kinh dị, zombe, ma cà rồng... và không gian trang trí hoành tráng và ma mị.

Top địa điểm vui chơi Halloween hot nhất thành phố Hồ Chí Minh 2023

Công viên văn hóa Đầm Sen

Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát và tập hợp nhiều trò chơi hấp dẫn, công viên văn hóa Đầm Sen cũng là một địa điểm quen thuộc với các bạn trẻ vào dịp Halloween ở Tp Hồ Chí Minh.

Vào dịp lễ này, công viên sẽ được trang trí đẹp mắt với những mô hình ma quỷ, vườn bí ngô và những trang phục đậm chất Halloween.

Bên cạnh đó bạn có thể tham gia nhiều chương trình đặc sắc như: xiếc, ca hát, hóa trang,... Những hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến một lễ hội Halloween tràn ngập niềm vui và tiếng cười cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Công viên Lê Thị Riêng

Khu vui chơi “Thỏ trắng” nằm trong khuôn viên công viên Lê Thị Riêng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm Halloween tưng bừng và khó quên. 

Trong dịp Halloween, công viên sẽ trang trí đầy màu sắc tạo nên không gian ma mị với những hình ảnh đặc trưng của lễ hội này.  

Bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị chỉ có vào đêm hội Halloween như: xiếc ảo thuật, múa hát, hoá trang,... cùng các hoạt động cosplay đầy màu sắc.

Các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại cũng là địa chỉ vui chơi Halloween hút khách tại Tp. Hồ Chí Minh như Crescent Mall, AEON Mall Bình Tân, AEON Mall Tân Phú ….

Top địa điểm vui chơi Halloween hot nhất thành phố Hồ Chí Minh 2023

Không ngừng cải tiến và đổi mới, vào dịp này, các trung tâm thương mại này sẽ được trang trí đẹp mắt với những mô hình ma quỷ, vườn bí ngô, các loại mặt nạ và những trang phục đậm chất Halloween.

Mỗi dịp Halloween, các trung tâm thương mại này lại khoác lên mình những sắc màu đặc trưng mang đến không gian huyền bí. 

Bạn sẽ được thưởng thức không khí Halloween sôi động, hoành tráng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, hay tham gia nhiều trò chơi đa dạng trong những tiếng cười sảng khoái. 

Những địa điểm chơi Halloween hấp dẫn nhất ở tp Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Chúc bạn có một mùa Halloween thật vui và cuồng nhiệt.

4.8/5 từ 6 lượt đánh giá.

----